Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Mặc dù là một tựa game thiên về chiến thuật nhưng tính năng cướp, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings lại được nhiều game thủ thích thú

Cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm Rise Of The Kings

Nếu bạn là game thủ hay dạo qua các bảng xếp hạng game trên Google Play Store hay App Store thì Rise Of The Kings là cái tên không còn xa lạ. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực có một số tính năng của dòng game nhập vai. 

Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Trò chơi này đưa người chơi về những trận chiến tranh giành lãnh thổ, vương quyền thời Bắc Âu cổ đại. Và nhiệm vụ của game thủ là xây dựng vương quốc, phát triển các nguồn lực trên các tài nguyên sẵn có… 

Tuy nhiên thay vì quảng cáo game theo kiểu các trò chơi chiến lược với những trận đánh vạn quân thì Rise Of The Kings lại có cách quảng cáo khá hài hước là tập trung vào các tính năng cướp bóc, trộm đồ nhà hàng xóm. 

Game thủ có thể thấy nhân vật trong trò chơi này được mô tả lại là có thể “úp sọt” các NPC trong game để cướp tài nguyên về cho bản thân như cướp cá của ngư dân, trộm gỗ của tiều phu hay trộm các vật dụng để phát triển đất nước… 

Không dừng lại ở đó, đoạn clip quảng cáo Rise Of The Kings cũng có cảnh khá lầy lội khi nhân vật của người chơi thổi căng một con cá để… làm quả bóng trong trận bóng giữa hai đội xanh đỏ. 

Có thể nói các dòng game mobile hiện nay đang trở nên khá bão hòa bởi game thủ có vô vàn lựa chọn cho thể loại game mà mình ưa thích. Do vậy để sản phẩm của mình có thể thu hút game thủ hơn, không ít nhà phát triển đều đi theo hướng kết hợp một số tính năng tạo sự hấp dẫn từ những dòng game khác.

Đơn cử như Rise Of The Kings là một trò chơi thiên về chiến thuật nhưng lại được kết hợp khá nhiều yếu tố nhập vai và các tính năng “lầy lội” tạo sự hấp dẫn cho người chơi.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.and.riseofthekings&hl=vi

https://itunes.apple.com/us/app/rise-of-the-kings/id1110600998?mt=8

 

TIN LIÊN QUAN

Duel of Kings - Game thẻ bài nhái Warcraft

Duel of Kings là một game mobile 2.5D thuộc thể loại thẻ bài + MOBA có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty MagicBox.

Vua chinh phạt - King’s Raid: The legend of Aea đã cho game thủ đăng kí sớm

Vua chinh phạt (tên Tiếng Anh: King's Raid: The Legend of Aea) là game nhập vai chiến đấu thời gian thực với đồ họa đẹp mãn nhãn, hiệu ứng hình ảnh long lanh và hệ thống cấp độ nhân vật có chiều sâu.

Snipers vs Thieves: khi kẻ trộm đối đầu với những tay bắn tỉa

Trong tựa game đấu mạng Snipers vs Thieves, bạn phải chọn cho mình trở thành kẻ trộm hoặc tay súng bắn tỉa để chiến đấu với nhau.

Liên Quân Mobile sắp có bản quốc tế dành cho cả thế giới

Honor of Kings tựa game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1 đã cập bến thị trường Châu Âu với tên gọi mới Arena of Valor.

NetEase chuẩn bị ra game mới cạnh tranh với Liên Quân Mobile

So với Honor of Kings, game MOBA trên di động vừa được hé lộ bởi NetEase sẽ cân bằng, cạnh tranh và phức tạp hơn nhiều.

Heo Đến Rồi - Game mạng xã hội cực “cute” hút hồn giới trẻ Việt

Được đánh giá là hậu duệ phiên bản siêu “cute” của tựa game nổi tiếng Pirate Kings, Heo Đến Rồi đang thu hút một lượng lớn game thủ Việt trẻ tuổi.

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

5 game chiến thuật trên di động được yêu thích nhất tại Việt Nam

Hiện nay các game chiến thuật chơi theo dạng thả quân đơn giản dễ chơi và đậm chất giải trí đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Dưới đây là 5 game đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu