Cùng tìm hiểu Tộc Người Lùn – chủng tộc duy nhất có tạo hình loli trong Lineage 2: Revolution

Người Lùn là chủng tộc được Einhasad – Nữ thần ánh sáng, tạo ra từ nguyên tố đất. Họ tôn thờ và được bảo vệ bởi Maphr – nữ thần cai quản đất. Người Lùn rất khéo léo, họ chủ yếu thu thập nguyên liệu, chế tạo và chiến đấu bằng các trang bị được làm từ kỹ thuật tối tân. mặc dù có một hình thái nhỏ bé nhưng nhờ mang linh hồn của nguyên tố Đất, họ sở hữu một sức mạnh khổng lồ cũng như một cơ thể cứng cáp bậc nhất Lineage 2: Revolution. 

Cùng tìm hiểu Tộc Người Lùn – chủng tộc duy nhất có tạo hình loli trong Lineage 2: Revolution

Với chỉ số HP/Def cao nhất trong Lineage II Revolution của tộc Người Lùn, Guardian-Giáp Chiến Sĩ chính là những tanker cứng cáp trời sinh nhưng đó khong phải là lý do quan trọng nhất khiến người chơi lựa chọn chức nghiệp này.

Kỹ năng thương hiệu làm nên sự khác biệt của Người Lùn là kỹ năng bị động “Lucky Dexterity” có thời gian giãn cách là 15 giây, nó cho phép Guardian sử dụng một kỹ năng bất kỳ 2 lần liên tiếp mà không cần đợi hồi chiêu. Ngoài ra Guardian có khả năng dồn sát thương và debuff giảm sức mạnh/giảm giáp của kẻ địch rất mạnh mẽ. 

Đấu sĩ của tộc Người Lùn với vũ khí chính là Thương và Song Kiếm cũng sở hữu những kỹ năng tấn công mạnh mẽ có tầm đánh trung bình cùng với một số buff hỗ trợ cho bản thân và đồng đội. Nhìn chung sát thương tổng thể cũng như tốc độ đánh của Slayer  hay Đồ Tể không quá vượt trội so với những đấu sĩ khác.

Tuy nhiên kỹ năng buff thương hiệu của Slayer lại rất “điên cuồng”, trực tiếp giảm hẳn 30% phòng ngự của bản thân để đánh đổi lấy một lượng sát thương cộng thêm trong vòng 15 giây. Ngoài khoảng thời gian bùng nổ kỹ năng buff chính, chắc chắn Slayer là đấu sĩ cứng cáp nhất trong hệ đấu sĩ của Lineage II Revolution. 

Cô nàng Người Lùn nhỏ nhắn Scavenger lại có một cái danh hiệu rất ngầu – kẻ ngoài vòng pháp luật. Tên đúng như người, Scavenger được xây dựng như một thợ săn tiền thưởng tự do phóng khoáng. Chiêu buff chính độc đáo của Scavenger chính là trực tiếp tăng lượng tiền nhận được khi tiêu diệt quái vật, ngoài ra nó còn giúp Scavenger luôn có tốc độ chạy cực nhanh cũng như debuff giảm tốc và tẩm độc lên đòn tấn công của cô.

Nhìn chung, ngoài tốc độ đánh chậm hơn các sát thủ khác một chút thì sát thương và chí mạng của Scavenger rất khá. Dù không có né tránh cao như tộc Elf hay Human nhưng với đặc trưng của tộc Người Lùn, cô nàng vẫn có một lượng HP/Def rất cao, đảm bảo khả năng sinh tồn cân đối. 

Cung thủ tộc Người Lùn là một cô nàng hoạt bát rất mạnh mẽ trong PVP. Nội tại của cô giúp mũi tên khi tấn công sẽ kèm theo hiệu ứng khống chế cứng làm choáng 0,5 giây trên đòn đánh thường.

Dù chỉ có tỷ lệ là 10% nhưng không có giãn cách sử dụng nên nếu may mắn người chơi có thể kích hoạt nó liên tục nhiều lần tạo nên độ khó chịu cho đối thủ. Nhìn chung War Ranger có khả năng solo PVP mạnh hơn các cung thủ khác với khả năng gây khống chế cứng trên đòn đánh, kỹ năng đánh ngã và kỹ năng nhảy lùi phản công cũng rất linh hoạt. 

Với khả năng tấn công diện rộng, tầm đánh trung bình và phòng ngự tốt, không giống như các hệ pháp sư khác, Battle Mage luôn tiên phong chiến đấu trên tuyến đầu cùng lớp đấu sĩ và đỡ đòn. Battle Mage cũng có những kỹ năng cường hóa cả công lẫn thủ cho tổ đội rất mạnh mẽ. Kỹ năng buff chính tăng cho cả đội thêm ~20% sức mạnh còn nội tại tăng mạnh phòng ngự và sát thương chí mạng cho cả đội.

Dù phòng ngự có cao, cô nàng vẫn chỉ là một pháp sư chứ không phải là đấu sĩ hay đỡ đòn, do đó khả năng gây sát thương hung hãn trên tuyến đầu chắc chắn sẽ khiến cô nàng được đưa vào tầm ngắm của phe địch, đó là lý do người chơi Battle Mage không chỉ cần tinh thần dũng mãnh của chiến binh mà còn phải luôn điềm tĩnh để tiến lui hợp lý và né tránh khi cần thiết. 

Nếu như Shillien Elder của Hắc Tiên là mục sư thiên hẳn về công thì mục sư Sage của tộc Người Lùn lại thiên hẳn về lỗi chơi hỗ trợ phòng ngự. Sage có khả năng tăng cường HP và Defend cực lớn cho đồng đội, các team tanker săn boss chắc chắn sẽ rất mong muốn sự hiện diện của Sage trong đội hình.

Ngoài ra cô nàng còn có kỹ năng ultimate tạo ra một cơn mưa thiên thạch trong một vùng giới hạn để bảo vệ và hỗ trợ đồng đội rất tốt, kẻ địch nếu đi vào vùng kỹ năng không chỉ bị nhận một lượng sát thương lớn mà còn phải chịu hiệu ứng choáng liên tục.

 

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về hệ thống Tộc, Nghề và đánh giá tổng quan từng Class trong Lineage 2: Revolution (phần 2)

Lineage 2: Revolution bao gồm 4 Tộc là Người, Tiên, Hắc Tiên và Người Lùn với 3 nghề cơ bản là Chiến Binh, Lãng Khách và Thuật Sĩ. Trong mỗi nghề cơ bản của từng Tộc sẽ phát triển ra 2 nhánh Class (Chức nghiệp) khác nhau tạo nên 24 Class riêng biệt

Bom tấn Lineage 2: Revolution sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2018

Với những ai còn chưa biết, Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution

Lineage 2: Revolution ra mắt trang chủ Việt Nam, tặng nhiều phần quà ingame cho game thủ

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa Lineage 2: Revolution sẽ ra mắt tại Việt Nam, hiện tại đội ngũ vận hành trò chơi đã công bố trang chủ chính thức và tặng nhiều phần quà ingame cho người đăng ký trước

Xuất hiện bộ giáp Lineage 2: Revolution made in Việt Nam bởi Hàn Phi Tuyết

Những sản phẩm của anh như Rìu Darius, Đao Trydamere gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng LOL Việt Nam bởi độ tinh xảo và cách gia công tỷ mỉ đạt độ hoàn hảo nhất cho Cosplayer sử dụng.

Thị trường mua bán tài khoản Lineage 2 Revolution: khá sôi động nhưng phải cảnh giác với lừa đảo

Với mức giá chỉ từ vài chục nghìn hay vài trăm nghìn là game thủ Việt đã có thể sở hữu tài khoản Lineage 2 Revolution với một lượng trang bị nhất định

Game thủ nữ Lineage 2: Revolution bị bắt nạt, cầu cứu cộng đồng ‘thay trời hành đạo’

Bài đăng của một game thủ nữ về việc bị bắt nạt, PK chết liên tục đang nhận được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng người chơi Lineage 2: Revolution

Lineage 2: Revolution sang xứ sở hoa anh đào, bứt tốc lên Top 1 App Store

Chỉ sau có 18 giờ đồng hồ ngắn ngủi ra mắt tại Nhật Bản, Lineage 2: Revolution đã chiếm ngay vị trí số một trên bảng xếp hạng của App Store.

Lineage 2: Revolution công bố cấu hình tối thiểu, iPhone 5S vẫn có thể chiến tốt

GM của Lineage 2: Revolution tại Việt Nam đã công bố khá nhiều thông tin hữu ích xung quanh tựa game nhập vai sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 sắp tới

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung