Đấu Tiên Đài – Tựa game hiếm hoi để dân cày trải nghiệm quyền lợi như VIP

Khác biệt hoàn toàn với những game online khác, Đấu Tiên Đài không tạo cho người chơi những cách biệt rõ ràng giữa dân cày và đại gia, bằng cách loạt bỏ cấp VIP. Nếu đã trải nghiệm game, bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong tựa game này không còn các mốc VIP hay hiển thị cấp VIP của người chơi. Thay vào đó, các quyền lợi này được thay thế bằng tính năng Cửu Thiên Bảo. 

Đấu Tiên Đài – Tựa game hiếm hoi để dân cày trải nghiệm quyền lợi như VIP

Cửu Thiên Bảo – quyền lợi như VIP

Cửu Thiên Bảo là tính năng thay thế VIP trong Đấu Tiên Đài. Tính năng này gồm có rất nhiều tầng, mỗi tầng đều có các mốc nhận thưởng (Bảo Vật Ngũ Hành) khác nhau. Số tầng càng cao, nhận thưởng càng nhiều.

Điều kiện nhận điểm kích hoạt Bảo Vật Ngũ Hành cũng không giống nhau giữa các mốc và các tầng. Người chơi chỉ cần tham gia các hoạt động trong game để tích lũy điểm là sẽ nhận được phần thưởng. Tuy nhiên, có một số tầng bạn cần đạt được các điều kiện đặc biệt thì mới có thể nhận điểm nhận điểm và kích hoạt tầng đó. Sau khi mở hết tất cả các Bảo Vật Ngũ Hành, hệ thống sẽ tự động kích hoạt Bí Bảo trong mỗi tầng. Các Bí Bảo không chỉ chứa vật phẩm và thần tướng khủng, mà còn có các phúc lợi Cửu Thiên vô cùng có lợi cho game thủ khi trải nghiệm Đấu Tiên Đài.

Cho dân cày thỏa sức trải nghiệm 

Là một tính năng tương tự cấp VIP, nhưng Cửu Thiên Bảo vẫn có những quyền lợi cho dân cày sở hữu bên cạnh các đặc quyền dành cho các đại gia. Hầu hết các hoạt động tích điểm mở mốc nhận thưởng trong Cửu Thiên Bảo đều là các nhiệm vụ thông thường trong game, do đó, người chơi có thể dễ dàng vượt qua để mở Bảo Vật Ngũ Hành trong tính năng này.

Cửu Thiên Bảo cho phép toàn bộ người chơi tham gia. Vì thế, dù bạn có là dân cày thì cũng có thể trải nghiệm và hưởng các quyền lợi nhất định của tính năng tương tự như Vip trong tựa game này. Điều này không tạo ra sự phân biệt hay cách biệt quá lớn giữa những người chơi game.

Nếu bạn yêu thích game mobile đấu theo lượt, hay muốn trải nghiệm thế giới Phong Thần Bảng từng gắn liền với tuổi thơ, hoặc chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một tựa game cày cuốc nhẹ nhàng, thì không thể bỏ qua Đấu Tiên Đài. Cùng tải game ngay và trải nghiệm các quyền lợi như cấp VIP cho dân cày nhé!

Tải game: https://go.onelink.me/NtbF/904a6d88

 

TIN LIÊN QUAN

Nghịch Thiên Với Ta lộ ảnh Việt hoá, sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, tựa game Nghịch Thiên Với Ta đã hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên của mình, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều thú vị, bất ngờ.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Trải nghiệm Thiên Thiên Tuần Thú Sư – Chỉ là một game Digimon thôi mà

Tuy có một cái tên Hán – Việt rất dài và lạ lẫm, nhưng lại vô cùng quen thuộc đối với nhiều game thủ

Cảm xúc của game thủ Việt trong ngày Quyền Vương 98 chính thức đóng cửa

Được con game hay gắn bó 2 năm, không dám offline ngày nào, đùng cái kêu sập game? biết bao nhiêu champ chưa dc xài? Làm ăn kiểu này thì mốt ai dám nạp vào nuôi game nữa

Bất ngờ tựa game cho tạo đội hình: Thạch Sanh, Thánh Gióng cùng chiến đấu với Lữ Bố, Tôn Quyền ?

Tuy nhiên, một hình ảnh mới nhất của trò chơi lại cho thấy kho tướng mà Huyết Chiến Thiên Hạ sở hữu lại có cả những nhân vật trong Tam Quốc Diễn Nghĩa. Cụ thể, trong hình ảnh giới thiệu đến game thủ bên trên, bạn đọc có thể thấy đội ngũ phát triển

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

Nhiều game thủ bất ngờ trước video chiến đấu giữa Thánh Gióng vs Lữ Bố

Tưởng chừng hai nhân vật đại diện cho hai nền văn hóa khác biệt này không hề có bất kì mối liên quan gì đến nhau nhưng lại cùng tồn tại trong tựa game sắp ra mắt Huyết Chiến Thiên Hạ.

[Trải Nghiệm] Man or Vampire: Lối chơi lôi cuốn, mới lạ, đòi hỏi game thủ suy tính trong mỗi bước đi

Man or Vampire có thể nói là tựa game kết hợp giữa cái mới và cái cũ tuy nhiên vẫn vô cùng cuốn hút ngay từ lần đầu chạm tay

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.