Gamevil cho ra mắt Talion - Siêu phẩm game online đồ hoạ cực đẹp

Vừa qua, Gamevil đã triển khai giai đoạn CBT cho sản phẩm mới nhất của họ là Talion, một siêu phẩm MMORPG vừa mới cập bến thị trường mobile với nền đồ họa đỉnh cao, cùng những tính năng đặc sắc không kém gì một tựa game khủng trên PC cả. Điểm gây chú ý nhất chính là Talion cho phép người chơi có thể tự do tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật, nhằm tạo ra một nhân vật của riêng họ mà thôi lo bị 'đụng hàng'.

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity, Talion mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn, cùng những vùng đất được thiết kế vô cùng chi tiết, và nơi này đang hứng chịu cuộc chiến dai dẳng từ hai thế lực lớn là Aegis Bident. Talion cho phép bạn lựa chọn một trong ba lớp nhân vật cơ bản là Warrior, Assassin Wizard, mỗi một nhân vật đều sở hữu thế mạnh cũng như điểm yếu riêng tùy thuộc vào sở thích của người chơi lựa chọn.

Gameplay của Talion vẫn được xây dựng theo đúng chuẩn mực của dòng game MMORPG, bạn sẽ được tiếp xúc với vô số những người chơi thuộc nhiều khu vực khác trên thế giới, kết giao bạn bè, tìm kiếm những người đồng đội, cũng như thành lập bang hội cùng nhau chiến đấu và tranh đoạt những phần thưởng giá trị để có thể gia tăng sức mạnh của bản thân bạn.

Ngoài ra, Talion cũng mang đến cho người chơi khá nhiều tính năng phụ khác, giúp tăng thêm tính cạnh tranh cũng như tạo thêm những mục tiêu để người chơi phấn đấu đạt được. Theo thông tin được biết thì Talion đang được Gamevil triển khai giai đoạn CBT cho đến hết ngày 04/06 tới đây, trong thời gian này người chơi sẽ có thể thoải mái thưởng thức và tìm hiểu game, và sau khi kết thúc CBT, mọi dữ liệu sẽ được xóa sạch để chuẩn bị cho giai đoạn mở cửa chính thức.

TIN LIÊN QUAN

Talion của Gamevil có gì mà các game thủ mê MMORPG mong ngóng đến vậy?

Với TALION, người chơi sẽ bước vào một thế giới mở đặc trưng của dòng game MMORPG, và lựa chọn một trong hai thế lực: Aegis và Bident để bắt đầu chuyến hành trình của mình. Ranh giới giữa thiện và ác trong TALION hoàn toàn không tồn tại, cái mà bạn

Trải nghiệm tận tay Talion – siêu phẩm MMORPG thế hệ mới đến từ Gamevil

Khởi đầu game, Talion sẽ cho người chơi lựa chọn 1 trong 3 Class: Kyle với vẻ ngoài dữ dằn dũng mãnh của một Warrior, nàng assassin (sát thủ) nóng bỏng Velletrin, và bé loli Pell nhí nhảnh trong vai trò của Pháp Sư – Mage. Giống như một số tựa game

Talion – siêu phẩm MMORPG của Gamevil công bố ngày ra mắt chính thức, tặng quà cho người đăng ký trước

Sau khi trải qua giai đoạn thử nghiệm có giới hạn người chơi (Closed Beta) vào tháng 6 vừa qua, Talion – siêu phẩm MMORPG mới của Gamevil sẽ chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 12/09 sắp tới.

Game thủ Việt rủ nhau chơi tựa game mobile siêu nặng – Talion có dung lượng lên đến 4,4 GB

Và Talion – tựa game mới ra mắt đến từ NPH GAMEVIL là một trong số đó. Với dung lượng đòi hỏi lên tới 4,4 GB, Talion khiến không ít game thủ Việt tò mò tìm hiểu tựa game này có những thứ gì mà lại có dung lượng cao đến vậy.

Talion – khẩu đại bác tiếp theo của Gamevil tấn công thị trường MMORPG đã khai mở đăng ký trước trên Google Play

Đứa con cưng tiếp theo này là sự kết hợp giữa nhà phát hành GAMEVIL và UTplus – cha đẻ của những tựa game gây bão như Shadowblood – từng đoạt giải game yêu thích của năm từ Google Play, cùng với bản VR Rusty Blood. Gameplay của TALION vẫn được xây

Game thủ Việt bức xúc khi Gamevil bất ngờ trì hoãn ngày phát hành siêu phẩm MMORPG Talion

Thế nhưng vào ngày hôm qua, Gamevil lại bất ngờ đưa ra thông báo trì hoãn thời điểm phát hành Talion trong sự ngỡ ngàng và hụt hẫng của game thủ.

Giants War: Game Thẻ Bài Mới Của GAMEVIL Chính Thức Mở Cửa CBT

Tân binh mới của nhà phát hành Gamevil cùng đối tác phát triển SINGTA vừa chính thức bước vào giai đoạn CBT đầu tiên vào 17/10 này.

MMORPG bom tấn Royal Blood cho phép game thủ chiến 70 vs 70 đã chính thức phát hành

Không hổ danh là tựa game giành được giải Best Graphics khi chỉ mới nhá hàng tại MWU Korea Awards 2017, Royal Blood đã phá vỡ các quan niệm tưởng chừng như không thể với game di động. Bằng cách tận dụng tối đa sức mạnh của engine Unity 5 tân tiến,

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím