Series dàn trận Command & Conquer kinh điển đã trở lại với phiên bản mới dành cho… mobile

Tại sự kiện EA Play Live Press Conference 2018 vừa qua, EA đã công bố ra mắt một tựa game RTS hoàn toàn mới cho di động mang tên Command & Conquer: Rivals, do hãng Redwood Studios sản xuất. 

Series dàn trận Command & Conquer kinh điển đã trở lại với phiên bản mới dành cho… mobile

Qua các hình ảnh được chia sẻ, Command & Conquer: Rivals sẽ đưa các chiến lược gia trải nghiệm không khí chiến trường thông qua góc nhìn camera từ trên xuống với các phương tiện và lực lượng vũ trang hùng hậu. Trong đoạn clip, mục tiêu của người chơi là chiến đấu 1v1 để giành các điểm điều khiển nằm ở trung tâm bản đồ. Phe nào thua sẽ phải nhận một quả tên lửa bay thẳng vào căn cứ. 

Các lực lượng binh chủng khác nhau có thể được tạo ra tại căn cứ của người chơi. Sau đó, bạn có thể điều khiển để hướng chúng đến các điểm được chỉ định trên bản đồ và tham gia chiến đấu. 

Trò chơi sẽ yêu cầu sự kết hợp giữa các phe phái để thành công, sử dụng xe tăng, máy bay và các cỗ máy Behemoth để giành quyền kiểm soát trận đánh. Có hai quân đội để cho bạn lựa chọn là Global Defense Initiative và Brotherhood of Nod. 

Dưới đây chúng tôi có đoạn trailer chính thức và giới thiệu tổng quan về gameplay cho Command and Conquer: Rivals

[media=https://www.youtube.com/watch?v=fyNXQpAFQJc]

Trailer chính thức

Những ngày gần đây, game thủ Android liên tiếp được nghe tin các tựa game đáng chú ý sắp đặt chân lên nền tảng yêu thích như Life is Strange, Hello Neighbor và Fortnite.

Command and Conquer Rivals hiện có sẵn để đăng ký trước trên các thiết bị Android. Người chơi có thể thực hiện việc này

TIN LIÊN QUAN

Top game mobile chuẩn bị ra mắt: toàn là game hạng nặng!

Command & Conquer Rivals đã được công bố tại EA Play 2018 vừa qua và là một game di động miễn phí. Mặc dù game này mượn nhiều yếu tố (bao gồm cả cái tên) từ series game chiến lược thời gian thực Command & Conquer, nhưng phiên bản mobile

Sau gần 10 năm im tiếng, huyền thoại “Báo Động Đỏ” Red Alert bất ngờ hồi sinh trên mobile

Nhưng theo thời gian, series đã không còn giữ được sức hấp dẫn ban đầu và dần lui vào dĩ vãng. Vì thế, chẳng trách gần một thập kỷ kể từ khi Command & Conquer: Red Alert được phát hành trên iOS vào năm 2009, thương hiệu này hoàn toàn “bặt vô âm

War Commander – gMO chiến thuật đồ hoạ siêu khủng đã có mặt trên Mobile

Là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, War Commander: Rogue Assault đã mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

War Commander - Bom tấn chiến thuật mang bão đồ họa lên Mobile

War Commander: Rogue Assault là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Siêu phẩm MOBA SMITE bất ngờ có hậu bản Mobile

Smite Rivals có thể được xem như phụ bản xuất sắc của Smite với phong cách game thẻ bài kết hợp MOBA.

Top 5 game chiến thuật thả quân mới toanh cho người Việt

Nếu là một fan của game chiến thuật đình đám Clash of Clans thì dưới đây là những tân binh mới đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.