Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Đánh mạnh vào yếu tố quốc chiến, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile khơi gợi ký ức của nhiều game thủ Việt về một tính năng tiêu biểu của dòng game võ lâm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=wVN8lTrDTN8]

Gameplay Ngự Long Truyền Kỳ Mobile

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều tính năng cơ bản của thể loại võ lâm như: Trang bị, săn boss, thần binh, thú cưỡi, quốc chiến, PK tổ đội… 

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngay khi bắt đầu game, người chơi được chọn lựa 1 trong 3 lớp nhân vật: Đao, Thương, Phiến để bắt đầu quá trình hành tẩu giang hồ. Tuy nhiên thì trong Ngự Long Truyền Kỳ Mobile game thủ bắt gặp nhiều hình ảnh của thể loại RPG hơn là MMORPG khi các trận đấu trong trò chơi thường được diễn ra ở các bản đồ hẹp và các địa điểm được định sẵn theo lối đi mặc định. 

Mặc dù vậy, yếu tố MMORPG vẫn được Ngự Long Truyền Kỳ Mobile chú trọng trong các hoạt động lập tổ đội đánh quái và đi phụ bản. Bên cạnh đó, các yếu tố PvP cũng được đội ngũ phát triển chú ý khi một số phần thưởng hoạt động chỉ có thể nhận được khi người chơi tham gia PK. 

Nhìn qua những hình ảnh gameplay, game thủ có thể thấy Ngự Long Truyền Kỳ Mobile mang nhiều hình ảnh màu sắc u tối, huyền bí tạo nên phong cảnh hỗn loạn chốn giang hồ hơn là tạo thành một tựa game kiếm hiệp thơ mộng. 

Đây cũng là một yếu tố góp phần tương hỗ tính năng Quốc Chiến trong trò chơi. Tuy chỉ bao gồm 2 quốc gia cơ bản được phân định bởi hai màu sắc xanh đỏ nhưng Ngự Long Truyền Kỳ Mobile vẫn hứa hẹn tạo ra cho game thủ những chiến trường đẫm máu không kém phần uy tráng như những huyền thoại quốc chiến PC từng gây đắm say game thủ một thời. 

Dù những thông tin về Ngự Long Truyền Kỳ Mobile đang khá ít ỏi nhưng trên trang chủ của Vega ID, đội ngũ phát triển trò chơi đã xác nhận sự ra mắt trong tương lai của tựa game này bằng các kênh thanh toán đã được lập sẵn.

TIN LIÊN QUAN

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.