Điển tích “Tam Anh Chiến Lữ Bố” được tái hiện như thế nào qua game online?

Nhắc đến Tam Quốc không ai có thể quên được trận chiến nổi tiếng “Tam Anh Chiến Lữ Bố” – Giữa 3 anh em Lưu, Quan, Trương hợp sức đối đầu với  “chiến thần” Lữ Bố. Điển tích này từng được tái hiện vô cùng sống động trong trò chơi Dynasty Warriors trên PC. Nhưng ở game online mãi đến tận bây giờ mới chỉ có Hoành Tảo Tam Quốc là có thể lột tả được cái cái hồn của cuộc chiến kinh thiên động địa này. 

Điển tích “Tam Anh Chiến Lữ Bố” được tái hiện như thế nào qua game online?

Năm 190 trong trận Hổ Lao Quan, khi 18 lộ chư hầu Quan Đông do Viên Thiệu làm minh chủ khởi binh thảo phạt gian thần Đổng Trác, trong trận đánh tại quan ải này, Lữ Bố đã liên tục đánh bại 4 vị tướng tài bên liên quân Viên Thiệu. Sau đó, Chiến Thần đã một mình chiến đấu cùng ba anh em Lưu-Quan-Trương và làm lên trường đoạn “Tam Anh chiến Lữ Bố” kinh điển trong Tam Quốc Chí. 

 

Theo Tam Quốc Chí, khi Lữ Bố đang đuổi theo Công Tôn Toản thì bị Trương Phi chặn lại. Lữ Bố đánh với Trương Phi hơn 50 hiệp không phân thắng bại thì Quan Vũ xách Thanh Long Yểm Nguyệt Đao xông vào tiếp sức cho Trương Phi. Cả ba đánh nhau thêm 30 hiệp thì Lưu Bị cũng lao tới hỗ trợ cho hai em. Thời đó, Lữ Bố là mãnh tướng vô địch thiên hạ, từng người riêng rẽ trong 3 anh em Lưu Quan Trương thì không phải đối thủ của Lữ Bố. Tuy nhiên, khi cả ba cùng hợp sức lại thì Lữ Bố khó mà địch nổi. Vậy nên trong trận Hổ Lao Quan, sau khi giao chiến được mấy chục hiệp, Lữ Bố thấy chống đỡ không nổi bèn bỏ của chạy lấy người. 

Là một trong những cảnh chiến đấu tạo cảm giác gợi nhớ đến cảm xúc hào hùng đậm chất Tam Quốc nhất nhưng đại đa số các tựa game chiến thuật tại Việt Nam chỉ có thể mô phỏng một cách cứng ngắc vô hồn. Với sự xuất hiện của Hoành Tảo Tam Quốc, những trận chiến kinh thiên động địa trên đã được mô phỏng lại một cách xuất sắc, đầy chân thực và sống động, mang đến màu sắc Tam Quốc từ trong tiểu thuyết và màn ảnh nhỏ đến gần hơn với game thủ. Và fan cuồng Tam Quốc đến lúc này mới được chiêm ngưỡng một cuộc chiến “Tam Anh chiến Lữ Bố” khốc liệt và chất từng góc quay tại khi trải nghiệm siêu phẩm game Tam Quốc đẹp nhất 2018.

Clip Tam Anh chiến Lữ Bố – Hoành Tảo Tam Quốc: 

Nhờ lợi thế được thiết kế trên nền tảng đồ họa cộng nghệ 3D Unity tân tiến, Hoành Tảo Tam Quốc giúp người chơi có thể quan sát toàn cảnh chiến trường rộng lớn nhất từ trước đến nay. Qua video “Tam Anh chiến Lữ Bố” gán mác Hoành Tảo, người xem có thể dễ dàng thấy Trương Phi, Quan Vũ, Lưu Bị cưỡi ngựa dẫn hàng vạn binh tấn công Hổ Lao Quan. Dễ thấy tạo hình các danh tướng cho đến binh lính đều được thiết kế vô cùng ti mỉ và chi tiết. Và ấn tượng nhất chính là mỗi vị tướng chỉ huy mỗi loại binh chủng Kỵ – Thương – Đao – Cung tương khắc nhau. Ngoài ra còn phải kể đến sự khắc chế hay hỗ trợ đến từ nội tại ẩn của từng vị tướng ảnh hưởng sâu sắc và bám sát theo cốt truyện Tam Quốc. 

Không chỉ sở hữu tạo hình nhân vật đúng nguyên tác Tam Quốc, Hoành Tảo Tam Quốc còn được thiết kế bằng công nghệ điện ảnh và kỹ thuật quay dựng tới từ phim ảnh. Cảnh chiến trường khói lửa chỉ thấy trong rạp phim sẽ được thu gọn lại một cách hoàn hảo trên màn hình Smartphone. Nổi bật hơn cả là hiệu ứng skill tướng được xây dựng với kỹ xảo điện ảnh vô cùng mãn nhãn và đẹp mắt. Kết hợp với tốc độ nhanh nhưng vô cùng mượt mà khiến trận chiến “Tam Anh chiến Lữ Bố” thể hiện được khí thế hừng hực đúng chất của một chiến trường thật sự.

Cận cảnh các chiến tướng điển tích Tam Anh chiến Lữ Bố trong Hoành Tảo

Nhờ khả năng mô phỏng chiến trường Tam Quốc chân thực đến 95%, người chơi có thể theo dõi trận chiến giữa Lưu, Quan, Trương với Lữ Bố đẹp từ mọi góc độ. Từ việc chọn góc nhìn, zoom xa gần, xoay 360 độ, toàn cảnh điển tích nổi tiếng sẽ được tái hiện “chất” đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài điển tích nổi tiếng trên, game thủ có thể tự mình tái hiện lại những trận chiến solo Hoàng Trung với Quan Vũ, Mã Siêu với Hứa Trử…Và tự tay trở thành 1 đạo diện phim tài năng có thể viết lại lịch sử, xoay chuyển diễn biến, kết quả của toàn bộ những trận chiến này.

Clip “Tam Anh chiến Lữ Bố” thực sự vẫn chưa thể lột tả được hết cái hay và hào khí Tam Quốc trong Hoành Tảo Tam Quốc. Chỉ có thể tận tay trải nghiệm siêu phẩm game Tam Quốc đẹp nhất 2018 bạn mới thực sự được sống trong thế giới binh đao khỏi lựa trận mạc như trong một bộ phim điện ảnh.

Còn chờ gì nữa mà không tải ngay Hoành Tảo Tam Quốc và viết tiếp giấc mộng thống nhất thiện hạ của 3 anh em Lưu – Quan – Trương!

Tải game: https://hoanhtaotamquoc.vn/pr

 

TIN LIÊN QUAN

Rising Warriors: War Games - Game cũ mà hay dành cho các tín đồ chiến thuật

Rising Warriors: War Games là tựa game chiến thuật có thể gợi nhớ nhiều cho bạn đến Warcraft 3 khi những thiết kế nhân vật trong game mang thiên hướng vừa lạ vừa quen từ những tên Orc da xanh, những phù thủy quyền năng hay hiệp sĩ trong bộ giáp

[Sắp ra mắt] Hoành Tảo Tam Quốc – Game chiến thuật RPG cực độc cho chiến đấu cả nghìn quân cùng lúc!

Đến với Hoành Tảo Tam Quốc, game thủ sẽ được trải nghiệm cảnh chiến đấu giữa hàng vạn quân lính, điều binh khiển tướng và hoàn thành giấc mộng trở thành bá chủ chiến trường.

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản mới

Sau bản cập nhật lớn vào những ngày cuối tháng 7, “bộ mặt” của Dynasty Warriors: Unleashed đã có những sự thay đổi đáng kể, khiến game thủ càng bị hút hồn vào thế giới khốc liệt và máu lửa của Tam Quốc Vô Song.

Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

Thật khó tin khi một sản phẩm ARPG lại có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài như thế. Còn nhớ những ngày đầu tiên, Dynasty Warriors: Unleashed như một cơn gió lạ thổi vào làng game Việt vốn vẫn còn đang chìm đắm “u mê” với

Siêu phẩm chiến thuật Hoành Tảo Tam Quốc chính thức ra mắt hôm nay, 03/07

Ngay từ khi có thông tin về Việt Nam và được NPH Funtap phát hành, Hoành Tảo Tam Quốc đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Việt bởi thành tích quá khủng. Riêng tại 3 thị trường khó tính tại Châu Á là Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,

Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile

Tương tự như Phi đội trên PC, lấy bối cảnh là cuộc nội chiến trên một hành tinh DECA; ACE Online (Phi đội mobile) cho phép người chơi lựa chọn việc gia nhập phe nổi dậy hoặc phe chính chủ để tham gia vào cuộc chiến không gian dữ dội, với những cú

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.