Tổng hợp những mẹo chơi dành TOP 1 chế độ Sinh Tồn Đột Kích

Chế độ Sinh tồn tại Đột Kích tuy ra mắt chưa lâu nhưng đã được cộng đồng game thủ khai thác ra rất nhiều mẹo hay để giành TOP 1. Tuy vẫn giữ lối chơi đặc trưng của dòng game sinh tồn nhưng chế độ này cũng có nhiều chất riêng mà Đột Kích mang vào game. Hãy cùng tìm hiểu những cách thức chơi và chiến thuật hay được game thủ đạt TOP 1 của tựa game này sử dụng nhé.

 

 

1. Đi men theo rìa vòng bo

Tổng hợp những mẹo chơi dành TOP 1 chế độ Sinh Tồn Đột Kích

Khu vực an toàn cho game thủ đó là bên trong vòng bo, ở đây là bão cát, đó là đặc trưng của dòng game sinh tồn, chúng sẽ co hẹp dần và hãy đảm bảo rằng bạn luôn phải ở trong khu vực an toàn, hoặc đủ khả năng di chuyển vào bên trong. Càng về cuối game thì lượng sát thương mà vòng bo gây ra khi ở ngoài là rất cao.

Lời khuyên cho bạn là nên đi theo rìa vòng bo ở những trường hợp này vì, nếu có người ở bên ngoài vòng bo thì lúc này sát thương cũng sẽ khiến kẻ địch khốn khổ, còn bạn thì có thể quan sát góc nhìn rộng ở bản đồ và có thể chủ động nắm bắt tình hình.

2. Nên ưu tiên Shotgun 

Khẩu Shotgun duy nhất trong chế độ Sinh tồn Đột Kích này là 870 Breacher Volcano, vũ khí uy lực này có thể dễ dàng tìm thấy ngay khi bắt đầu game, 870 Breacher Volcano còn có khả năng 1 shot 1 kill ở cự ly gần, kể cả khi đối thủ có đủ trang bị giáp hay mũ. Thế nên bạn nên ưu tiên khẩu Shotgun này nếu nhìn thấy chúng.

3. Thu thập vật phẩm hồi máu và những khẩu súng có ống ngắm 

Đừng bỏ qua vật phẩm hồi máu duy nhất trong game, bánh bao. Bạn chỉ cần ăn một cái bánh bao là có thể hồi được một số lượng kha khá máu rồi. Ngoài ra nên ưu tiên những khẩu súng có ống ngắm bên cạnh khẩu Shotgun 870 Breacher Volcano, đó là những khẩu Rifle hoặc Sniper để xác định được những mục tiêu di chuyển từ xa.

4. Kiếm xe để di chuyển 

Phương tiện duy nhất để di chuyển trong game đó là xe tự hành, người chơi có thể di chuyển tốc độ bằng phương tiện này mà không sợ bị xịt lốp hay gặp trục trặc, việc sở hữu một chiếc xe tự hành đồng nghĩa với việc game thủ có đến 50% chiến thắng. Chiếc xe này chỉ chứa tối đa được 2 người, rất phù hợp cho chế độ chơi Đôi tại chế độ Sinh Tồn Đột Kích.

5. Tránh tối đa đụng độ 

Núp, cách chơi mà khá nhiều game thủ lựa chọn khi chơi game sinh tồn, cũng đúng khi người chơi chỉ muốn loot đồ và chờ đợi vòng bo cuối, việc tránh giao tranh sẽ giúp người chơi tăng cơ hội đạt được TOP 1. Chiến thuật này có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi và mọi người chơi nào muốn áp dụng.

Bạn chỉ cần loot một lượng đồ đủ để chống trả khi bị tấn công, trốn vào một khu nhà an toàn thật sớm, theo dõi những người chơi khác giao đấu và chờ những kẻ địch cuối cùng xuất hiện thay vì ra mặt chiến đấu. Bạn có thể kiếm một chiếc xe tự hành để tiện cho việc chơi chiến thuật này hơn.

6. Thay đổi giữa góc nhìn thứ nhất và thứ ba 

Chế độ góc nhìn thứ nhất đã có sẵn trên chế độ Sinh tồn Đột Kích, bạn có thể chuyển qua giữa hai chế độ góc nhìn thứ nhất và thứ 3 bằng phím 'V'. Góc nhìn thứ 3 sẽ giúp quan sát tổng quát hơn về khu vực xung quanh, còn với góc nhìn thứ nhất thì bạn sẽ dễ dàng chiến thắng hơn trong những cuộc đấu súng.

7. Đừng quên kiểm tra bản đồ thường xuyên 

Việc kiểm tra bản đồ thường xuyên là điều vô cùng cần thiết mỗi khí vòng bo và khu vực an toàn thay đổi, nếu bạn đang mải mê loot đồ thì cũng đừng quên thông báo khu vực an toàn thay đổi nhé. Ngoài ra check bản đồ thường xuyên bạn cũng sẽ biết được vị trí đồng đội của mình ở đâu để ứng cứu và phối hợp kịp thời.

