Game thủ Việt rủ nhau chơi tựa game mobile siêu nặng – Talion có dung lượng lên đến 4,4 GB

“Game Hàn” từ trước đến nay trong tâm trí game thủ Việt luôn là những tựa game đẹp mắt, thiết kế hoàn hảo nhưng lại là những trò chơi có dung lượng cực lớn. Đánh đổi cho những trải nghiệm của game thủ sao cho đẹp mắt, chân thực nhất, những đầu game đến từ Hàn Quốc luôn đòi hỏi người dùng phải sở hữu các thiết bị có cấu hình cao cùng nhiều dung lượng trống. 

Game thủ Việt rủ nhau chơi tựa game mobile siêu nặng – Talion có dung lượng lên đến 4,4 GB

Và Talion – tựa game mới ra mắt đến từ NPH GAMEVIL là một trong số đó. Với dung lượng đòi hỏi lên tới 4,4 GB, Talion khiến không ít game thủ Việt tò mò tìm hiểu tựa game này có những thứ gì mà lại có dung lượng cao đến vậy. 

Hiện tại, trò chơi đang bước vào giai đoạn thử nghiệm và cho phép game thủ tải về để chơi ngay lập tức. Theo trải nghiệm của Game4V, Talion là tựa game có lối chơi MMORPG lấy đề tài trung cổ tuy không mới mẻ nhưng lại được xây dựng khá chi tiết. 

Bộ cài nguyên bản của trò chơi chỉ có dung lượng 3,1 GB nhưng gói đầy đủ có thể lên đến 4,4gb

Trong quá trình chơi thử thì cốt truyện của trò chơi được NPT dựng khá tốt, nhiều hình ảnh đẹp và rõ ràng. Những nhiệm vụ trong Talion cũng khá chặt chẽ tương tự như quá trình làm nhiệm vụ trên các tựa game MMORPG trên máy tính. Có thể nói đây là tựa game hướng đến những trải nghiệm của game online client nhiều hơn là điều chỉnh các tính năng tiện ích hơn với nền game mobile. 

Ngay từ khâu chọn lựa nhân vật, Talion đã làm cho rất nhiều game thủ bối rối vì những tinh chỉnh nhân vật khá chi tiết rất ít xuất hiện trên các game MMORPG nền mobile. Từ dáng người, khuôn mặt, khuôn ngực, tay, đầu thì người chơi hoàn toàn có thể tinh chỉnh to nhỏ tùy kích cỡ mình muốn. Ngoài ra thì các kiểu tóc, màu tóc cũng được trò chơi tạo hình đa dạng nhiều phong cách. 

Về cơ bản, những tính năng của Talion vẫn đi theo thể loại MMORPG truyền thống với các tính năng lập tổ đội đánh quái, làm nhiệm vụ, phụ bản tổ đội, nâng cấp đồ đạc… Những tính năng PvP cũng được NPT Gamevil tập trung vào các yếu tố như 5 vs 5, 20 vs 20, 50 vs 50 hay Boss Raid.

Android

iOS

 

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm tận tay Talion – siêu phẩm MMORPG thế hệ mới đến từ Gamevil

Khởi đầu game, Talion sẽ cho người chơi lựa chọn 1 trong 3 Class: Kyle với vẻ ngoài dữ dằn dũng mãnh của một Warrior, nàng assassin (sát thủ) nóng bỏng Velletrin, và bé loli Pell nhí nhảnh trong vai trò của Pháp Sư – Mage. Giống như một số tựa game

Talion của Gamevil có gì mà các game thủ mê MMORPG mong ngóng đến vậy?

Với TALION, người chơi sẽ bước vào một thế giới mở đặc trưng của dòng game MMORPG, và lựa chọn một trong hai thế lực: Aegis và Bident để bắt đầu chuyến hành trình của mình. Ranh giới giữa thiện và ác trong TALION hoàn toàn không tồn tại, cái mà bạn

Game thủ Việt bức xúc khi Gamevil bất ngờ trì hoãn ngày phát hành siêu phẩm MMORPG Talion

Thế nhưng vào ngày hôm qua, Gamevil lại bất ngờ đưa ra thông báo trì hoãn thời điểm phát hành Talion trong sự ngỡ ngàng và hụt hẫng của game thủ.

Talion – siêu phẩm MMORPG của Gamevil công bố ngày ra mắt chính thức, tặng quà cho người đăng ký trước

Sau khi trải qua giai đoạn thử nghiệm có giới hạn người chơi (Closed Beta) vào tháng 6 vừa qua, Talion – siêu phẩm MMORPG mới của Gamevil sẽ chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 12/09 sắp tới.

Talion – khẩu đại bác tiếp theo của Gamevil tấn công thị trường MMORPG đã khai mở đăng ký trước trên Google Play

Đứa con cưng tiếp theo này là sự kết hợp giữa nhà phát hành GAMEVIL và UTplus – cha đẻ của những tựa game gây bão như Shadowblood – từng đoạt giải game yêu thích của năm từ Google Play, cùng với bản VR Rusty Blood. Gameplay của TALION vẫn được xây

Gamevil cho ra mắt Talion - Siêu phẩm game online đồ hoạ cực đẹp

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity, Talion mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn, cùng những vùng đất được thiết kế vô cùng chi tiết, và nơi này đang hứng chịu cuộc chiến dai dẳng từ hai thế lực lớn là Aegis và Bident. Talion cho phép

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực