PUBG bất ngờ giảm giá trên Steam, thêm góc nhìn thứ nhất cho bản mobile

Cái tên 'PlayerUnknown's Battlegrounds' hay còn được gọi tắt là 'PUBG' đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của thế giới. Tựa game này đã trở thành một một tượng đài lớn trong ngành game khi đạt gần con số 50 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. Trong đó có hơn 400 triệu người chơi trên mọi nền tảng, 227 triệu người chơi thường xuyên hàng tháng.
PUBG bất ngờ giảm giá trên Steam, thêm góc nhìn thứ nhất cho bản mobile

Nhân dịp chính thức ra mắt Map Sanhok mới vào ngày 22/6 tới đây, Bluehole đã tung ra một khuyến mại dành cho toàn bộ game trên toàn thế giới. Khi lần đầu tiên trong lịch sử và phát triển của PUBG, Bluehole quyết định giảm giá 30% trên hệ thống Steam. Đây là một quyết định không thể ngờ khi chưa bao giờ Bluehole có ý định hay tuyên bố giảm giá cho Playerunknown's Battlegrounds cả.

Đây là cơ hội 'có 1 không 2' cho game thủ, khi giá của PUBG được giảm xuống còn 228.000đ so với 340.000đ trước kia. Đối với túi tiền eo hẹp của đại bộ phận game thủ Việt Nam chưa có nhiều tiền để mua game thì nhân cơ hội giảm giá này game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm và sở hữu tựa game hot nhất thế giới hiện nay.

Lưu ý: sự kiện giảm giá này diễn ra từ ngày 20/6 cho đến hết 6/7/2018.

Mọi thông tin chi tiết và link tải game xin nhấn vào đây:

Bên cạnh đó, cũng vào dịp này, nhà phát triển PUBG Mobile là Tencent đã phối hợp cùng với Bluehole để thêm nhiều tính năng mới cho PUBG Mobile phiên bản Quốc tế. Có rất nhiều tính năng khác nhau được Update lên phiên bản 0.6.0 được game thủ mobile chờ đợi như chế độ góc nhìn thứ nhất (FPP), Arcade 4x4 ,...

Trong phiên bản 0.6.0, chế độ FPP sẽ đem đến cho game thủ một góc nhìn mới và trải nghiệm giống như phiên bản trên PC. Người chơi sẽ cảm thấy rất chân thật, và những trận đấu sử dụng chế độ FPP sẽ có tính cạnh tranh của game lên được đẩy lên cao, cực kì phù hợp với ai có tư tưởng 'try hard'.

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile chính thức cán mốc 20 triệu người chơi mỗi ngày

PUBG lần đầu tiên ra mắt trên Windows thông qua Steam Early Access vào tháng 3, 2017. Phải đến ngày 20 tháng 12, 2017 để tựa game chính thức ra mắt. Sau đó, game đã cho phép sang bản Xbox One và với sự giúp đỡ của tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì

[Tin nóng] PUBG sắp có bản beta cho Android

Đó sẽ là phiên bản chính thức của PUBG chứ không phải những game có lối chơi giống PUBG ví dụ như Rules of Survival hay Free Fire.

PUBG Mobile ra mắt tại thị trường Nhật Bản, quyết đấu với Knives Out

Để thể hiện sự tức giận, cộng đồng tại đây đã đổ xô chơi Knives Out và nghiễm nhiên NetEase hưởng lợi khi Knives Out trở thành con bài số 1 của họ tại thị trường Nhật Bản. Không chỉ có vậy, khi có thông tin cho rằng Bluehole đang quyết định kiện

Đây là gameplay của PUBG Mobile hàng chính chủ Bluehole

Chắc hẳn với fan của game bắn súng có thể nhận ra ngay sự giống nhau đến 99% của phiên bản mobile so với PUBG trên PC. Toàn bộ hình ảnh của trò chơi đều được đúc từ một khuôn mẫu đến từ Bulehole.

Đắng lòng game thủ Việt đeo mặt nạ bắn chế độ góc nhìn thứ nhất trong PUBG Mobile

Theo đó, game thủ này đã đeo mặt – một Item khá ngầu trong tựa game PUBG Mobile và đây chính là góc nhìn ‘cực rộng’ mà game thủ này nhận được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là