[CFL] Chế độ Thủ Lĩnh: Khi chiến binh điều khiển quái AI

Nếu bạn đã quen với việc cùng đồng đội bắn hạ zombie để bảo vệ căn cứ, vượt phó bản hay đơn giản là tiêu diệt Boss thế giới thì chế độ Thủ Lĩnh mới của CF Legends sẽ khiến bạn còn “đau đầu” hơn khi đối mặt với quái AI đông đảo do những xạ thủ khác chỉ đạo. Chế độ này hỗ trợ 6 người chơi trong đó 4 sẽ tham gia phe Chiến binh và 2 sẽ trở thành Thủ Lĩnh Zombie, chỉ đạo đám quái vật lâu la của mình cản phá phe Chiến binh bằng mọi giá. 

[CFL] Chế độ Thủ Lĩnh: Khi chiến binh điều khiển quái AI

Cách chơi Thủ lĩnh ở phe Chiến binh tương tự Phó bản, chỉ khác là thay vì vượt ải thì bạn phải hộ tống một chiếc xe tăng thiết giáp vượt qua ba điểm chốt để đánh chiếm căn cứ Thủ lĩnh. Tiêu diệt zombie và boss Titan để lên level là việc cần thiết nếu bạn muốn sống sót lâu dài, nhưng hãy nhớ mục tiêu vẫn là hộ tống xe tăng nên cả 4 người phải cố gắng bám sát xe càng lâu càng tốt. Xe tăng sẽ không thể di chuyển khi có zombie đứng chắn trước mặt dù zombie ấy nhỏ bé tới đâu đi nữa, nên việc của bạn là phải dọn đường càng nhanh càng tốt. 

Trong phe Thủ lĩnh zombie, cuộc chiến có phần mới mẻ hơn hẳn khi bạn sẽ được quan sát chiến trường theo góc nhìn từ trên xuống giống trong Tower – nhiệm vụ của bạn là thả zombie “quấy rối” phe chiến binh và làm chậm quá trình di chuyển của xe tăng càng nhiều càng tốt. Phối hợp thả quái giữa 2 người chơi thật hiệu quả và ưu tiên chặn đầu xe tăng sẽ giúp bạn dành lợi thế đáng kể và tích lũy cuồng nộ cho boss Titan. 

Một điểm hay khác khi ở phe Thủ Lĩnh là bạn có thể hóa thân thành boss Titan, trực tiếp tham chiến cùng đám “lâu la” và cản đường xe tăng một cách hiệu quả do Titan có HP cực trâu và được trang bị nhiều đòn tấn công chí mạng như húc vai, phóng tên lửa, bắn súng laze… Thời gian tồn tại của Titan là hữu hạn và bạn không thể thả quái trong lúc điều khiển Titan, nhưng nếu biết sử dụng nhân vật này tốt thì việc cầm chân Chiến binh sẽ hiệu quả hơn hẳn đám zombie thường. 

 

Hiện tại chế độ này đã thay thế cho RPG trong event nhận mảnh ghép Vinh Quang, vì thế đừng quên check sự kiện và tham gia CF Legends hàng ngày để nhận ngay các phần thưởng hấp dẫn nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới

Vượt ngục Zombie hỗ trợ 16 người chơi và có cơ chế kết hợp Đào tẩu và Cốt truyện vào làm một – bạn sẽ phải di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, mở cửa và chốt phòng thủ chống zombie trong lúc chờ lối đi mở ra. Phe zombie sẽ luôn hồi sinh

Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Một chế độ chơi zombie thú vị nữa trong Crossfire Legends, tuy nhiên các xạ thủ hãy cẩn thận vì phe zombie đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

Shoot Like Hell - Game bắn zombie mới ra mắt đến từ công xưởng của VNG

Mới đây VNG Game Studios lại tiếp tục khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa thích thú với tựa game mobile mới cực kì vui nhộn với tên gọi đơn giản Shoot Like Hell.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

CFL: Mở mode mới Thủ Lĩnh Zombie và hàng loạt sự kiện hot chào hè

Chiến trường CFL hiện nay đang có rất nhiều sự kiện hot chào hè với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

[CFL] Thành Titan trở lại hấp dẫn và thử thách hơn

Nếu trong Phó bản, bạn phải chịu khó tìm diệt quái vật để thu thập tiền mua vũ khí, lên cấp… thì Thành Titan không đòi hỏi những tính toán nhức đầu ấy – người chơi được trực thăng thả xuống khu vực vùng trũng nơi phát hiện quái vật Titan và nhiệm

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham