Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile vừa ra mắt cách đây không lâu. Đây là tin vui với tín đồ game kiếm hiệp tại Việt Nam. Bởi HKGH Mobile có sự trợ giúp từ chính các tác giả của bộ truyện nổi tiếng cùng tên nên chắc chắn sẽ không khiến người chơi thất vọng.

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Hiệp Khách Giang Hồ cho AndroidHiệp Khách Giang Hồ cho iOSHiệp Khách Giang Hồ Gamota

Bước 1: Các bạn click chuột trái hoặc chạm vào biểu tượng game trên điện thoại để khởi chạy 

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Gamota. 

Nếu chưa có thì có thể chọn sang Đăng ký và điền các thông tin tương ứng với các trường được yêu cầu như trong hình bên dưới.

Bước 3: Nhấn Vào game để bắt đầu chơi. 

Bước 4: Giao diện đầu tiên sẽ cho phép chúng ta lựa chọn cho mình một nhân vật để bắt đầu vào chơi game. Nhấn (chạm) vào Nhập tên nhân vật để đặt tên cho nhân vật của chúng ta. 

Tại đây, chúng ta có thể:

Lựa chọn chơi theo phong cách nhân vật Nam hoặc Nữ

Lựa chọn thiết kế trang phục cho nhân vật theo các phong cách khác nhau:

  • Sơ Khởi
  • Thời trang
  • Hình tượng chính phái
  • Tà phái

Chọn hệ nhân vật theo từng biểu tượng:

  • Đao - Đao Khách: Sử dụng Hỏa Long Đao của Hàn Bảo Quân
  • Cung - Cung Thủ: Sử dụng Huyền Võ Phá Thiên Cung
  • Đại Phu: Sử dụng Quạt
  • Thương - Thương Khách: Sử dụng Ngũ Tinh Giáo
  • Kiếm - Kiếm Khách: Sử dụng Phục Ma Hoa Linh Kiếm

Mỗi nhân vật đều có những sở trường, kỹ năng riêng, vô cùng độc đáo và mạnh mẽ, giống với Bát Đại Kỳ Bảo trong bộ truyện gốc. Chọn xong, nhấn Vào game để bắt đầu chơi. 

Sau khi chọn xong, ở những giai đoạn đầu của tân thủ, người chơi sẽ được hướng dẫn những thao tác, cách chơi cơ bản. Khi đã quen, các bạn có thể tự mình trải nghiệm với tựa game cổ trang Hiệp Khách Giang Hồ Mobile này.

TIN LIÊN QUAN

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

[Trải Nghiệm] Hiệp Khách Giang Hồ Gamota: Phiên bản chuyển thể hoàn hảo từ HKGH PC client

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ NPH Gamota được coi là một trong những phiên bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ PC Client lên nền di động khá thành công. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể nhận ra

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ đã cho tải về

Mới đây, Nexon đã chính thức đưa Yulgang M bước vào giai đoạn thử nghiệm CBT, tuy nhiên game thủ Việt cũng có thể tham gia tải về trải nghiệm thử với phiên bản Android.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Là người dùng iPhone lâu năm, nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng thú vị này trên iPhone. Khi bạn xem những nội dung video trong các ứng dụng được Apple hỗ trợ, bạn có thể bật phụ đề và chú thích chi tiết của Video

Cách cập nhật iOS 15.1 chính thức để sở hữu nhiều tính năng mới xịn sò

iOS 15.1 chính thức của Apple phát hành cho iPhone với tính năng mới như SharePlay trong FaceTime, ProRes, chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trong Ví (Apple Wallet). Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 chính thức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử