[Sắp ra mắt] Hoành Tảo Tam Quốc – Game chiến thuật RPG cực độc cho chiến đấu cả nghìn quân cùng lúc!

Sau lần trễ hẹn giữa tháng 6, mới đây game đã bất ngờ tung trang landing chính thức của mình kèm thông báo chắc chắn ra mắt ngày 03/7 sắp tới. Quả chín muộn thường là quả ngọt nhất, các game thủ không thể giấu nổi sự háo hức đã dồn dén quá lâu của mình. Mong rằng lần này Hoành Tảo sẽ không để cộng đồng phải hụt hẫng một lần nữa, có thể sớm cầm trên tay tựa game đình đám này. Một con SLG đẹp xuất sắc, gameplay độc đáo và gây được tiếng vang lớn ngay từ thời điểm chưa ra mắt.



[Sắp ra mắt] Hoành Tảo Tam Quốc – Game chiến thuật RPG cực độc cho chiến đấu cả nghìn quân cùng lúc!

Trong khi chờ ngày bom tấn Hoành Tảo Tam Quốc chính thức phát nổ cùng nhìn lại những lý do khiến tựa game chiến thuật này sẽ thu hút đông đảo người chơi trong thời gian tới nhé:


Game chiến thuật “3 trong 1” vừa độc vừa lạ


Như được giới thiệu, Hoành Tảo Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ tướng kết hợp những trải nghiệm RPG (nhập vai) với rất nhiều tính năng và hoạt động thú vị. Vẫn với đề tài Tam Quốc quen thuộc, người chơi Hoành Tảo Tam Quốc sẽ xuyên không về thời Tam Quốc bắt đầu xây dựng cơ đồ, chiêu tướng, luyện binh và thay đổi kết quả những trận đánh nổi tiếng như Xích Bích, Trường Bản… Nhưng ngay từ khi tham gia vào game, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và hứng thú với lối chơi chiến thuật mới lạ.




Không như những tựa game chiến thuật khác, yếu tố nhập vai trong Hoành Tảo Tam Quốc được thể hiện vô cùng rõ ràng. Bước vào những trận chiến vượt ải, người chơi có thể thoải mái điều khiển nhân vật di chuyển chiến đấu như trong một tựa game nhập vai kiếm hiệp. Đây là điểm cực kỳ thú vị và mới lạ so với dòng game chiến thuật mà bạn từng chơi. Chưa kể, khung cảnh chiến đấu cũng mở nhiều góc độ khác nhau tạo cảm giác như bạn đang cưỡi ngựa tiên phong dẫn đoàn quân nghìn binh lính xung phong giữa trận tiền.


Chơi game như xem phim


Được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity 3D tân tiến cùng gameplay tái hiện lại khung cảnh những trận chiến hoành tráng với kỹ xảo điện ảnh chỉ thấy trong rạp phim. Hoành Tảo Tam Quốc là tựa game chiến thuật tiên phong đưa các vị tướng của bạn tham gia vào các trận chiến thực sự như trên phim ảnh. Mỗi vị tướng sẽ chỉ huy hàng vạn binh lính với vũ khí trang bị, quần áo được thiết kế chi tiết. Với số lượng quân lính đông như vậy nhưng từng tốp linh đều có những cử chỉ, hành động riêng biệt nhưng lại vô cùng mượt mà. Có thể nói, Hoành Tảo Tam Quốc là tựa game mobile đầu tiên sử dụng kỹ xảo điện ảnh tái hiện chiến trường vạn quân hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay.




Lồng ghép với khung cảnh vạn quân đó là hàng loạt bối cảnh chiến trường rộng lớn đến mức game thủ có thể ngắm nhìn cảnh tỏa thành bốc cháy, cảnh rừng cây và địa hình thay đổi rõ rệt ở từng map khác nhau. Thêm vào đó, hiệu ứng kĩ năng, chiêu thức của từng vị tướng cũng được lột tả đặc trưng và được đầu tư khá công phu từ màu sắc cho đến phong cách. Nhờ đó, người chơi Hoành Tảo Tam Quốc có thể cảm nhận được không khí xong pha chiến trận, kịch tính, sự khốc liệt như đang đứng trong một trận chiến thật vậy.


Đặc biệt, để người chơi có thể dễ dàng quan sát, nắm bắt tình hình từng đạo quân để có thể dễ dàng chỉ huy quân đội, game áp dụng cơ chế góc nhìn xoay 360 độ kết hợp với chế độ zoom xa gần giúp bao quát toàn bộ chiến trường. Bạn có thể dễ dàng chỉnh góc độ để theo dõi khung cảnh từng nhóm lính đánh nhau hay cảnh các vị tướng solo như chiến trường Tam Quốc thứ thiệt. Đây quả thực là một trải nghiệm không phải tựa game nào cũng có thể có được.


Tính chiến thuật đỉnh cao


Là một tựa game chiến thuật thế hệ mới, Hoành Tảo Tam Quốc tái hiện những trận chiến 5 vs 5 quen thuộc nhưng tính chiến thuật được đẩy lên một tầm cao mới. Ngoài việc những vị tướng sở hữu khả năng, sức mạnh, skill riêng biệt còn là những đạo quân có lối đánh chuyên biệt như: Tịnh Châu Kỵ, Hổ Phách Doanh, Hãm Trận Doanh, Ám Tập Binh…Trò chơi còn chia ra 4 loại binh chủng Kỵ – Thương – Đao – Cung có khả năng khắc chế nhau khiến kết quả của mọi trận chiến trở nên khó lường hơn. Bên cạnh đó, game sẽ phải nằm lòng 7 trận hình kinh điển trong Tam Quốc với những ưu nhược điểm khác nhau như Phong Sát trận, Lưỡng Nghi trận, Tứ Phương Trận, Bát Quái Trận, Trùy Hình Trận, Nhạn Hình Trận, Phong Thi Trận…Mỗi loại trận hình lại phù hợp với từng vị tướng và từng binh chủng khác nhau.




Vô vàn cách thức tư duy và tính toán từ hơn 300 danh tướng, 4 loại binh chủng và 7 trận hình chắc chắn sẽ khiến bất cứ game thủ khó tính nào cũng phải mê mẩn nghiên cứu và theo dõi từng trận đánh trong Hoành Tảo Tam Quốc.


Hệ thống tính năng đồ sộ




Ngoài những tính năng như nhiệm vụ vượt ải bám sát cốt truyện Tam Quốc, chiêu mộ danh tướng, nâng cấp tướng, tăng sức mạnh binh chủng, NPH Funtap còn đánh giá Hoành Tảo Tam Quốc là một trong những game sở hữu kho tính năng đồ sộ bậc nhất hiện nay. Người chơi sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng đặc sắc như: Thí Luyện, Lôi Đài, Liên Trại Đấu, Thủ Thành Chiến, Đấu Tướng Đài, săn BOSS rồng, săn BOSS quân đoàn….trong phiên bản đầu tiên của game. Và sẽ còn rất nhiều tính năng mới lạ được dự kiến update trong những phiên bản sắp tới của Hoành Tảo.




Còn chờ gì nữa mà không tải ngay Hoành Tảo Tam Quốc và chờ đến ngày game chính thức Open Beta 3/7 để thể hiện khả năng điều binh khiển tướng trong những trận chiến vạn binh đẹp như phim ảnh! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo.


Tải game: https://hoanhtaotamquoc.vn/landing


Fanpage: https://www.facebook.com/pg/hoanhtaotamquoc


Group: https://www.facebook.com/groups/191206291658901


TIN LIÊN QUAN

Lạ đời chuyện game thủ Hoành Tảo Tam Quốc phải xếp hàng vào Alpha Test

Chính thức Alpha Test vào đúng 10h ngày hôm nay (26/5), Hoành Tảo Tam Quốc nhanh chóng gây được sức hút kinh khủng khi game thủ phải “xếp hàng” rồng rắn chỉ để vào được game.

Quốc gia ảnh hưởng như thế nào đến hệ thống nhân vật trong Hoành Tảo Tam Quốc

Hoành Tảo Tam Quốc là một tựa game mobile chiến thuật đến từ nhà phát hành Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 25/5/2018

Hoành Tảo Tam Quốc mở Alpha test giới hạn người chơi ngày 26/5

Những ngày vừa qua, Hoành Tảo Tam Quốc – game Tam Quốc mới nhất của NPH Funtap đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ mặc cho thông tin và hình ảnh của game xuất hiện khá nhỏ giọt. Được biết, Hoành Tảo Tam Quốc có tên gốc là

Siêu phẩm chiến thuật Hoành Tảo Tam Quốc chính thức ra mắt hôm nay, 03/07

Ngay từ khi có thông tin về Việt Nam và được NPH Funtap phát hành, Hoành Tảo Tam Quốc đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Việt bởi thành tích quá khủng. Riêng tại 3 thị trường khó tính tại Châu Á là Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,

Era of Arcania phô diễn gameplay nhập vai hoành tráng và đẹp mắt

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, mới đây tựa game mobile MMORPG Era of Arcania đã mở cửa thử nghiệm giới hạn cho một số game thủ trên hệ máy Android.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Toàn cảnh ngày hội game thủ Fun Festival: Hoành tráng và hấp dẫn

Buổi offline cho toàn bộ user Funtap có tên gọi Fun Festival – Ngày hội game thủ 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại những cảm xúc đáng nhớ cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với