TOP phần mềm giả lập Android tốt nhất để chơi PUBG Mobile

Nhiều game thủ là fan của dòng game sinh tồn PUBG Mobile, những chơi trên thiết bị di động của mình thì sẽ bị giới hạn, do pin, do cấu hình phần cứng... Những thứ đó sẽ khiến bạn không thỏa mãn được những trận đấu trên PUBG Mobile. Vậy lúc này bạn nên sử dụng những phần mềm giả lập Android.

Những phần mềm giả lập Android sẽ tận dụng nguồn tài nguyên dồi dào từ PC để phục vụ các bạn chơi những game Mobile, việc này không còn quá xa lạ với nhiều game thủ vốn thích chơi game di động. Sau đây là TOP những phần mềm giả lập Android tốt nhất để bạn có thể chơi PUBG Mobile trên PC hay các tựa game khác một cách dễ dàng.

 

1. BlueStacks App Player 

TOP phần mềm giả lập Android tốt nhất để chơi PUBG Mobile

BlueStacks App Player cho Windows

BlueStacks App Player cho macOS

Phần mềm BlueStacks có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều game thủ yêu thích game di động rồi, đây là phần mềm giả lập Android phổ biến khá rộng rãi. BlueStacks hỗ trợ người dùng chạy ứng dụng, chơi game Android trên màn hình PC theo dạng tab giống như trên trình duyệt web. Bạn có thể thoải mái truy cập và sử dụng ứng dụng bất cứ ứng dụng nào trên kho ứng dụng Android ngay trên máy tính của mình.

BlueStacks hỗ trợ trên hai nền tảng PC phổ biến là Windows và macOS, mọi tính năng cơ bản của phần mềm giả lập này đều miễn phí, một số tính năng cao cấp khác phải mất phí thì ít người dùng đến và phí cũng không nhiều. Đặc biệt BlueStacks hỗ trợ chơi game bằng bàn phím, chuột, tay cầm, hay thậm chí là bảng vẽ để chơi game, cho nên game thủ PUBG Mobile có thể trải nghiệm bằng rất nhiều công cụ chơi game trên BlueStacks.

2. NoxPlayer

Nox Player cho Windows

Nox Player cho macOS

Ưu điểm của Nox Player là khá nhẹ, mọi thao tác, tác vụ đều được thực hiện rất nhanh và mượt mà. Cũng giống như BlueStacks App Player, cách thức hoạt động của Nox là tạo một máy tính bảng ảo chạy Android trên PC của bạn, máy tính bảng này có màn hình lớn, cấu hình lại mạnh có chuột và bàn phím hỗ trợ chơi game nên bạn có thể trải nghiệm game Mobile của mình một cách thoải mái nhất.

Nox Player hiện đang hỗ trợ hai nền tảng PC phổ biến là Windows và macOS, nên người dùng có thể trải nghiệm các phần mềm Android một cách dễ dàng trên hai nền tảng này. Các tính năng của Nox khá đầy đủ bao gồm các giao diện đều được tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng ứng dụng khác nhau để người dùng dễ sử dụng hơn và PUBG Mobile cũng là một trong số đó.

3. Remix OS Player 

Remix OS Player

Remix OS Player sẽ cho phép bạn sử dụng nhiều ứng dụng giúp người dùng chơi các game mới nhất trên thiết bị di động Android vì phần mềm này sử dụng trình giả lập hệ điều hành Marshmallow hiện đại. Tuy có nhiều tính năng đơn giản nhưng Remix OS Player sẽ rất hữu ích với những ai muốn sử dụng những ứng dụng mới nhất.

Với một số tính năng như tối ưu hóa việc chơi game Android, tùy chỉnh nút bấm theo ý muốn, nhớ thiết lập nút bấm gần đây nhất, chơi nhiều game cùng lúc, vừa mở ứng dụng chat vừa chơi game, miễn phí tải, miễn phí chơi, miễn phí cập nhật, tiện lợi khi cài đặt nên đây cũng là một trình giả lập tuyệt vời để chơi PUBG Mobile.

4. KOPlayer 

KOPlayer cho Windows

KOPlayer cho macOS

Nhìn qua có vẻ KOPlayer không khác gì so với những phần mềm giả lập Android khác, nhưng điểm thú vị của KOPlayer là trình giả lập này hỗ trợ nhiều tính năng cải tiến như OpenGL và tăng tốc phần cứng, khả năng tương thích và mức độ ổn định cũng mạnh mẽ hơn những trình giả lập Android khác.

Ngoài ra, KOPlayer còn hỗ trợ nhiều tài khoản, quay màn hình video một cách dễ dàng, chơi game bằng gamepad và bàn phím, tích hợp sẵn cùng Google Play để chạy mọi ứng dụng/game. Hiện có 99% game và ứng dụng cho phép trải nghiệm hoàn hảo trên KOPlayer. Nên đây là một trình giả lập thích hợp để bạn có thể trải nghiệm PUBG Mobile.

5. MEmu 

MEmu Emulator

Phần mềm giả lập MEmu không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng Android trên máy tính PC mà còn mang lại cho người dùng một thiết bị 2 trong một. Người dùng MEmu có thể mở nhiều cửa sổ và xem trực tiếp các chương trình truyền hình yêu thích trên các kênh TV khác nhau.

