7 game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (7/8)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

7 game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (7/8)

Hình ảnh trong game Shaq Fu: A Legend Reborn

1. DueLito 

DueLito thuộc dòng game endless với đồ họa 2D vui tươi. Game chủ yếu thử thách kỹ năng và phản xạ nhanh của bạn đến mức tối đa.

Tải DueLito tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 114.9 MB.

2. Marble Legends: 3D Arcade Game

Trải nghiệm Marbles (bắn bi) theo phong cách hoàn toàn mới trong trò chơi mô phỏng dựa trên vật lý thú vị này. Với đồ họa đẹp, nhiều hành động, thử thách để chơi và thưởng thức mọi lúc, mọi nơi!

Khám phá 130 cấp độ và thách thức trong chế độ chơi đơn để giành Marblecoins, Marblium và để mở khóa nhiều viên bi mới! Thu thập, xây dựng và buôn bán những viên bi đặc biệt. Thách đấu bạn bè để giành chiến thắng trong các cuộc thi đấu nhiều người chơi!

Tải Marble Legends: 3D Arcade Game tại đây | Hỗ trợ iOS 9.3 trở lên | Dung lượng 189.8 MB.

3. Rabbids Arby's Rush 

Thêm một tựa game thuộc dạng chạy không ngừng, bạn sẽ phải điều khiển chú thỏ chạy và bay thật nhanh lên tới mặt trăng càng sớm càng tốt. Trên đường nhớ thu thập vật phẩm và né các chướng ngại vật xuyên suốt.

Tải Rabbids Arby's Rush tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 161.9 MB.

4. Shaq Fu: A Legend Reborn

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa do quỷ dữ gây ra, và khi nhân loại bị nô lệ, chỉ có một người có thể cứu chúng ta: Shaq Fei Hung. Một đứa trẻ mồ côi nghèo người Trung Quốc, được đào tạo bởi một bậc thầy võ thuật, phải đối mặt với vận mệnh của mình và giải cứu thế giới.

Tải Shaq Fu: A Legend Reborn tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 1.1 GB.

5. Spark AI

Tham gia vào Spark AI để thống trị thế giới! Xây dựng pháo đài và trang trại của bạn, bảo vệ chúng, tấn công và khám phá các mỏ đen tối.

Tải Spark AI tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 279.2 MB.

6. Meat Grinder 

Bảo vệ bridgehead của bạn bằng mọi giá! Game thuộc thể loại bắn súng khá hấp dẫn, có nhiều binh sĩ và vũ khí cho bạn nâng cấp.

Tải Meat Grinder tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 23.3 MB.

7. Kung Fu Z

Cứu trái đất khỏi sự khải huyền của zombie trong game Kung Fu Z. Gặp gỡ Zak, người đam mê võ thuật và cũng là anh hùng cái thế, sử dụng nắm đấm, chân và trí thông minh của mình, anh ta phải cứu thành phố khỏi những kế hoạch xấu xa của Tiến sĩ bất chính.

Tải Kung Fu Z tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 80.3 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

7 tựa game dành cho iPhone và iPad đặc sắc và miễn phí ngày đầu tuần (7/5)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

7 game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (20/8)

Đây là tựa game chạy không ngừng, chống đỡ kẻ thù trên đường đi, né chướng ngại vật, thu thập vũ khí và vật phẩm để nâng cấp nhân vật của bạn.

Những game iOS miễn phí vừa ra mắt gần đây

Dưới đây đều là những tựa game mobile miễn phí những vẫn sở hữu lối chơi hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn.

Summoners War tung hàng loạt thử thách mới với cơn bão phần thưởng hấp dẫn

Summoners War cũng đưa ra những thử thách khiến game thủ phải “Hợp Nhất Quái Thú”, bằng cách kết hợp những quái thú khác nhau để tạo ra quái thú mới, đồng thời trải nghiệm tất cả các chế độ chơi như “Hang Rồng”, “Necropolis”, “Đường Mòn Thiên

Trải nghiệm Gleam – Tựa game thách thức trí tuệ của người Việt

Gleam sẽ là một tựa game giải đố đáng gờm và là một sự thử thách không hề nhỏ đối với game thủ

7 game vừa hay vừa miễn phí cho iOS

7 tựa game trong bài có nhiều thể loại để bạn lựa chọn và trải nghiệm, bao gồm: Chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone