Dragon Nest Mobile VNG công bố nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên

Dragon Nest Mobile VNG phiên bản quốc tế là trò chơi đang làm mưa làm gió tại nhiều thị trường nước ngoài trong đó có cả một bộ phận không nhỏ game thủ Việt. Với sự ra mắt tại thị trường Việt Nam, game thủ Việt sẽ được hỗ trợ tốt hơn khi trải nghiệm game đi kèm với đó là gói ngôn ngữ Tiếng Việt giúp cho cộng đồng Dragon Nest Mobile tại Việt Nam lớn mạnh hơn trước. 

Dragon Nest Mobile VNG công bố nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên

Nếu bạn chưa biết, Dragon Nest là trò chơi nhập vai mang thể loại MMORPG từng được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới và được chứng nhận bởi không ít game thủ đến từ Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan và cả Châu Âu. Dragon Nest Mobile VNG có thể nói là phiên bản chuyển thể hoàn hảo tới 99% các tính năng, cốt truyện vốn có của Dragon Nest với những vùng đất Châu Âu cổ đại 

Một trong số đó là hoạt động PvP liên quân đưa người chơi vào chiến trường 4v4 tranh đoạt cứ điểm. Đây là cách thức PvP khá mới lạ và chỉ thường thấy trên các game mang đề tài trung cổ đến từ Hàn Quốc, Châu Âu. Do vậy các hoạt động trong Dragon Nest Mobile VNG ngoài điều kiện sức mạnh từ người chơi còn đòi hỏi mỗi đội hình phải có chiến thuật hợp lý để đi đến chiến thắng 

Ở phiên bản đầu tiên tại thị trường Việt, Dragon Nest Mobile VNG sẽ có sự góp mặt của 6 lớp nhân vật: Warrior, Archer, Sorceress, Academic, Cleric, Assasin tương ứng với các nghề nghiệp, kỹ năng đặc trưng. 

Hệ thống boss cũng là điểm sáng giá mà Dragon Nest Mobile VNG đem đến cho game thủ Việt với các loại boss không chỉ khủng về sức mạnh mà còn to lớn về kích thước. 

Dragon Nest Mobile VNG được kết hợp với cơ chế đánh non-target tự do, tính thao tác điều khiển trong game không gò bó, khác biệt hẳn so với những sản phẩm cùng thể loại khác. Ở giai đoạn sau này, Dragon Nest Mobile VNG còn có nhiều hoạt động tương tác giữa những người chơi với nhau không khác gì một xã hội thu nhỏ trong thế giới game. 

 

TIN LIÊN QUAN

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Cận cảnh Dragon Nest Mobile VNG qua gameplay phiên bản Việt

Cận kề ngày ra mắt, bom tấn Dragon Nest Mobile VNG đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh, gameplay, video về phiên bản Việt của trò chơi

Hướng dẫn tải trước Dragon Nest Mobile SEA để chơi thử trước khi phiên bản Việt ra mắt

Trong thời gian chờ Dragon Nest Mobile VNG ra mắt, khá nhiều game thủ Việt đã rủ nhau cày cuốc lấy kinh nghiệm trước với phiên bản SEA

Bom tấn Dragon Nest Mobile sẽ do VNG phát hành tại Việt Nam?

Bên cạnh đó, trang Fanpage này cũng bắt đầu đăng tải nội dung liên quan đến vấn đề Dragon Nest Mobile sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới, mà cụ thể là mùa hè năm 2018, tức là chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa.

Mới ra mắt bản test, Dragon Nest Mobile đã xuất hiện bản hack cho người chơi bật “God Mode

Theo đó, được cài vào thiết bị như một bản mod, những gói cài đặt trên tuy chưa được xác nhận nhưng có thể cung cấp cho người chơi hack one hit trong đấu rank, god mode và chỉ có thể làm được trên các thiết bị android đã root. Theo như nhiều game

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.