Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Hệ Lôi nằm trong những nguyên tố Biến Đổi Tự Nhiên, những thuật cho phép người dùng tạo ra điện bằng cách tăng tần số rung động của Chakra, có thể đâm thủng vật rắn và rất nhanh. Điện làm cho mục tiêu bị tê liệt, không thể cử động để cuối cùng bị dính đòn chí mạng. 

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

Đánh giá về hệ lôi trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký: 

– Mức độ thao tác: Khó.

– Định vị Cận Chiến.

– Giáo Viên: Kakashi

Bộ kỹ năng

Theo đó, lớp nhân vật hệ lôi của trò chơi có tổng cộng 5 loại kỹ năng đặc trưng mang hơi hướng từ bộ manga Naruto: Tầm Trung Đoạn Thủ Thuật, Kiếm Thuật Tâm Pháp, Dịch Chuyển Chi Thuật, Lôi Kiếm và Triệu Hồi Chi Thuật. 

Đặc điểm của các kỹ năng hệ lôi có thể nói khá đồng đều và trải dài không theo riêng một trường phái tấn công hay phòng thủ bởi sở hữu cả kỹ năng 1 mục tiêu lẫn nhiều mục tiêu. Có cả kỹ năng tăng máu và tốc độ di chuyển. 

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là tựa game nhập vai hành động màn hình ngang có cốt truyện được chuyển thể từ bộ truyện tranh Naruto đã rất quen thuộc với game thủ Việt. Mặc dù những thông tin của Làng Lá Phiêu Lưu Ký hiện tại khá ít ỏi cả về gameplay lẫn nhà phát hành nhưng trò chơi này vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ yêu Manga.

 

TIN LIÊN QUAN

Đây chính là nguyên nhân khiến Sasuke và Sakura bị ghét nhất trong anime Naruto

Mặc dù đây là hai nhân vật chính được rất được yêu thích nhưng cũng không thể phủ nhận rằng họ cũng là bộ đôi bị ghét nhất trong manga đình đám Naruto. Tại sao Uchiha Sasuke và Haruno Sakura lại bị nhiều người ghét như vậy? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Cách chọn nhân vật chơi game Làng lá phiêu lưu ký

Như đã nói, Làng lá phiêu lưu ký là game được làm bởi những người có chung niềm đam mê với bộ truyện tranh Ninja Naruto, chính vì vậy, những nét cơ bản của bộ truyện gốc đều được giữ lại rất nhiều. Đồng thời, vì là một game nhập vai hành động, nên

Làng Lá Phiêu Lưu Ký tiết lộ một số tính năng ingame trong phiên bản đầu tiên

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký bạn sẽ không tìm thấy Chiến Lực, mà bạn sẽ mà sẽ phải tự build điểm tiềm năng với 5 hệ chakra tương khắc. Với cách build đồ và bí thuật bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh riêng của mình.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile sẽ không có lực chiến, cho phép giao dịch trực tiếp

Lối chơi trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký gây ấn tượng với game thủ bằng cách tự do phát triển nhân vật, tự do hành động. Hiện tại có rất hiều sản phẩm game về Manga/Anime trên thị trường nhưng đa số toàn là thẻ tướng chiến thuật. Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Hokage Mobile - Naruto Sharingan vs Sasuke Cửu Vỹ

Bên cạnh sức hút là những món quà figure khủng, Hokage Mobile còn là tựa game khiến các fan Naruto mê mẩn bởi lối chơi PK phối hợp kỹ năng đặc sắc.

Cảnh tượng Sasuke bị giam cầm trong chap cuối khiến fan của anime Naruto "dậy sóng"

Mặc dù bộ Manga huyền thoại Naruto đã có một kết thúc đẹp sau 700 chương truyện chứa những tình tiết đầy gay cấn, nhưng trên thực tế, đây vẫn đang là một cái tên Hot trong cộng đồng yêu thích Manga/ Anime (truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản)

Game manga có còn chổ đứng ở làng game Việt?

Bị cạnh tranh bởi nhiều đàn anh lớn như game nhập vai kiếm hiệp – tiên hiệp, game casual, game giải trí, game chiến thuật Tam Quốc… nhưng mảng game manga vẫn có sức sống và chổ đứng riêng trong làng game Việt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...