Durango-game sinh tồn săn khủng long bản Hàn mở tiếng Anh, game thủ Việt rủ nhau fake ip, tháo sim để trải nghiệm

Có thể nói Durango là một trong những tựa game có thời gian phát triển dài nhất của NPH Nexon và cũng là tựa game khiến game thủ mệt mỏi nhất khi chưa thể ra phiên bản chính thức

Durango-game sinh tồn săn khủng long bản Hàn mở tiếng Anh, game thủ Việt rủ nhau fake ip, tháo sim để trải nghiệm

Durango là một game mobile có cốt truyện sinh tồn , nơi mà hàng trăm con người từ thế kỉ hiện đại trên chuyến tàu bất ngờ bị cuốn vào vòng xoáy thời gian quay về thời kì nguyên thủy. Tại thời điểm mà loài khủng long đang thống trị trái đất, người chơi Durango phải tự học cách sinh tồn, săn bắn, hái lượm và tự học sử dụng các loại vũ khí thô sơ… Không chỉ phải cảnh giác với những con vật đang làm bá chủ thế giới, game thủ còn phải cảnh giác đến cả chính đồng loại của mình. 

Mang cốt truyện khá thú vị cùng gameplay phải nói là đồ sộ và rất khó, Durango là tựa game được nhiều gamer Việt yêu thích với 2 phiên bản trước đó: Durango; Durango: Wild Land. Thế nhưng, những lần mở cửa giới hạn của đội ngũ phát triển trò chơi khá nhỏ giọt và thậm chí tựa game này còn chưa công bố bất kỳ điều gì về ngày ra mắt chính thức. 

Mặc dù vậy thì Durango vẫn được số đông game thủ Việt đón nhận. Và mới đây nhất là phiên bản tiếng Hàn của trò chơi mới cập nhật gói ngôn ngữ Tiếng Anh. Dù cách thức trải nghiệm Durango có khó khăn khi bao gồm cả bước fake ip, tháo sim nhưng những fan Durango tại Việt Nam vẫn cố gắng để trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này. 

Cách tải và chơi game đối với thiết bị Android:

Tải:

Vào CHplay > cài Fake ip Korea VPN > cài Open VPN Androi > Lên google tìm trang apkpure > search Durango ( chữ hàn:  야생의 땅: 듀랑고 ) tải về > Cài đặt.

Hoặc bạn đọc có thể truy cập đường dẫn tải file APK: Durango APK

Chơi:

Tháo sim > Fake Ip Korea > Vào game > Chơi.

Lưu ý: Ko tắt fake ip, có thể lắp sim khi vào đc nhân vật.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.durango.wildlands&hl=ko

TIN LIÊN QUAN

Durango đã cho người Việt tải về miễn phí

Đây quả là một thông tin cực vui và phấn khích cho các fan của Durango tại Việt Nam.

Durango - Game sinh tồn với khủng long sẽ ra mắt cuối năm nay

Game sinh tồn đỉnh cao trên di động Durango sẽ cho game thủ hiểu cảm giác chinh phục thế giới cổ đại, chiến đấu và thu phục các loài khủng long.

Nexon ấn định thời điểm ra mắt Durango trên toàn cầu

Theo đó, siêu phẩm sinh tồn cực hấp dẫn Durango đã được Nexon ấn định phát hành trong khoảng tháng 1 năm 2018.

Cùng GameHub tận tay trải nghiệm Durango - siêu phẩm MMORPG trên Mobile

Durango đã chính thức mở cửa Closed Beta, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về tựa game MMORPG đình đám của Hàn Quốc này.

[G-Star 2016] Durango - MMO đích thực của Mobile gây bão với Trailer mới

Durango - tựa MMORPG hàng khủng trên Mobile đến từ Hàn Quốc, lại khiến game thủ một phen ngẩn người với Trailer chào sân G-Star 2016.

Nhanh tay đăng ký ngay Durango - Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc

Durango - tựa MMORPG đích thực trên Mobile dưới tay Nexon, đã chính thức mở cửa đăng ký quá trình thử nghiệm Beta.

5 tựa game đầy chất lượng đến từ nhà phát hành Nexon

Nexon là một trong những nhà phát hành game danh tiếng nhất, do vậy những sản phẩm họ đỡ đầu lúc nào cũng được đánh giá cao và thu hút hàng triêu lượt tải.

Top game mobile hành động đáng chơi nhất năm 2017

Những tựa game mobile hành động trong bài viết dưới đây đều được ra mắt trong năm 2017 và được đánh giá rất cao về lối chơi.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...