PUBG Mobile dành tặng game thủ bộ skin Rugged Beige để trải nghiệm cuối tuần này

Bản cập nhật cuối tháng 6 của cả 2 phiên bản PUBG Mobile tại thị trường Trung Quốc ngoài việc chính thức đưa map Sanhok vào game thì còn đem đến hệ thống skin vũ khí độc đáo. Nếu bạn là người đã từng trải nghiệm skin từ PUBG PC thì các skin này cũng không quá khác biệt trên nền tảng mobile.

PUBG Mobile (Timi) lại lựa chọn update skin Rugged Beige thay vì Orange như bản của Lightspeed. Trên thực tế, cách sở hữu skin cũng không quá khó khi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là bạn sẽ nhận được các lượt quay (bắn) để thử vận may xem có trúng được skin hay không. Nhưng bởi tỉ lệ roll gacha không được cao lắm nên không nhiều người chơi có được may mắn để trải nghiệm. Nhận thấy vấn đề này, Tencent quyết định dành tặng bộ skin này tận 7 ngày cho người chơi.

PUBG Mobile dành tặng game thủ bộ skin Rugged Beige để trải nghiệm cuối tuần này

skin Rugged Baige trong PUBG Mobile (Timi)

Cách nhận bộ skin này khá đơn giản, để nhận và kích hoạt trong trận đấu thì các bạn thực hiện như sau:

Bước 1: đăng nhập game, ở bảng thông báo chọn vào ô có hình như dưới đây và nhấn nút nhận màu cam ở bên cạnh. 

Bước 2: sau khi đã nhận vào kho đồ, để kích hoạt thì bạn hãy truy cập vào mục xem thông số & phụ kiện súng ở ô góc trái bên dưới màn hình (ô khoanh đỏ như hình dưới). 

Bước 3: đi đến 3 vũ khí có skin Rugged Beige và bật skin đó như theo hướng dẫn dưới đây, sau khi nhấn nút màu cam ở trong ô skin vũ khí xuất hiện 1 dòng chữ màu trắng tức là bạn đã bật skin thành công. 

Bước 4: vào trận đấu và tận hưởng. Lưu ý là trong đợt này chỉ có 3 vũ khí có thể sử dụng skin Rugged Beige là M16A4, Kar98k và S12K.

M16A4

S12K

Kar98k

Một điều chú ý cuối cùng là Tencent chỉ cho phép nhận bộ skin này trong duy nhất 1 ngày là ngày 21/7 theo giờ Trung Quốc mà thôi (GMT +8). Thời gian để bạn có thể nhận bắt đầu từ 23h ngày 20/7 đến 22h59 ngày 21/7 (theo giờ Việt Nam).

TIN LIÊN QUAN

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Những skin vũ khí vĩnh viễn mà bạn hoàn toàn có thể “cày cuốc” được trong PUBG Mobile (Timi) tháng 10 này

Chỉ cần chăm chỉ tập trung cày cuốc thì không khó để bạn có thể nhận được tối thiểu 3 skin vũ khí vĩnh viễn PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10 và 11 này.

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

Vì sao Skin cực ngầu mới ra mắt này lại bị gỡ bỏ khỏi PUBG Mobile?

Mới đây, PUBG Corp đã có những giải thích cụ thể về lý do họ phải ngay lập tức gỡ bỏ gói vật phẩm này và tiến hành hoàn tiền cho người chơi. Hóa ra không phải là do ‘lỗi kỹ thuật’ như đã thông báo mà là do trên Skin mặt nạ mới ra mắt này có biểu

Đã có thể trải nghiệm bản đồ Sanhok tại phiên bản PUBG Mobile mở rộng

Phiên bản mở rộng của PUBG Mobile (Timi) đã chính thức cập nhật lên phiên bản mới tâm điểm là map Sanhok cùng một loạt cải tiến về hiệu năng game.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần cuối)

Skin cho vũ khí thực chất với nhiều tựa game không có gì mới mẻ, nhưng với PUBG nói chung và PUBG Mobile nói riêng thì mới chỉ được cập nhật trong giai đoạn gần đây.

Tổng quan bản cập nhật tháng 8 của PUBG Mobile mở rộng (Timi)

Trong tháng 8 này, người chơi sẽ được chính thức trải nghiệm chế độ mới khi cho phép game thủ sử dụng đạo cụ hỗ trợ (道具战 – Item Battle).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).