Epic Games phát hành bản Fortnite beta cho hệ điều hành Android, không phải máy nào cũng chơi được

Đúng như những gì đã được đồn đoán trước đó, đại diện của Epic Games đã xuất hiện trong sự kiện Unpacked của Samsung về chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9. Tại đây, Epic Games cho biết bản beta của Fortnite dành cho hệ điều hành Android đã chính thức được phát hành ngay trong hôm nay. 

Epic Games phát hành bản Fortnite beta cho hệ điều hành Android, không phải máy nào cũng chơi được

Một điểm tích cực là Epic không hề độc quyền Fortnite dành riêng cho Galaxy Note 9 như nhiều tin đồn trước đó mà họ phát hành rộng rãi Fortnite cho nhiều thiết bị khác để game thủ có thể trải nghiệm. Dẫu vậy thì theo một danh sách của Epic Games đưa ra thì bản beta lần này chỉ hỗ trợ hầu hết các flagship trong khoản 3 năm đổ lại đây chứ không đề cập đến các thiết bị ở phân khúc tầm trung: 

Riêng với những game thủ nào sở hữu Samsung Galaxy Note 9 hoặc Samsung Galaxy Tab S4, khi đăng nhập vào game thì bạn sẽ nhận được trang phục độc quyền “Galaxy”. Để nhận thì bạn chỉ cần vào cửa hàng là sẽ thấy vật phẩm này xuất hiện miễn phí tại đó.

Epic Games cũng giải đáp một số câu hỏi thường gặp của người chơi, Game4V xin được trích dẫn vắn tắt các trả lời của Epic về những vấn đề liên quan theo từng đề mục dưới đây:

Game thủ của mobile về cơ bản sẽ không được ghép trận đấu với nền tảng PC hay Console.

Hiện tại bản beta của Android không hỗ trợ các thiết bị tay cầm qua bluetooth. Riêng với chuột và bàn phím gắn ngoài, hệ thống sẽ nhận diện và bắt bạn rời khỏi trận đấu nếu bạn kết nối chúng với thiết bị di động của mình.

Bản beta chưa hỗ trợ chat voice, sẽ có trong các phiên bản update tới.

Các thiết bị đã root sẽ không thể trải nghiệm bản beta này, Epic Games sẽ xem xét trong thời gian kế tiếp nếu họ đảm bảo được hệ thống anti-hack thì các thiết bị root sẽ chơi được.

Để tải game, các bạn có thể truy cập vào đường link sau đây: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/mobile/android/sign-up. Sau đó nhấn vào nút Sign Up For Email Invite và điền email của mình vào để có thể nhận được link download của game. Các thiết bị Samsung thì khi vào đường link trên và ấn nút thì bạn sẽ download trực tiếp bộ cài của game luôn mà không cần điền email. 

Những người đang sở hữu dòng sản phẩm Galaxy của Samsung còn có thể download game trực tiếp qua chợ ứng dụng của công ty điện tử Hàn Quốc này. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: mở ứng dụng Galaxy App được cài sẵn ở trong máy của mình 

Bước 2: ngay ở dưới tab Trending, bạn sẽ thấy banner của Fortnite, chọn vào banner này 

Bước 3: Nhấn vào nút Install & Open để cài đặt bộ cài của Fortnite 

Sau khi đã cài xong thì game sẽ được tải về máy của bạn và khi vào game thì bạn sẽ phải download thêm gói dự liệu khoảng 1.04GB nữa để có thể hoàn toàn thưởng thức Fortnite. 

Theo dự kiến trong thời gian tới, Epic Games sẽ còn tiếp tục đưa ra các bản update cập nhật để tăng tính tương thích của game với các thiết bị có cấu hình thấp hơn cũng như sửa nhiều lỗi trong bản beta lần này. Một điểm lưu ý là Fortnite không được phát hành trên cửa hàng ứng dụng Google Play nên bạn phải hết sức tỉnh táo trước những bộ cài download trên mạng nếu không rõ nguồn gốc của nó.

TIN LIÊN QUAN

Fortnite cho Android được giới thiệu trên Galaxy S9 trước khi Galaxy Note9 ra mắt

Trò chơi dường như chạy mà không có bất cứ sự cố nào ở cài đặt chất lượng cao nhất. Điều này không gây nhiều ngạc nhiên nhờ vào đồ họa chuyên sâu và bộ xử lí cao cấp của Galaxy S9+.

Fortnite chính thức ra mắt Beta cho người chơi Android, không cần invitation nữa

Trước nay thì Fortnite chỉ được phát hành trên một số máy, ở một số quốc giá và người chơi nhất định, nhưng hôm nay tự game này chính thức bước vào giai đoạn open beta có nghĩa người chơi sẽ không cần phải có lời mời (invitation) từ Epic Games nữa,

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Fortnite trên smartphone Android

Tuy nhiên, những ngày đầu, nó vẫn được coi là độc quyền cho smartphone của Samsung khi Galaxy Note 9 được công bố. May mắn thay, Fortnite đang đến với các thiết bị Android khác, mặc dù nó cũng có chút giới hạn nhất định.

Đại diện Epic Games lên tiếng về hiệu suất quá tồi của Fortnite trên điện thoại Android

Tuy nhiên điểm đáng chú ý là Fortnite phiên bản Android chỉ hỗ trợ hầu hết các flagship trong khoảng 3 năm gần đây và yêu cầu một mức cấu hình khá cao so với những tựa game sinh tồn khác trên Mobile. Mặc dù chỉ yêu cầu mức RAM vào khoảng 3GB nhưng

Bị từ chối khôi phục Fortnite iOS, Epic Games đứng trước nguy cơ thua kiện

QUỐC TẾ_ Yêu cầu khôi phục Fortnite iOS của Epic Games đã bị bác bỏ, hãng game từ Mỹ đứng trước nguy cơ thua kiện Apple.

Epic Games mở cửa đăng ký sớm Fortnite Battle Royale cho game thủ sử dụng HĐH iOS

Ít giờ trước, Epic Games đã chính thức ra mắt Trailer giới thiệu gameplay của Fortnite Battle Royale trên nền tảng di động. Và quả thực nó vẫn giữ cho mình được những nét đặc trưng của Fortnite BR này với đồ họa đẹp mắt, hệ thống thu thập nguyên

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

PUBG Corp đưa đơn kiện "Fortnite" của hãng Epic Games ra tòa vì vi phạm bản quyền

Tính đến thời điểm hiện tại thì Battle Royale là một dòng game khá là phổ biến và được áp dụng ở nhiều tựa game nổi tiếng như DayZ, H1Z1: King of the Kill, PUBG, Fortnite,... Chính vì điều này mà khó có thể xác định được công ty nào mới thực sử là

THỦ THUẬT HAY

Tinh chỉnh Bounce, cho phép tùy biến lại hiệu ứng tắt và mở của hệ thống iOS

Bounce cho phép người dùng tùy chỉnh lại hoạt ảnh khi người dùng thực hiện một số hoạt động trên thiết bị iOS với hiệu ứng thú vị hơn, bao gồm khởi chạy / thoát ứng dụng, mở / đóng thư mục, truy cập trình đa nhiệm,

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Thủ thuật tiết kiệm pin trong Windows 10 với tính năng Power Throttling

Power Throttling là một tính năng mới được tích hợp trong Windows 10 Fall Creators Update, cho phép người dùng giảm lượng pin máy tính tiêu thụ ở mức thấp nhất khi các ứng dụng chạy ở chế độ nền. Hãy cùng xem Power

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.