Phản Kích Mobile của VTC Online bất ngờ bị mua bởi một NPH Việt khác, đổi tên thành Tốc Chiến Mobile

Như thông tin TCN đã đưa từ trước, Phản Kích Mobile là game mobile fps lấy đề tài Zombie được phát triển bởi nfraware Inc. Được biết phiên bản quốc tế của Phản Kích Mobile mang tên Fatal Raid và đã ra mắt được một khoảng thời gian dài trên Google Play Store với hơn 1 triệu lượt tải. 

Phản Kích Mobile của VTC Online bất ngờ bị mua bởi một NPH Việt khác, đổi tên thành Tốc Chiến Mobile

Thời gian trước thì NPH VTC Online đã tung ra nhiều hình ảnh Việt hóa trò chơi này cũng như lập ra trang fanpage chính thức, group chính thức. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại Fatal Raid lại được quảng bá tại Việt Nam dưới tên Tốc Chiến Mobile bởi một NPH khác là myG. 

Trang fanpage chính chủ của myG tại địa chỉ: https://www.facebook.com/tocchien.vn/ hiện đang đăng tải khá nhiều thông tin về Tốc Chiến Mobile cho thấy NPH này đã được quyền phát hành tại Việt Nam. 

Đồng thời thì fanpage trước đó của Phản Kích Mobile đến từ NPH VTC Online tại địa chỉ https://www.facebook.com/phankich.goplay.vn/ đã không còn hoạt động.

Dựa trên cốt truyện về thế giới đang đứng trên bờ vực tuyệt chủng bởi đại dịch Zombie, người chơi trong Fatal Raid được hóa thân vào những chiến binh còn sót lại trên trái đất, đi đánh chiếm những cứ điểm còn sót lại. 

Hệ thống vũ khí của trò chơi cũng khá đầy đủ, bao gồm nhiều dòng súng tương tự như các game mobile fps hiện tại như: Súng lục, súng trường, súng ngắm, cận chiến cùng nhiều trang thiết bị gây nổ. 

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Tốc Chiến Mobile chính thức định ngày ra mắt vào 19/09

Tốc Chiến Mobile là game mobile fps lấy đề tài Zombie được phát triển bởi nfraware Inc. Được biết phiên bản quốc tế của Tốc Chiến Mobile mang tên Fatal Raid và đã ra mắt được một khoảng thời gian dài trên Google Play Store với hơn 1 triệu lượt tải.

Top game Việt được mong đợi nhất tháng 5: Game mobile vẫn thống trị, game thủ tiếp tục mòn mỏi chờ đợi FIFA Online 4

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Mang thương hiệu sẵn có từ Dragon Nest PC, phiên bản Mobile của trò chơi từ khi ra mắt

Fanpage Chinh Đồ 1 Mobile chính chủ chính thức lộ diện?

Sau nhiều thông tin thả thính và đồn đoán về việc tựa game Chinh Đồ 1 Mobile đã được VNG hoàn thiện và sắp ra mắt tại Việt Nam, mới đây lại xuất hiện một fanpage Chinh Đồ mới có dấu tích xanh của Facebook.

Fanpage Chinh Đồ Mobile chính chủ chính thức lộ diện?

Sau nhiều thông tin thả thính và đồn đoán về việc tựa game Chinh Đồ Mobile đã được VNG hoàn thiện và sắp ra mắt tại Việt Nam, mới đây lại xuất hiện một fanpage Chinh Đồ mới có dấu tích xanh của Facebook.

Fatal Raid game bắn zombie với đồ họa khủng chính thức ra mắt

Trong Fatal Raid, bạn phải trải qua hàng loạt các chiến dịch từ giải cứu con tin, tiêu diệt những con trùm zombie, cho đến các nhiệm vụ phá hoại như đặt bom đấu với máy…

ROS Mobile Qualifier 3: Đón xem chung kết kịch tính vào 17h hôm nay 21/9

Online Qualifier 3 là giải đấu thường niên được NPH VNG tổ chức với thể thức squad nhằm tìm ra những gương mặt ROS xuất sắc nhất

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.