8. Mới hạ cánh xuống nên làm gì? 

Với diện tích bản đồ và số lượng người chơi có trong chế độ Sinh Tồn Đột Kích thì việc bạn gặp kẻ địch sau khi hạ cánh là điều rất dễ thấy. Ví dụ chỉ có hai kẻ gặp nhau và không có gì trong tay thì bạn sẽ làm như thế nào để sống sót.

Di chuyển thật nhanh đến khu vực có vũ khí. Chỉ cần 1 khẩu Pistol hoặc may mắn hơn là một khẩu Shotgun hoặc Rifle là có thể chiếm ưu thế trước kẻ địch rồi. Sau đó thì hãy tiêu diệt thật nhanh kẻ địch, đừng để nó trốn được, còn nếu nó trốn rồi thì đừng đi tìm, bạn có thể sẽ rơi vào bẫy của kẻ địch đấy.

Tìm ngay một chiếc xe tự hành và di chuyển ngay lập tức, khi chạy không đối thủ cũng đã khó có thể tiêu diệt bạn ở cự ly xa rồi, huống chi lại có chiếc xe tự hành di chuyển với tốc độ nhanh, kể cả Sniper hay Rifle Scope cũng khó có thể tiêu diệt được bạn.

Đánh chay: nếu cả hai gặp nhau ở cự ly quá gần thì hãy đánh tay đôi một trận, ngoài đấm chay ra thì game thủ còn có kỹ năng đá với sát thương khá bằng cách bấm nút E, tuy nhiên bạn cũng phải suy nghĩ kỹ vì nếu những kẻ địch có vũ khí xung quanh nhìn thấy thì khả năng cao là cả 2 sẽ 'ăn hành'

9. Tận dụng địa hình để núp 

Lại là chiến thuật anh hùng núp, bản đồ Bão cát có nhiều nhà cửa và những khu nhà cao tầng là nơi lý tưởng để 'cắm trại', hay Khu quân sự hoặc những Chòi cao ở Khu va chạm giúp bạn quan sát xung quanh rõ hơn. Ngoài ra thì việc camp trước tại các căn nhà mà thường xuyên có người ra vào để loot đồ cũng là một ý tưởng không tệ để gây bất ngờ cho đối thủ.

10. Hoạt động trong im lặng 

Âm thanh luôn là một trong những yếu tố giúp người chơi sống còn tại game bắn súng nói chung và Đột Kích nói riêng. Ở chế độ Sinh tồn Đột Kích, việc phát hiện tiếng động cũng giúp người chơi chủ động trong các tình huống chạy trốn và những pha xử lý hiệu quả hơn.

Cho nên hãy hạn chế di chuyển bằng tiếng động bằng phím Ctrl để đi chậm, chọn những khẩu súng được trang bị giảm thanh để tối ưu hóa âm thanh đến mức thấp nhất, ví dụ như khẩu C8, QBZ Volcano Silencer... để gây bất ngờ cho kẻ địch của bạn.

Hy vọng với những mẹo chơi kinh nghiệm trên đây sẽ giúp bạn làm chủ được cuộc chơi sinh tồn và sẽ góp mặt nhiều ở TOP 1. Dĩ nhiên những mẹo chơi trên đây chỉ là lý thuyết. Lời khuyên tốt nhất là hãy chơi nhiều, giao đấu nhiều thì bạn sẽ tự rút ra kinh nghiệm cho mình và nâng tầm cho minh thôi.

TIN LIÊN QUAN

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Những tính năng huyền thoại của dòng game võ hiệp góp mặt trong Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

Trong Triết Học cổ Trung Hoa, tất cả vạn vật đều phát sinh từ 5 nguyên tố cơ bản và phải luôn luôn trải qua năm trạng thái được gọi là: Mộc, Hỏa, Thổ, Kim và Thủy. Năm trạng thái này gọi là Ngũ hành. Ngũ hành chính là sự tương tác và quan hệ của

Trong Trường Sinh Quyết VNG, game thủ có thể chuyển sinh, chuyển phái miễn phí ?

Chuyển sinh sẽ giúp cho nhân vật của người chơi tăng cấp toàn bộ những thuộc tính vốn có như: Vật công, vật phòng, pháp phòng, chính xác, né tránh… và nhận được khá nhiều dánh hiệu cảnh giới qua đó nhận được các phần thưởng mục tiêu.

Cận cảnh gameplay thực tế của game sinh tồn kiếm hiệp trên di động – Ganghood Survival

Thay vì chỉ được vào game và chạy để thăm thú như vài ngày trước, toàn bộ người chơi may mắn lọt được vào server test của Ganghood Survival đã có thể chiến đấu thực sự bắt đầu từ ngày hôm nay.

Game thủ bức xúc khi VNG “xào” lại vòng quay VIP cũ

Là một trong số những vòng quay đắt tiền nhất CF Legends, vòng AK47 VIP Inferno từng có thời hạn mở khá dài tới 2 tháng trong dịp Tết nguyên đán vừa qua để game thủ có thời giờ “gom góp” gem mà chinh phục. Tuy vậy cũng không ít người chơi thích

Trường Sinh Quyết VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 7/2018

Thời gian gần đây, đội ngũ vận hành Trường Sinh Quyết VNG liên tục cập nhật thời điểm ra mắt trò chơi ngay trong tháng 7/2018

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu