Haki Tối Thượng – Game mobile sáng tạo bởi cộng đồng One Piece Việt chính thức Open Beta ngày 31/5

Nhận được nhiều phản hồi tích cực về bản thử nghiệm từ phía người chơi, Haki Tối Thượng đã gấp rút chuẩn bị để nhanh chóng trình làng phiên bản hoàn hảo nhất của mình trong ngày ra mắt sắp tới. Hiện tại, trò chơi đã mở landing chính thức, game thủ có thể truy cập, tìm hiểu thêm thông tin về game cũng như nhanh chóng báo danh nhận quà tại đây.

Haki Tối Thượng – Game mobile sáng tạo bởi cộng đồng One Piece Việt chính thức Open Beta ngày 31/5

Một tựa game One Piece do cộng đồng Fan xây dựng

Được biết, Haki Tối Thượng là tựa game One Piece đầu tiên do chính người Việt sản xuất dựa trên những đóng góp từ chính cộng đồng đông đảo Fan One Piece Việt Nam. “ Đây là ước mơ, hoài bão của những người trẻ tuổi yêu thích One Piece, dự án với nhân sự hơn 100  người, được ấp ủ từ hơn 2 năm nay. Trong suốt quá trình làm game, chúng tôi đã liên tục khảo sát, ghi nhận ý kiến đóng góp của cộng đồng fan One Piece Việt Nam. Chúng tôi coi đây không chỉ là 1 sản phẩm game đơn thuần mà Haki Tối Thượng còn mang trong đó là tình yêu dành cho One Piece, niềm khát khao thể hiện sáng tạo của người Việt.” – BQT game Haki Tối Thượng chia sẻ. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=QmScPpMFtYQ]

Haki Tối Thượng dựa trên 100% cốt truyện One Piece của tác giả Oda Eiichiro, đưa người chơi về mới một thế giới đầy màu sắc, nơi những nhân vật trong truyện tranh được xây dựng một cách sống động, đưa game thủ trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc: vui, buồn, hả hê, thậm chí rơi cả nước mắt. Có thể nói, trò chơi kế thừa một cách hoàn hảo về nền tảng hình ảnh cũng như âm thanh nếu như phải so sánh với phiên bản phim hoạt hình.

Những tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong game

Game Manga ra mắt tại Việt Nam cũng đã khá lâu, thế nhưng các tính năng mang tính đột phá vẫn rất ít khi xuất hiện, nhất là khi đề cao tính chiến thuật, những yếu tố bất ngờ trong game. Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng ưa chuộng của game thủ, đội ngũ sản xuất game đã dày công đầu tư, sáng tạo Trận hình 12 cung hoàng đạo và tính năng Thời tiết ảnh hưởng trực tiếp đến các trận đấu.

Hình ảnh tính năng thời tiết – Sấm sét trong trận đấu

Theo đó, các trận đánh trong Haki Tối Thượng sẽ thực sự đem lại không khí sôi động và cảm giác hồi hộp cho người chơi chứ không còn là những thẻ thế thân đánh tính điểm nhạt nhẽo như một vài game khác.

Đại chiến hải tặc không biên giới

Trong Haki Tối Thượng, các tính năng của trò chơi không gói gọn trong một server mà sẽ kết hợp với rất nhiều server khác. Theo thông tin từ nhà phát hành Funtap, hiện tại Haki tối thượng đã có đến 10 tính năng liên server.  Vậy nên, người chơi tham gia  Haki Tối Thượng sẽ không bao giờ bị bó chật trong một server mà tất cả các hoạt động, tính năng trong trò chơi đều có thể liên kết, hợp lực và thử sức với người chơi ở tất cả các máy chủ còn lại.

Người chơi có thể tương tác với tất cả thế giới One Piece trong game thông qua nhiều hoạt động Bang chiến, Viễn chinh, Giải đấu,.. và cả lập tổ đội cùng nhau Thám hiểm,… Nói cách khác, cứ mỗi khi tính năng này được mở ra, bạn có thể thi đấu với tất cả người chơi ở server khác mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Nên mới nói, tham gia Haki Tối Thượng là tham gia vào một cuộc Đại chiến hải tặc không biên giới.

Haki Tối Thượng cam kết ý kiến của người chơi là giá trị cốt lõi để tồn tại

Thế giới One Piece sống động trong Haki Tối Thượng đang chờ bạn khám phá ngày 31/5

Haki Tối Thượng sẽ mở cổng Open Beta vào đúng 10h ngày 31/5 để chào đón quý game thủ chính thức đến với thế giới game One Piece số 1 châu Á. 

– Tải game: http://hakitoithuong.vn/taigame

 

TIN LIÊN QUAN

“Lác mắt” với đồ họa chuẩn One Piece trong Haki Tối Thượng

Haki Tối Thượng tuân theo nguyên tắc tái hiện hình ảnh manga đúng chất, ánh sáng, màu sắc được xử lý đặc biệt đối với game mobile. Không chỉ cấu trúc dựa theo thế giới quan to lớn của nguyên tác, Haki Tối Thượng còn mang tất cả nhân vật kinh điển

Haki Tối Thượng: Game One Piece, đồ họa 2D, lối chơi thẻ tướng

Haki Tối Thượng là tựa game dành riêng cho fan One Piece khi hình ảnh, gameplay của trò chơi có thể nói là tràn ngập hình ảnh cướp biển cùng các nhân vật trong bộ truyện tranh này. Tuy chỉ được thiết kế dưới nền đồ họa 2D thế nhưng các nét vẽ trong

Đấu trường Haki chính thức đóng cửa tại thị trường Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt

Kế thừa những yếu tố tinh túy nhất của Vua Hải Tặc từ 2012 đồng thời phát triển hàng loạt những yếu tố hấp dẫn mới, Đấu Trường Haki sở hữu tới 500 nhân vật quen thuộc trải dài khắp thế giới của One Piece từ Monkey D. Luffy, Zoro, Nami, Sanji, Tony

Haki Bá Vương: Cực phẩm mùa Tết làm nức lòng các fan One Piece

Chưa bao giờ các fan của One Piece lại xôn xao đến như vậy trước 1 tựa game phải nói thuộc vào hàng cực phẩm trong thế giới của Vua Hải Tặc. Không chỉ quy tụ hàng loạt các yếu tố vi diệu từ cốt truyện, phụ bản mà còn là những tính năng hấp dẫn chưa

One Piece: Bounty Rush – Vua Hải Tặc phiên bản quốc tế sắp ra mắt

Chú trọng vào chế độ thi đấu PvP theo hình thức 4 vs 4, người chơi sẽ chọn các nhân vật trong One Piece để thi đấu với nhau. Các nhân vật được chia là các lớp như Chiến binh, đấu sĩ, hỗ trợ, xạ thủ và kiếm sĩ. Với đồ họa đẹp mắt và lợi thế game

Cùng soi bộ kỹ năng của 3 tướng hot nhất Haki Tối Thượng: Luffy, Nami, Zoro

Monkey D. Luffy “Mũ Rơm” là một nhân vật hư cấu chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat)

One Piece Thousand Storm bất ngờ mở cửa đăng ký cho toàn thế giới

One Piece Thousand Storm - tựa RPG đình đám dựa theo thế giới One Piece vừa chính thức mở cửa đăng ký cho tất cả các quốc gia.

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.