Săm soi đặc điểm của ngũ đại phái trong Cửu Âm 3D VNG

Với 5 đại phái Võ Đang (Wudang), Đường Môn (Tangmen), Nga Mi (Emei), Lăng Tiêu Thành (Lingxiao), Minh Giáo (Ming), các thế lực trong Cửu Âm 3D VNG rất rõ ràng với đặc điểm riêng của các nhân vật về chỉ sốtấn công phòng thủ cùng với tác dụng khác biệt trong giao tranh. 

Săm soi đặc điểm của ngũ đại phái trong Cửu Âm 3D VNG

Võ Đang là môn phái đầu tiên không còn xa lạ với game thủ yêu game kiếm hiệp tại Việt Nam. Với những bộ võ công Thái Cực Quyền và Thái Cực Kiếm, môn hạ Võ Đang trong Cửu Âm 3D VNG vốn được biết đến cùng phong thái nho nhã, tự do tự tại trong giang hồ.

Trong trò chơi, Võ Đang có các chỉ số khá đều nhau về tấn công, phòng thủ và hỗ trợ đồng đội trong trận chiến 

Đường Môn trong Cửu Âm 3D VNG là môn phái có chỉ số tấn công xếp vào hàng cao gần nhất với 4 sao. Những chỉ số còn lại của đường môn như phòng thủ chỉ đạt 2 sao và đây là môn phái gần như không được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ.

Sở hữu tầm bắn xa và khả năng gây bạo kích Đường Môn là phái mà môn phái khác phải dè chừng. 

Nga Mi trong nhiều tựa game kiếm hiệp nói chung và Cửu Âm 3D VNG nói riêng là môn phái thiên về khả năng hỗ trợ đồng đội. Với điểm Support lên tới 4 sao và khả năng tấn công trung bình, Nga Mi là môn phái rất phù hợp cho những game thủ ưa thích trường phái hỗ trợ.

Đây cũng là môn phái duy nhất trong game chỉ cho phép người chơi lựa chọn nhân vật nữ. 

Lăng Tiêu Thành (Lingxiao) là một môn phái được rất ít trò chơi thêm vào cho game thủ sử dụng. Với vũ khí trấn phái là Đao, Lăng Tiêu Thành là môn phái chuyên về sát thương và có chỉ số tấn công cao hơn cả Đường Môn.

Các chỉ số còn lại của Lăng Tiêu Thành như phòng thủ, hỗ trợ và điều khiển khá đồng đều với đánh giá 1 sao. 

Minh Giáo (Ming) là môn phái quen thuộc với game thủ Việt. Bắt nguồn từ Tây Vực Minh Giáo trong phiên bản phim ảnh thường bị giang hồ gọi là Ma giáo với hành tung bí ẩn.

Ở Cửu Âm 3D VNG, chỉ số phòng thủ của minh giáo khá cao ở mức 4 sao và các chỉ số tấn công ở mức trên trung bình, chỉ số hỗ trợ đồng đội hữu ích trong trận chiến.

 

TIN LIÊN QUAN

Dù chưa ra mắt, thông tin về môn phái thứ 6 – Cẩm Y Vệ trong Cửu Âm 3D VNG đã được game thủ tìm thấy

Bên cạnh 5 môn phái chính trong phiên bản đầu tiên: Võ Đang (Wudang), Đường Môn (Tangmen), Nga Mi (Emei), Lăng Tiêu Thành (Lingxiao), Minh Giáo (Ming) thì khá nhiều game thủ cũng đã tìm ra môn phái thứ 6 của Cửu Âm 3D VNG – Cẩm Y Vệ dù trò chơi

Đường Môn Kỳ Hiệp ra mắt 10h, bảo trì đến 17h để nhà phát hành tranh thủ xem đá bóng U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan?

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Luận Kiếm Giang Hồ – Game Võ Lâm chơi bằng 1 tay cập bến Việt Nam (

Có lẽ khi vừa tiếp cận Luận Kiếm Giang Hồ, không ít người sẽ cho rằng đây là một tựa game mobile đánh theo lượt thường thấy. Từ thiết kế đồ họa mang màu sắc tươi sáng, tạo hình nhân vật theo phong cách Q-tyle đáng yêu đến đề tài Võ Lâm quá quen

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

5 lý do nhất định phải chơi Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Trong tháng 10 này, sự xuất hiện của Cổ Long Quần Hiệp Truyện đem đến làn gió mới cho thị trường game chiến thuật thẻ tướng đang dần nhàm chán. Dù khai thác đề tài tiểu thuyết Cổ Long, thua thiệt hơn rất nhiều về tính nhận diện so với các đối thủ

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.