PUBG Mobile: Những tính năng mới nhất trong bản cập nhật 0.6.0

Sau một thời gian bảo trì kéo dài thì PUBG Mobile quốc tế cũng đã chính thức Update lên phiên bản 0.6.0 mang đến hàng loạt nội dung, tính năng mới được các fan hâm mộ mong đợi. Bản cập nhật 0.6.0 PUBG Mobile được đánh giá là những thay đổi khá toàn diện từ nội dung cho đến hình thức.

Có những điểm nhấn trong bản cập nhật PUBG Mobile lần này mà bạn không thể bỏ qua, ở trong bài viết dưới đây là những tính năng nổi bật nhất vừa được thêm vào trong PUBG Mobile quốc tế phiên bản 0.6.0. Hãy cùng TCN theo dõi xem đó là những tính năng gì nhé. 

PUBG Mobile cho PC
PUBG Mobile cho iOS
PUBG Mobile cho Android 

1. Thêm góc nhìn thứ nhất 

PUBG Mobile: Những tính năng mới nhất trong bản cập nhật 0.6.0

Kể từ khi ra mắt thì game thủ PUBG Mobile đã được chơi dưới góc nhìn thứ 3 (TPS), quen thuộc với đa số game thủ yêu thích thể loại Battle Royal. Tuy nhiên, PUBG Mobile đã thêm vào bản cập nhật 0.6.0 chế độ góc nhìn thứ nhất (FPS) để bạn có thể thay đổi góc nhìn như phiên bản PlayerUnknown's Battlegrounds PC.

Chế độ này sẽ giúp game thủ dễ dàng ngắm bắn hơn khi sử dụng, nhất là những pha headshot, kể cả khi không sử dụng phụ kiến ống ngắm. Tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm như không bao quát được góc nhìn rộng như chế độ TPS, bạn không thể nằm một chỗ rồi theo dõi tất cả mọi vị trí. Muốn thấy được địch, địch chắc chắn sẽ thấy được bạn.

2. Trang bị thêm súng lục 

Hệ thống vũ khí được trang bị trong PUBG Mobile ban đầu chỉ là hai khẩu súng, nhưng ở trong bản cập nhật mới này, bạn sẽ được trang bị tối đa 3 vũ khí. Trong đó bao gồm 2 vũ khí chính và một khẩu súng lục, thực ra súng lục chỉ được dùng ở đầu trận, khi bắt đầu nhận được vũ khí chính, dù là một khẩu Shotgun thì súng lục vẫn bị nhanh chóng lãng quên.

Tuy vậy, bạn cũng nên trang bị cho mình một khẩu súng lục với một ít đạn, đề phòng khi hai khẩu súng kia hết đạn mà bạn chưa tìm được đạn thì còn có cái để dùng mà chiến đấu.

3. Sát thương gây ra khi đâm xe sẽ không còn tác dụng 

Đây là một trong những tính năng nhận được nhiều ý kiến tích cực của PUBG Mobile trong bản cập nhật 0.6.0 này là xe hơi sẽ không còn gây được sát thương lên kẻ địch hoặc giết chết đồng đội nữa, những ai có thói quen xấu là giết đồng đội bằng xe xong loot đồ sẽ không thể loot thêm một lần nào từ balo của team mình nữa.

4. Chế độ chơi Arcade 4x4 

Chế độ này sẽ cho phép game thủ chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn có diện tích 4x4km, với số lượng người chơi tối đa là 100 người, điều thú vị của chế độ chơi Arcade này là khả năng xuất hiện đồ để loot sẽ gấp 3 lần bình thường.

5. Hệ thống trưng bày vũ khí Armony 

Đây là một hệ thống thư viện hiển thị thông tin chi tiết về chỉ số từng loại vũ khí khác nhau trong game giúp cho người chơi có thể thoải mái tra cứu và so sánh giữa các loại phụ kiện và nhìn được tổng quát vũ khí.

6. Hệ thống Royale Pass 

Royale Pass thực hiện là một hệ thống nhiệm vụ giành phần thưởng trong PUBG Mobile. Game thủ tham gia nhiệm vụ sẽ có cơ hội sở hữu những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, tuy nhiên việc tham gia cần phải tiêu phí theo hình thức cá nhân hoặc tổ đội.

Trên đây là một số những tính năng đáng chú ý nhất trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0, rõ ràng trong phiên bản cập nhật này, PUBG Mobile đã thay đổi khá nhiều từ nội dung, tính năng và chế độ chơi, mang lại cho game thủ nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

Để có thể trải nghiệm PUBG Mobile tốt hơn trên PC thì bạn có thể chơi PUBG Mobile trên giả lập Tencent Gaming Buddy, trình giả lập này sẽ giúp người chơi trải nghiệm PUBG Mobile một cách mượt mà nhất, chi tiết bạn có thể xem thêm ở bài viết Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên giả lập Tencent gameing Buddy.

TIN LIÊN QUAN

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile đã chính thức có trên iOS, mời anh em tải về chơi

Ít lâu sau khi bản quốc tế tiếng Anh được cho ra mắt trên Android, khuya hôm nay thì phiên bản dành cho iOS của tựa game PUBG Mobile cũng đã được đưa lên AppStore cho anh em sử dụng thiết bị iOS. Đồng thời bên Android cũng đã mở cho thị trường Việt

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao