Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã sớm kết thúc phiên bản Alpha Test đồng thời ấn định ngày ra mắt chính thức vào tháng 8 này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu. Chính vì điều này, nên NSX game đã quyết định công bố thời điểm ra mắt game cụ thể, theo đó, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ mở cửa phiên bản Beta vào ngày 15/8 tới đây. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là phiên bản tiếp nối của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, với những cải tiến mạnh mẽ về hình ảnh và lối chơi. Được xây dựng trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sở hữu một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc và đẹp mắt với hình ảnh sánh ngang với nhiều tựa game online bom tấn trên PC. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mang tới hệ thống môn phái cực kỳ quen thuộc với những game thủ kiếm hiệp là Dương Môn, Đường Môn, Thiếu Lâm, Nga My và Võ Đang. Mặc dù đang sở hữu số lượng Class khá khiêm tốn nhưng bù lại thì mỗi môn phái trong game sẽ được chia thành 2 nhánh phát triển, ví dụ như Dương Môn sẽ được chia thành hệ phái Thương và Cung, Nga My chia thành hệ Kiếm và Đàn…

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Hesman Legend – gMO chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman chính thức Alpha Test vào 12/06/2018

Được biết, Hesman Legend khi được chuyển thể từ truyện tranh lên nền game sẽ có lối chơi đấu tướng thuộc thể loại thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được sưu tập nhiều nhân vật đã sẵn có trong bộ truyện Dũng Sĩ Hesman để lập đội hình, củng cố lực

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cán mốc 1 triệu tài khoản đăng ký trước

NSX hi vọng rằng lượt người tham gia đăng ký phiên bản thử nghiệm sẽ vượt mốc 5 triệu người (500万 – 500 vạn), đây cũng là mốc phần thưởng tích lũy cao nhất dành cho sự kiện kêu gọi người chơi tham gia đăng ký lần này.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.