Game thủ khiến cộng đồng Thiện Nữ Mobile bật cười vì lập cả bảng kế toán sau khi đào 4000 tàng bảo đồ

Có lẽ đây là game thủ Thiện Nữ Mobile tính toán chi li nhất năm khi lập cả bảng tổng thu, tổng hợp sau khi đi hoạt động tàng bảo đồ trong game

Game thủ khiến cộng đồng Thiện Nữ Mobile bật cười vì lập cả bảng kế toán sau khi đào 4000 tàng bảo đồ

Tàng Bảo Đồ là một item thông dụng trong Thiện Nữ Mobile giúp cho người chơi có thể đào được các báu vật, phần thưởng từ các vị trí nhất định trong bản đồ của trò chơi. Tuy nhiên, thay vì mở liên tiếp các tàng bảo đồ có được qua các nhiệm vụ thì game thủ này lại khiến cả cộng đồng trò chơi bật cười vì lập hẳn một bảng kê chi tiết sau khi tích lũy được 4000 tàng bảo đồ. 

Có thể thấy bảng tổng hợp được game thủ trên liệt kê khá chi tiết từ số vàng, bạc, ngân phiếu cho đến số lượng vật phẩm thu được sau khi đào tàng bảo đồ. Và điều làm cộng đồng trò chơi này thấy thú vị nhất là các từ ngữ được game thủ này sử dụng không khác gì trong ngành kế toán. 

Chính vì thế mà không ít người chơi có bình luận hài hước dành cho game thủ trên là: “Khi bạn muốn làm game thủ nhưng bố mẹ bạn bắt học kinh tế” hay “thánh kế toán chơi game” 

Trong Thiện Nữ Mobile, Tàng Bảo Đồ giám định có thể nhận được thông qua các nhiệm vụ bảo đồ và hoạt động mỗi ngày. Tuy nhiên thì con số 4000 tàng bảo đồ thực sự khiến nhiều game thủ bất ngờ bởi tính chịu khó tích lũy của người chơi này. 

Và để cho quá trình mở 4000 tàng bảo đồ dễ dàng hơn thì game thủ này cũng phải chơi một lúc đến 4 tài khoản. Mặc dù cất công tính toán chi tiết là vậy nhưng không ít game thủ cũng cho rằng đây là game thủ rảnh nhất năm khi đem bán số tàng bảo đồ này còn… lời và đỡ cất công hơn cả việc tự đi đào. 

 

TIN LIÊN QUAN

Ngày mở test của game lậu Võ Lâm Việt Mobile chật 4000 chỗ sau vài phút, nhiều gamer không thể kết nối

Vẫn biết Võ Lâm Việt Mobile là một game được phát hành lậu thế nhưng phiên bản mobile được port từ VLTK 1 này hiện đang tạo nên một hiệu ứng trong cộng đồng fan game kiếm hiệp tại Việt Nam trong ngày hôm nay. Sau vài phút mở cửa, Võ Lâm Việt Mobile

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Thiên Dụ Mobile được NetEase thử nghiệm cuối ngày 29/10

QUỐC TẾ_ Tựa game MMORPG đặc sắc Thiên Dụ Mobile sẽ được hãng game NetEase thử nghiệm lần cuối vào ngày 29/10.

Thiên Nhai Mobile có thêm phiên bản PC Client độc lập với PC

QUỐC TẾ_ Vào ngày 19/10, Thiên Nhai Mobile PC Client chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Game có thêm bản trên laptop, máy tính.

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Bạn đã biết cách thay đổi độ phân giải màn hình máy tính chưa?

Độ phân giải màn hình máy tính hay còn được gọi là Display Resolution. Đây là khái niệm dùng để nói về chỉ số các điểm ảnh có thể xuất hiện trên màn hình máy tính. Đơn vị tính độ phân giải của màn hình là Pixel - điểm

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.