Cùng săn zombie theo phong cách "Pokémon Go" với tựa game The Walking Dead: Our World

Những thông tin về The Walking Dead: Our World vốn đã được hé lộ đến cộng đồng vào tháng 8 năm ngoái, với việc hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới về dòng game 'ăn theo' series phim truyền hình nổi tiếng này, và hiện tại tựa game này đã chính thức được phát hành rộng rãi toàn cầu. The Walking Dead: Our World sẽ cho phép bạn 'săn' zombie theo phong cách 'Pokémon Go' vô cùng độc đáo.
Cùng săn zombie theo phong cách "Pokémon Go" với tựa game The Walking Dead: Our World

Được biết, The Walking Dead: Our World là sản phẩm game đến từ Next Games Oy, nhóm đã khá thành công với hơn 16 triệu lượt tải về từ App Store của phiên bản The Walking Dead: No Man's Land. Teemu Huuhtanen (Giám đốc điều hành Next Games Oy) cũng chia sẻ rằng, công nghệ AR sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thực tế, giống như đang tham gia vào những cuộc chiến ở nơi mà chúng ta đã quá quen thuộc.

Với phương thức hoạt động được thiết kế với ý tưởng khá tương đồng với Pokémon Go, cho phép người chơi có thể tương tác với thế giới thực dựa trên vị trí, nơi ở của chính họ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tần suất gặp phải zombie của bạn sẽ cao hơn nếu như việc di chuyển ngoài đời thực của bạn càng nhiều. Nhiệm vụ của bạn khi hòa mình vào tựa game này chính là tiêu diệt càng nhiều zombie càng tốt, thu thập những vật phẩm, nguyên liệu và dùng chúng để nâng cấp cho vũ khí mà bạn đang sử dụng. Vũ khí càng mạnh, việc dọn dẹp zombie sẽ càng nhẹ nhàng và bớt nguy hiểm hơn.

Với nền đồ họa mang sắc thái quen thuộc của dòng game The Walking Dead, phiên bản săn zombie 'thế giới thực' này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ cùng những nhân vật quen thuộc vốn được nhiều người biết đến nếu như đã theo dõi qua series phim nổi tiếng này.

The Walking Dead: Our World đã được triển khai giai đoạn thử nghiệm giới hạn tại một vài khu vực nhất định vào vài tháng trước, và hiện nay tựa game này đã chính thức được phát hành rộng rãi toàn cầu trên cả hai nền tảng là AndroidiOS. Và tất nhiên, đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới và tải game về để trải nghiệm.

TIN LIÊN QUAN

The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam

Mặc dù được kỳ vọng để dựng lại cơn sốt của Pokemon Go nhưng The Walking Dead: Our World đang trở thành bom xịt tại Việt Nam

The Walking Dead: Our World – diệt xác sống theo phong cách Pokémon Go

Về cơ bản, The Walking Dead: Our World là một trò chơi thực tại ảo tăng cường đưa người chơi di động vào một thế giới hậu khải huyền đầy rẫy zombie. Nhà sản xuất cho biết bạn sẽ có thể tự bảo vệ mình và chống lại khỏi những con Walker khát máu

The Walking Dead: Our World – tựa game xác sống mang phong cách Pokemon GO chính thức ra mắt

Ít giờ trước, The Walking Dead: Our World đã chính thức ra mắt miễn phí trên cả App Store và Google Play. Với những ai từng đăng ký trước vào năm ngoái thì sẽ nhận được Mail mời tham gia trải nghiệm tựa game thực tại tăng cường hấp dẫn này kèm theo

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

Tải ngay siêu phẩm The Walking Dead Season 3 trên Mobile từ hôm nay

The Walking Dead Season 3: A New Frontier - tựa game nhập vai lai kinh dị lấy đề tài xác sống, đã chính thức phát hành trên Mobile.

7 game zombie dành cho Android có đồ họa "hết sảy", nội dung kịch tính

Cách chơi của phần 2 cũng tương tự phần 1. Bạn sẽ nhảy vào cuộc chiến sinh tử với bọn xác sống. Cơ hội để bạn sống sót chính là màn hình FPS quen thuộc với bộ vũ khí tối tân, chuyên trách tầm xa cũng như đặc nhiệm tầm gần.

DeadYard – kết hợp sự vui nhộn của Minecraft và nét rùng rợn của Walking Dead

DeadYard là một game hành động đòi hỏi tính gan dạ trong một thế giới bị xâm lăng bởi bọn Xác Sống, người chơi phải tìm mọi cách để sống sót và vượt qua chúng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.