Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile sẽ không có lực chiến, cho phép giao dịch trực tiếp

Tựa game Làng Lá Phiêu Lưu Ký hiện đang gây sốt trên Mobile vì đồ họa 2D q-style bắt mắt và cốt truyện dựa trên bộ Anime nổi tiếng Naruto, đến với game bạn sẽ được lựa chọn những nhân vật cùng với hệ thống nhiệm vụ đa dạng hấp dẫn trong game, ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn thay đổi ngoại hình cho nhân vật sau này.

Ngoài ra, game thủ còn tự mình rèn luyện các nhận thuật độc nhất, thu phục được đám Vĩ Thú hay chu du đến từng Ngũ Đại Cường Quốc, đây là điều mà nhiều tựa game tương tự không có được. Nó sẽ cho phép người chơi hóa thân vào nhân vật sâu hơn. 

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile sẽ không có lực chiến, cho phép giao dịch trực tiếp

Lối chơi trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký gây ấn tượng với game thủ bằng cách tự do phát triển nhân vật, tự do hành động. Hiện tại có rất hiều sản phẩm game về Manga/Anime trên thị trường nhưng đa số toàn là thẻ tướng chiến thuật. Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ cho game thủ tự xây dựng chiến thuật, xây dựng đội hình.

Đi kèm đó là Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ không có hệ thống điểm lực chiến, đây là điểm khác biệt đáng chú ý nhất đối với người chơi khi mà phải phụ thuộc vào việc nâng đồ, tăng điểm kỹ năng và nâng các thuộc tính cơ bản như những dòng game nhập vai thường thấy. 

Một điểm đáng chú ý khác là Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại có tính năng giao dịch trực tiếp, yếu tố này sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho game khi mà game thủ có thể giao dịch, mua bán, giao thương và kiếm lời trực tiếp với những người chơi khác, không như kiểu 'tự cày tự ăn' như những tựa game nhập vai hiện nay không có. Làm cho trải nghiệm của người chơi bị hụt hẫng đi rất nhiều.

Nói chung, Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ cho người chơi một trải nghiệm thể loại MMORPG đầy đủ những tính năng đặc trưng với cốt truyện Naruto. Nếu bạn có thể chấp nhận được yếu tố đồ họa 2D không thể so được với những nền đồ họa đỉnh cao thường thấy ở những game nhập vai khác thì Lá Làng Phiêu Lưu Ký sẽ là một tựa game rất đáng để tham gia.

Game hiện đang hỗ trợ người chơi ở hai nền tảng di động phổ biến là Android và iOS. 

TIN LIÊN QUAN

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

Làng Lá Phiêu Lưu Ký tiết lộ một số tính năng ingame trong phiên bản đầu tiên

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký bạn sẽ không tìm thấy Chiến Lực, mà bạn sẽ mà sẽ phải tự build điểm tiềm năng với 5 hệ chakra tương khắc. Với cách build đồ và bí thuật bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh riêng của mình.

Cách giao dịch trực tiếp trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Một trong số những tính năng nổi bật và được nhiều game thủ ' thương gia ' trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký quan tâm đến, đó là tính năng giao dịch trực tiếp, tính năng này sẽ giúp nhiều game thủ giao dịch và mua bán vật phẩm, tiền bạc trong game, mở ra

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Hướng dẫn tải và chơi game Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại

Làng lá phiêu lưu ký là tựa game Naruto đang rất hot hiện nay. Nếu các bạn cũng là một fan của 'cửu vĩ hồ' và đam mê game nhập vai hành động thì hãy tải game Làng lá phiêu lưu ký về ngay để cùng trải nghiệm trong mùa hè này.

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân

Bạn có thể tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ CCCD của mình qua ứng dụng VNEID để khai báo khi qua trạm kiểm dịch. Sau đây là cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.