Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 2)

 

Phần 2 của loạt bài viết chi tiết bản cập nhật cực lớn của PUBG Mobile (Lightspeed) trong đầu tháng 7 tại máy chủ Trung Quốc.

1. Pháo sáng

Pháo sáng hay Flare Gun có thể nói là một trong những vật phẩm được săn đón bậc nhất trong trận đấu, không chỉ bởi nhờ vật phẩm này mà bạn có thể gọi máy bay “thả thính” mà nhiều người còn muốn chiêm ngưỡng hiệu ứng của nó.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 2)

thông số của Pháo sáng

Gọi thính nào…

… và thính đây rồi

Hiện tại, Flare Gun có thể tìm thấy và sử dụng ở cả 3 bản đồ của PUBG Mobile. Một mẹo là nếu bạn sử dụng ở trong bo trắng thì sẽ có cơ hội nhận được “siêu thính” với đầy đủ đạn dược cũng như giáp, hồi máu… Còn nếu bạn sử dụng ở ngoài vòng bo trắng thì sẽ nhận được xe bọc thép. 

 

2. Vũ khí và phụ kiện

Súng trường QBZ sẽ được cập nhật trong phiên bản lần này. Đây là khẩu rifle sử dụng đạn 5.56mm cùng cỡ với M16, M416 và Scar-L Riêng trong bản đồ Sanhok, QBZ sẽ được sử dụng để thay thế Scar-L. 

Tất nhiên là QBZ cũng sẽ lắp được đầy đủ phụ kiện từ ống ngắm, nòng giảm thanh, giảm tia lửa, băng đạn,…

QBZ khi trang bị thêm phụ kiện

Bản cập nhật này còn trang bị thêm một món phụ kiện cực độc cho dòng súng shotgun khi nhờ nó mà sẽ làm giảm phạm vi tỏa ra của đạn, qua đó giúp tăng sát thương lên 1 vị trí nhất định. Với món phụ kiện này thì bạn chỉ có thể trang bị cho S1897 và S12K.

Hình ảnh của phụ kiện

Với dòng súng rifle, Tencent cho biết họ còn tăng cường hiệu ứng hiển thị cho súng khi bắn để đem lại cảm nhận bắn thật nhất có thể cho game thủ. 

Tất nhiên không thể thiếu là phiên bản này cũng sẽ đánh dấu việc PUBG Mobile bắt đầu được trang bị skin cho súng. Những skin này bạn hoàn toàn có thể kiếm được thông qua event xuyên suốt game.

3. Phương tiện

Chiếc xe mang đậm hình ảnh của thế kỉ trước Cheetah sẽ được đưa vào bản update đầu tháng 7, chiếc xe này chỉ có thể tìm thấy trong bản đồ sa mạc (Miramar).

Mui trần

Phiên bản mui đầy đủ

Như đã nói ở phần trên thì xe Jeep bọc thép cũng sẽ là một loại phương tiện mới được đưa vào PUBG Mobile và hãy lưu ý là bạn sẽ chỉ gọi được nó bằng pháo sáng nhé! 

4. Sửa lỗi

– Sửa lỗi tình trạng phi vật lí khi nhiều xe bị trôi đi tại những vị trí tưởng như không thể bị trôi.

– Khắc phục tình trạng đôi lúc độ bền của giáp không làm mới trở lại khi bạn thay đổi.

– Khắc phục một số lỗi ghi nhận được khi người chơi không thể thao tác nếu đứng cạnh vật thể như tường nhà, thùng,… ngoài ra cũng hạn chế tình trạng góc nhìn bị lỗi ở cửa sổ nhà.

– Sửa lỗi với khẩu súng Groza khi nhiều game thủ phản ánh rằng nó bị khựng thao tác khi mở scope hay bắn.

– Sửa lỗi tồn đọng từ phiên bản trước đã được báo cáo.

(còn tiếp)

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính

Dù game thủ đang say sưa với những trải nghiệm mới của phiên bản 0.5.0 thì Tencent đã ngay lập tức thử nghiệm những nội dung mới. Theo những game thủ đang trải nghiệm tại phiên bản Trung Quốc cho biết, Tencent đang cập nhật ít nhất 3 nội dung mới

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày.

PUBG Mobile 0.8.0 chính thức phát hành trên Play Store

Được biết, PUBG Mobile phiên bản 0.8.0 được Tencent phát hành tại Trung Quốc đã được một thời gian. Trong phiên bản này, game thủ sẽ được trải nghiệm một bản đồ hoàn toàn mới, có tên là Sanhok được lấy ý tưởng như trên bản PUBG PC với bối cảnh theo

PUBG Mobile chính thức cán mốc 20 triệu người chơi mỗi ngày

PUBG lần đầu tiên ra mắt trên Windows thông qua Steam Early Access vào tháng 3, 2017. Phải đến ngày 20 tháng 12, 2017 để tựa game chính thức ra mắt. Sau đó, game đã cho phép sang bản Xbox One và với sự giúp đỡ của tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc

Sau khi thử nghiệm tính năng thời tiết động ở phiên bản tháng trước, Tencent quyết định đem tới cho game thủ một trải nghiệm mới trong bản tháng 9 này, đó chính là việc có mây. Một lưu ý là tính năng có mây sẽ chỉ tạm áp dụng duy nhất với bản đồ

Đã có thể trải nghiệm bản đồ Sanhok tại phiên bản PUBG Mobile mở rộng

Phiên bản mở rộng của PUBG Mobile (Timi) đã chính thức cập nhật lên phiên bản mới tâm điểm là map Sanhok cùng một loạt cải tiến về hiệu năng game.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 1)

Sanhok là bản đồ đầu tiên có kích cỡ 4×4 của PUBG và đã được thử nghiệm một thời gian khá dài trên phiên bản PC. Trong tháng 7 này, bản đồ với bối cảnh những cánh rừng nhiệt đới của khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục được đưa lên phiên bản Mobile của

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần cuối)

Skin cho vũ khí thực chất với nhiều tựa game không có gì mới mẻ, nhưng với PUBG nói chung và PUBG Mobile nói riêng thì mới chỉ được cập nhật trong giai đoạn gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.