Gardius Empire – tựa game RPG trung cổ đậm tính chiến thuật đã chính thức ra mắt

Nếu bạn thấy cái tên Dragonfly quen quen thì đó chính là cha đẻ của series game bắn súng huyền thoại Special Force. Vậy nên sự kết hợp lần này giữa GAMEVIL và Dragonfly mang tham vọng sẽ trở thành tựa game thành công tiếp theo của 2 ông lớn đến từ xứ Hàn này. 

Với Gardius Empire, người chơi sẽ bước vào một thế giới của những vị thần và anh hùng trung cổ và dấn thân vào cuộc chiến để viết lại số phận của đế chế Gardius. Những cuộc chiến trong Gardius Empire mang đậm tính sử thi, khi con người và các vị thần cùng liên minh lại để chống lại Gronos, và đoạt lại viên đá sức mạnh Gaia. Đây là một tựa game mang nặng tính chiến thuật, khi người chơi vừa phải kết hợp giữa việc xây dựng căn cứ và thành trì, và thu thập anh hùng với đầy đủ các thuộc tính nguyên hệ để gây dựng một đội quân tinh nhuệ. 

Gardius Empire – tựa game RPG trung cổ đậm tính chiến thuật đã chính thức ra mắt

Mở đầu game, thay vì lao vào một cuộc chiến đôi bên sát phạt, trước tiên người chơi sẽ phải xây dựng cho mình một căn cứ vững chắc, và tích lũy những tài nguyên cơ bản cho đội quân của mình. Đó chính là cội nguồn sức mạnh của đội quân chinh phạt và bảo vệ thành trì.  Ngoài việc phải chiến đấu giành lấy ngai vàng giữa các người chơi trên cùng một bản đồ chiến địa, bạn còn phải săn bắt quái vật, bảo vệ và khai phá vùng đất của mình. 

Gardius Empire mang đến hơn 350 anh hùng chia thành 4 hệ Fire, Water, Wind, Earth và cũng có các hạng sao gốc để so sánh sức mạnh. Người chơi phải thu thập rất nhiều nguyên liệu để có thể phát triển những anh hùng trong đội quân của mình, bên cạnh việc nâng cấp và củng cố căn cứ. Bạn có thể gia nhập bang hội để cùng các thành viên huấn luyện và khai thác mỏ, và sẵn sàng cho những trận chiến lớn hơn sắp tới. Từng ấy tính năng chỉ trong một tựa game chiến thuật RPG có vẻ hơi tham lam với Gardius Empire, nhưng sẽ là cả một “đế chế” đáng gờm để người chơi thỏa sức khám phá và trải nghiệm. 

Ngay bây giờ, bạn có thể tải về Gardius Empire và bắt đầu trận chiến của riêng mình:

iOS: http://bit.ly/GardiusEmpireVN_iOS

Adroid: http://bit.ly/GardiusEmpire_ADvn

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Gardius Empire sắp phát nổ, game thủ đã có thể truy cập cổng đăng ký trước

Vốn được biết đến với cái tên A.C.E (Alliances of Champions and Empires), trước ngày phát hành, tựa game này được Gamevil đặt cho danh xưng chính thức là Gardius Empire, mang tham vọng trở thành một bom tấn mobile trong mùa hè này.

Dragonfly thông báo phát hành Special Force M: Remastered

QUỐC TẾ_ Tựa game Special Force M: Remastered sẽ được hãng Dragonfly (Hàn Quốc) phát hành chính thức vào đầu tháng 11/2020.

Jade Empire - Tựa game bậc thầy nhập vai 11 năm tuổi chính thức có mặt trên iOS

Nếu là một fan yêu thích thể loại nhập vai thì hẳn bạn sẽ biết tới Jade Empire - siêu phẩm RPG đã từng ra mắt cách đây 11 năm trên xBox.

Final Fantasy XV: A New Empire đổ bộ lên di động, bị fan chê nhạt nhẽo

Final Fantasy XV: A New Empire là là tựa game mobile được phát triển dựa trên series Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix

Tuyệt phẩm nhập vai Jade Empire chính thức lên Android

Cộng đồng Android có thể tải về Jade Empire - tựa RPG đình đám trên PC/Console một thời, ngay từ bây giờ.

AK47-Steel Empire xuất hiện trong Đột Kích tháng 9 này

Thuộc gia đình AK47 nhưng khẩu súng này được cải tiến model dựa trên súng C39v2 Tactical báng gỗ, thiết kế trang trí như một đầu máy hơi nước với lưỡi lê cận chiến thay thế bằng que khều nồi hơi nhỏ gọn hơn. Súng vẫn sở hữu đầy đủ ưu điểm hỏa lực

Bom tấn xứ Hàn Alliance X Empire chính thức ra mắt

Alliance X Empire được phát triển bởi Nexon Red (trước đây là Well Games) và được đại gia Nexon chính thức phát hành cho thị trường game di động tại Hàn Quốc vào ngày 12/09 vừa qua.

Alliance X Empire ấn định ngày ra mắt tại Hàn Quốc

Điểm nhấn của Alliance X Empire là nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao nhất nhì trên di động hiện nay đi kèm lối chơi hành động cực đã tay.

THỦ THUẬT HAY

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn