Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Đúng 10h ngày 28/6, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile sẽ chính thức mở Alpha Test với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Tải game: https://hkgh.onelink.me/Iyid/6db23771

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm. Ngay từ bây giờ, anh em đã có thể tải và cài đặt Hiệp Khách Giang Hồ Mobile trên các thiết bị iOS/Android để mai chiến game cả ngày.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test vào lúc 10h ngày 28/6

Được biết trong đợt Alpha Test, game thủ sẽ được trải nghiệm gần hết các tính năng của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile. Trong thời gian này, game thủ sẽ nhận được hỗ trợ lên tới 30 triệu đồng khi trải nghiệm. Bên cạnh đó, NPH Gamota cũng tung chương trình hoàn trả 150% vàng sau khi game chính thức Open Beta dành cho những game thủ nạp thẻ trong đợt Alpha Test. 

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game mobile kế thừa nội dung và hình ảnh từ bộ truyện Hiệp Khách Giang Hồ cũng như phiên bản PC nổi tiếng, từng gắn liền với thanh xuân của các game thủ thế hệ 8x – 9x. Cốt truyện hài hước của game sẽ xoay quanh 2 nhân vật chính là Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên trên con đường đi tìm bí mật của bát đại kỳ bảo võ lâm. 

Game thủ sẽ lựa chọn giữa 5 lớp nhân vật là Kiếm Khách – Đao Khách – Thương Khách – Cung Thủ – Đại Phu, cùng với đó là hệ thống chuyển chức độc đáo cho phép mỗi nhân vật tạo được những hướng phát triển khác nhau. Bước vào thế giới của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, hóa thân thành những hiệp khách, người chơi sẽ có 02 còn đường để lựa chọn, gia phập Chính phái hoặc Tà phái. 

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản PC khi có đủ các tính năng nổi trội của dòng game nhập vai đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng game thủ như đồ họa Q – Style 3D dễ thương, hệ thống trang bị, thú cưỡi, pet, thần binh đa dạng cho đến các hoạt động PvP, PK hấp dẫn như Thế lực chiến, Chính Tà đạo trường, Hội võ 4vs4, Boss thế giới,… Tất cả sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị mà game thủ không thể bỏ qua.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

[Trải Nghiệm] Hiệp Khách Giang Hồ Gamota: Phiên bản chuyển thể hoàn hảo từ HKGH PC client

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ NPH Gamota được coi là một trong những phiên bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ PC Client lên nền di động khá thành công. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể nhận ra

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Hàng ngàn game thủ đã khóc ròng khi phải xếp hàng chờ tới lượt vào game trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2.

THỦ THUẬT HAY

[Bí quyết] Tải Rom Samsung chuẩn nhất cho người mới bắt đầu

Bạn cần Up Rom Samsung cho máy nhưng vẫn chưa biết cách thực hiện hay sợ gây hư hại cho thiết bị. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ chỉ cho bạn cách tải và sử dụng ROM trên các dòng máy Samsung khác nhau rất

3 cách làm cho iPhone XS Max của bạn dễ đọc hơn

Hệ điều hành di động iOS của Apple là một trong những nền tảng phổ biến nhất, nhưng cũng khá hạn chế tùy biến nhất. Vì thế để nâng cao trải nghiệm người dùng cá nhân, chúng ta cần có các thủ thuật nhỏ. Đối với iOS 12,

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...