Mở ứng dụng chat như WhatsApp một cách dễ dàng khi gõ với bàn phím, hỗ trợ chơi game với chuột và bàn phím và chụp ảnh, quay video màn hình chỉ với một thao tác... Giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình khi chơi PUBG Mobile.

6. LeapDroid

LeapDroid

Vẫn như các trình giả lập phổ biến hiện nay, LeapDroid hỗ trợ người dùng chơi game Android mượt mà và có thể chạy thử các ứng dụng Android trên máy tính với tốc độ cao. Ngoài ra LeapDroid có khả năng tương thích với ứng dụng rất tốt, có khoảng hơn 98% ứng dụng trên Android có thể chạy tốt trên Leap Droid.

Thêm nữa, LeapDroid có thể mô phỏng tất cả các thao tác cảm ứng và gắn chúng vào các phím tương ứng trên bàn phím. Ví dụ như thay vì vuốt sang trái thì người dùng có thể bấm mũi tên bên trái để chuyển sang, ngoài ra LeapDroid còn hỗ trợ OpenGL, chia sẻ file giữa vm và host, mở nhiều ứng dụng hoặc game, hỗ trợ bàn phím ảo... Nên đây là một sự lựa chọn không tồi để chơi PUBG Mobile.

7. AMIDuOS 

AMIDuOS

Do sử dụng hệ điều hành Android gốc 100% trên Windows, AMIDuOS có tốc độ hoạt động nhanh nhất hiện nay trên Windows, cung cấp cho người dùng trải nghiệm Android đầy đủ nhất với những bản cập nhật mới nhất, tiêu chuẩn nhất trên di động.

Chương trình giả lập này còn tương thích được với ARM7 nên nó có thể chạy được các ứng dụng ARM một cách dễ dàng. AMIDuOS có cả giao diện cho máy tính bảng và điện thoại. Trong chế độ dành cho các máy tính bảng thì nó cũng bao gồm các cử chỉ như zoom 2 ngón, cuộn... và hỗ trợ bàn phím đầy đủ.

AMIDuOS còn hỗ trợ tăng tốc 3D, vì thế nên bạn có thể trải nghiệm chơi game Android vượt trội trên Windows. Nó sử dụng các driver OpenGL để cải thiện tỷ lệ khung hình, hỗ trợ hầu hết các game có đồ họa chất lượng cao. Vì sử dụng chế độ gốc x86 để cung cấp cho người dùng hiệu suất cao, trong khi giả lập ARM chỉ được thực hiện trên nền tảng cần thiết. Cho nên nó sẽ giúp thiết bị của bạn tiết kiệm được điện năng và kéo dài tuổi thọ pin.

8. Andy Android Emulator 

Andy Android Emulator cho Windows 

Andy Android Emulator cho macOS

Điểm được coi là đặc biệt và khác biệt nhất của Andy Android Emulator này là khả năng đồng bộ tất cả các thiết bị Android của bạn với giả lập, bạn sẽ không bỏ lỡ tiến trình của mình khi chuyển đổi thiết bị nữa. Được tương thích với cả Windows và macOS.

Đặc biệt hơn là trình giả lập Andy không giới hạn dung lượng nên bạn có thể thoải mái cài đặt game một cách thoải mái theo dung lượng ổ cứng của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng điện thoại của mình để làm cần điều khiển thay cho chuột và bàn phím nếu thích.

TIN LIÊN QUAN

Giả lập PUBG Mobile chính chủ từ Tencent sẽ không ghép trận với người chơi trên mobile

Trước khi phần mềm giả lập của Tencent ra mắt, việc chơi PUBG Mobile trên các phần mềm giả lập của bên thứ 3 như BlueStacks, Nox Player… đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng, bởi họ cho rằng chơi game với bàn phím và chuột thì rõ ràng sẽ

Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile trên máy tính với BlueStacks

Để giúp các bạn trải nghiệm được tựa game PUBG Mobile trên máy tính thì hôm nay TCN đã thực hiện một bài hướng dẫn nhỏ dưới đây để bạn có thể thực hiện cài đặt PUBG Mobile trên máy tính với BlueStacks nhé.

Điều chỉnh chế độ lái xe khi chơi PUBG Mobile trên BlueStacks

Lái xe trong PUBG là một hoạt động khá thú vị, không những giúp người chơi có thêm trải nghiệm mới mà điều này còn giúp cho nhân vật của chúng ta di chuyển nhanh hơn, an toàn và thuận lợi hơn.

Cài đặt và chơi PUBG Mobile bằng NoxPlayer

Tuy hiện tại, trên thị trường đã có một giả lập dành riêng cho những người muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính (bộ giả lập Tencent Gaming Buddy), nhưng vẫn có những người lựa chọn sử dụng các giả lập Android truyền thống cho điều này.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập

Bắt đầu từ bây giờ, một thuật toán mới của PUBG Mobile sẽ phát hiện ra các game thủ sử dụng phần mềm giả lập trong thời gian chờ ghép trận đấu. Và trò chơi sẽ tự động ghép các game thủ sử dụng giả lập với nhau. Người chơi game mobile sẽ không còn

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu