7 tựa game Android tính phí hấp dẫn đang được FREE (12/6)

7 game Android tính phí bên dưới đang được miễn phí có hạn. Tuy nhiên, mốc thời gian khuyến mãi chỉ còn khoảng 3 ngày. Nên các bạn hãy nhanh tay lựa chọn game nào phù hợp và tải về ngay, hoặc tải về hết cũng được.

7 tựa game Android tính phí hấp dẫn đang được FREE (12/6)

Hình ảnh trong game Dragon slayer

1. Dragon slayer

Dragon slayer thuộc thể loại game đánh theo lượt, nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tiêu diệt bè lũ tay sai cùng con rồng của tên lãnh chúa độc ác.

Tải Dragon slayer - i.o Rpg game tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Dung lượng 31 MB.

2. AceSpeeder 3

AceSpeeder 3 là tựa game đua phi thuyền rất hấp dẫn, bay qua các thế giới tương lai và trải nghiệm tốc độ vượt trội cùng chuyển động thực tế. Có khoảng 10 phi thuyền cho bạn lựa chọn. Đồ họa đẹp và âm thanh sống động.

Tải AceSpeeder3 tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Dung lượng 54 MB.

3. Lost Journey (Dreamsky)

Lost Journey thuộc thể loại game giải đố với đồ họa 2D đơn giản, nhưng để chiến thắng không phải chuyện dễ. Gameplay cũng không có gì quá phức tạp để tiếp cận, chỉ với 4 nút đi sang trái, phải, nhảy và lật bản đồ. Người chơi sẽ phải dựa trên cách lật đi lật lại bản đồ để có thể giải quyết câu đố.

Tải Lost Journey (Dreamsky) tại đây | Hỗ trợ Android 3.0 trở lên | Dung lượng 29 MB.

4. Toca Blocks

Toca Blocks là tựa game xây dựng thế giới độc đáo cho phép bạn tạo ra thế giới, chơi trong đó và chia sẻ chúng với bạn bè. Trí tưởng tượng của bạn sẽ đưa bạn đến đâu?

Tải Toca Blocks tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Dung lượng 91 MB.

5. Can you escape prison - Portal PRO

[media=https://www.youtube.com/watch?v=95UG5tSkXd0]

Đây là tựa game phiêu lưu giải đố khá gây nghiện với bầu không khí đáng sợ. Liệu bạn có thể thoát khỏi nơi này?

Tải Can you escape prison - Portal PRO tại đây | Hỗ trợ Android 2.3 trở lên

6. Ninja Knight

Ninja Knight là tựa game phiêu lưu hành động theo kiểu chặt chém rất hấp dẫn. Cố gắng thu thập thật nhiều tiền vàng để nâng cấp vũ khí và bộ item mạnh mẽ. Với thanh kiếm tốt hơn trong tay bạn sẽ sống sót lâu hơn.

Tải Ninja Knight tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Dung lượng 68 MB.

7. The House

The House là tựa game kinh dị đặt dưới góc nhìn thứ nhất. Game đưa người chơi vào một thế giới đáng sợ tràn ngập bóng tối và những thứ quái dị khát máu đang chờ đợi.

Tải The House tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên | Dung lượng 21 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Đây là những game Android hấp dẫn có phí nhưng đang được FREE

6 tựa game Android tính phí trong bài đang được miễn phí có hạn. Tuy nhiên, mốc thời gian khuyến mãi không được các nhà phát triển tiết lộ cụ thể.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Giải trí cùng Hungry Dragon - Game "cá lớn nuốt cá bé" với phong cách điều khiển rồng

Hungry Dragon đưa người chơi bước vào một thế giới thời Trung Cổ với vô số những sinh vật huyền bí trong truyền thuyết điển hình là loài rồng hung tợn. Nhiệm vụ của người chơi là phải giúp cho những con rồng này thỏa mãn cơn đói của bản thân bằng

Dragon Nest 2: Legend bất ngờ ra mắt bản tiếng Anh

Dragon Nest 2: Legend là một trong số rất nhiều phiên bản di động được chuyển thể từ thương hiệu Dragon Nest đình đám như Dragon Nest: Labyrinth, Dragon Nest: Warriors Dawn...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Thẻ tên (nametag) Instagram là một thẻ nhận dạng tùy biến mà người khác có thể quét bằng ứng dụng Instagram của họ để tìm ra trang cá nhân của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội này. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay,

Hướng dẫn xem toàn màn hình các ứng dụng UWP trong Windows 10

Việc xem toàn màn hình các ứng dụng Windows 10 hiện đại, hay còn gọi là ứng dụng UWP (Universal Windows Platform) có lẽ hơi khó khăn đối với một số người dùng. Vậy làm sao để làm được điều đó. Hãy đọc bài viết sau để

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.