Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

Như một cái chớp mắt, Dynasty Warriors: Unleashed đã tung hoành ở Việt Nam hơn một năm trời với biến bao trận chiến kinh thiên động địa.

Cái chớp mắt đầy quyến rũ của Dynasty Warriors: Unleashed

Thật khó tin khi một sản phẩm ARPG lại có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài như thế. Còn nhớ những ngày đầu tiên, Dynasty Warriors: Unleashed như một cơn gió lạ thổi vào làng game Việt vốn vẫn còn đang chìm đắm “u mê” với các sản phẩm game mobile Trung Quốc. Chính Dynasty Warriors: Unleashed mang đến cho người chơi một cách tiếp cận hoàn toàn mới dành cho người, một cái nhìn hoàn toàn khác về một dòng game hoàn toàn thú vị. 

Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

Ấy vậy mà cũng đã hơn một năm trời, hơn một năm với biết bao bản cập nhật, biết bao tính năng mới được tung ra để ngày ngày thỏa mãn người chơi. Chẳng ai tin rằng một sản phẩm nhập vai hành động lại có thể làm nên được một thiên “tình sử” trong lòng người chơi như vậy. Nhưng nhìn lại lịch sử phát triển của dòng game này, ai cũng đã có thể tự trả lời được cho mình câu hỏi này. 

Dynasty Warriors: Unleashed quyến rũ bởi nó mang đầy đủ mọi phẩm chất của một sản phẩm chất lượng. Một cốt truyện hay, một nền tảng đồ họa tuyệt luân kết hợp với một lối chơi đa dạng và phong phú khiến cho người chơi thỏa sức tung hoành mà không sợ nhàm chán. Giờ đây, sau hơn một năm tuổi, sứ mệnh chinh phục làng game Việt, người chơi Việt vẫn còn đối với Dynasty Warriors: Unleashed, song sẽ được san sẻ lại cho một bá vương trẻ hơn, đó chính la Darkness Rises. 

Sứ mệnh lịch sử của Darkness Rises

Nhìn lại thành công của Dynasty Warriors: Unleashed, sẽ chẳng khó hiểu nếu như Darkness Rises sẽ tiếp tục làm được điều này theo một cách ngoạn mục không kém.. Bởi lẽ, Dynasty Warriors: Unleashed như một đáp án sáng tỏ cho một câu hỏi hóc búa mà mọi nhà phát hành đều vướng mắc đối với thị hiếu game thủ Việt rằng: người chơi Việt sẵn sang đón nhận, thậm chí chìm đắm trong một sản phẩm ARPG nếu như nó thực sự hay. 

May thay, Darkness Rises được kế thừa gần như tất cả những giá trị hoàn hảo mà Dynasty Warriors: Unleashed đã làm được. Một siêu phẩm về đồ họa, một cốt truyện sâu sắc và một lối chơi chặt chém kinh thiên động địa. Nếu như  tựa game ARPG đầu tiên mà Nexon phát hành tại Việt Nam đã đặt nền móng thì việc trở nên vĩ đại chính là sứ mệnh của Darkness Rises. Bởi lẽ, mọi giá trị tinh túy nhất của những sản phẩm ARPG Hàn đều được Darkness Rises sở hữu trong mình. 

Darkness Rises sở hữu những thước hình đẹp đến ngây người, những pha combat máu lửa đến điên dại. Tại thị trường Hàn Quốc, Darkness Rises đã đốn gục trái tim của hàng triệu game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy nhìn  xem, đó có phải là những điều mà Dynasty Warriors: Unleashed đã làm được hay không?

Như vậy có thể thấy, dòng game ARPG Việt đã, đang thành công với Dynasty Warriors: Unleashed và sẽ tiếp tục rực sáng với cái tên tiếp theo: Darkness Rises. Đó như một lời khẳng định rằng dòng game này vẫn có thể tỏa sáng rực rỡ ở vùng trời của riêng mình chứ không bị nhấn chìm bởi những sản phẩm MMORPG già cỗi.

Trang chủ đăng ký trước : https://i.nx.com/2l2

Google Play để đăng ký trước : https://i.nx.com/2l0

TIN LIÊN QUAN

Hàng trăm game thủ Dynasty Warriors: Unleashed tự tổ chức offline mừng phiên bản mới

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Dynasty Warriors: Unleashed

Linh Hồn Trang Bị - Tính năng sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại của Dynasty Warriors: Unleashed

Trong bản cập nhật tháng 7, tựa game đình đám Dynasty Warriors: Unleashed đã tung ra một tính năng hoàn toàn mới mang tên Linh Hồn Trang Bị. Đây là tính năng hứa hẹn sẽ thay đổi toàn bộ cục diện hiện nay của game.

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản mới

Sau bản cập nhật lớn vào những ngày cuối tháng 7, “bộ mặt” của Dynasty Warriors: Unleashed đã có những sự thay đổi đáng kể, khiến game thủ càng bị hút hồn vào thế giới khốc liệt và máu lửa của Tam Quốc Vô Song.

Điểm danh những tính năng thú vị sẽ xuất hiện trong bản cập nhật của Dynasty Warriors: Unleashed

Đây sẽ là một bản cập nhật mang đến những tính năng khiến người chơi vô cùng bất ngờ.

Bí mật về 3 đội hình khủng nhất trong hệ thống Karma của Dynasty Warrior: Unleashed

Karma (Nhân Quả) là tính năng cho phép người chơi kết hợp các vị tướng có mối quan hệ nhân quả của Dynasty Warriors: Unleashed vào một đội hình để gia tăng sức mạnh.

Dynasty Warriors: Overlords game mobile sắp ra mắt tại Việt Nam

Dynasty Warriors lấy bối cảnh Thời Kỳ Tam Quốc, thời kỳ phân tranh của Trung Quốc với những thế lực cát cứ, thế lực cho mình. Người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Lưu Bị …

Darkness Rises – Sản phẩm sẽ tái định nghĩa dòng game ARPG tại Việt Nam

Tư duy đó “di truyền” qua các thế hệ game thủ 8x rồi 9x và … “10x”, từ nền tảng client trên PC cho đến những tựa game Mobile sau này, dòng game MMORPG và đặc biệt là game MMORPG Trung Quốc luôn chiếm đóng vị trí quan trọng trong cộng đồng game thủ

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô