[CFL] USP-Gold: Khi “lục cơ bản” được mạ vàng ròng

Không chỉ Đột Kích ưu ái cho những vũ khí GP thời kì đầu mà cả phiên bản Mobile cũng dành nhiều quan tâm cho những khẩu súng cơ bản ít ai sử dụng – về dòng USP, chúng ta đã có phiên bản bá tước USP-Earl với nâng cấp giảm thanh độc đáo, thế còn USP-Gold? Đây có thể coi là báu vật thế hệ trước của USP-Earl (dòng vũ khí tím) với cac thông số được cải thiện giúp nó hiệu quả hơn USP thường trong thực chiến. 

[CFL] USP-Gold: Khi “lục cơ bản” được mạ vàng ròng

Các xạ thủ khắt khe về ngoại hình súng có thể không đánh giá cao USP-Gold do nó chỉ được phủ một lớp mạ vàng sáng bóng mà không có hoa văn trang trí như dòng Ultimate Goldsmith sau này, nhưng nếu so với USP gốc thì đây vẫn là một skin khá đẹp, thoát li màu đen kim loại cũ. USP-Gold được trang bị băng đạn 14 viên (+2), ít hơn 1 viên so với bản USP-Earl (15 viên, +3), nhưng nó vẫn có độ chính xác và thay đạn cao hơn bản gốc, tuy hỏa lực khá khiêm tốn (chỉ gây 25 sát thương với đối thủ không mặc giáp). Ưu điểm xả đạn nhanh của súng phần nào bù đắp cho nhược điểm hỏa lực kém, kết hợp với kĩ năng ngắm bắn tốt thì bạn có thể hạ nhiều đối thủ cùng lúc một cách dễ dàng. 

 

Hiện tại USP-Gold vẫn chưa mở bán trong cửa hàng, các xạ thủ chỉ có thể trải nghiệm tạm qua sự kiện tiêu gem nhận báu vật hoặc mở hòm vũ khí IV “hên xui” giữa hàng loạt vũ khí tím vĩnh viễn. Hy vọng CF Legends sẽ sớm đưa USP-Gold vào shop vũ khí để chúng ta có thể sở hữu khẩu súng này vĩnh viễn dễ dàng hơn.

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Mở bán hôm nay: AK-47 Noble Gold

Dù rằng không được ưu ái như dòng súng Noble Dragon ở hiệu ứng bộ nhưng AK-47 Noble Gold vẫn là một phiên bản VIP “nhái” rất chất lượng với hỏa lực thuộc hàng top (chỉ thua AK47-Born Beast), rút súng thay đạn cực nhanh,

Cách download PUBG Mobile 0.8.6 bản Trung Quốc

Bên cạnh đó, PUBG Mobile 0.8.6 Trung Quốc còn được thiết kế thêm bản đồ Sanhok - vốn chỉ có trên bản PUBG cho máy tính hay việc bổ sung thêm phương tiện di chuyển mới trong map Miramar và vũ khí mới QBZ95 cũng khiến game thủ

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

Game thủ Tru Tiên tìm lại cố nhân, rủ nhau cùng chờ Tru Tiên 3D

Tru Tiên không chỉ tạo được ấn tượng từ tiểu thuyết mà khi được chuyển thể thành game online, ra mắt làng game Việt cách đây 8 năm cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao thế hệ game thủ 8x, đầu 9x.

Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game nổi tiếng World of Warships do Wargaming phát hành, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Fleet Glory – game hải chiến ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Sau 2 tựa game battle royale, NetEase chuẩn bị ra mắt thị trường Việt tựa game Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Trong bối cảnh đó thì mới đây, một tin vui đã đến với cộng đồng yêu thích dòng game chiến thuật khi Supremacy – bom tấn hạng nặng đến từ nhà sản xuất game NetEas

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của