Trải nghiệm Smartphone Tycoon - game thiết kế điện thoại đang rất hot gần đây

Smartphone Tycoon, tựa game vừa được phát hành trên thị trường game mobile cách đây không lâu và hiện đang thu hút được một người lớn người chơi nhờ vào gameplay độc đáo và khá sáng tạo khi áp dụng sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường smartphone vào trong tựa game này.

Tương tự như những tựa game mô phỏng khác, người chơi sẽ vào vai một nhà đầu tư sở hữu một số vốn kếch xù cùng tham vọng chiếm lĩnh thị trường di động, bạn sẽ bắt đầu thành lập một công ty sản xuất điện thoại và bắt đầu xây dựng thương hiệu cũng như đưa ra những ý tưởng cho các mẫu điện thoại đầu tiên của công ty. Điểm thu hút nhất của Smartphone Tycoon chính là việc game mô phỏng khá chân thực những yếu tố cơ bản của việc kinh doanh điện thoại cũng như sự cạnh tranh khốc liệt nơi đây.

Tuy sở hữu một số vốn kếch xù thế nhưng nếu bạn không đầu tư một cách hợp lý thì số lợi nhuận mà bạn thu về sẽ không cao và phá sản sẽ là chuyện sớm muộn mà thôi. Hãy đưa ra những ý tưởng thật độc đáo để có thể tạo ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng cũng như với mức giá thành phải chăng. Không những thế, bạn còn phải vạch ra chiến lược kinh doanh cũng như quảng bá sao cho tốn ít kinh phí nhất nhưng có thể thu được hiệu quả tốt nhất.

Và tất nhiên, khi mà công việc làm ăn của công ty bạn càng phát triển thì việc mở rộng quy mô của công ty là một điều đương nhiên, và bạn sẽ phải thuê thêm nhiều nhân viên, đồng thời quản lý nhiều phân đoạn hơn. Smartphone Tycoon sở hữu nền đồ họa khá chi tiết cùng những tông màu sắc đơn giản, không quá cầu kỳ, đồng thời hệ thống âm thanh của game cũng được thiết kế sao cho tương đồng với những thao tác khi mà người chơi thực hiện trong game.

Smartphone Tycoon vốn là một game free-2-play được phát hành trên cả hai nền tảng là Android iOS, và cũng vì thế nên việc game có đính kèm quảng cáo bên trong là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, người chơi có thể lựa chọn việc loại bỏ quảng cáo thông qua tính năng in-app purchase với một số tiền nhất định. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua phiên bản Premium để có thể mở khóa toàn bộ tính năng.

TIN LIÊN QUAN

Lí giải hiện tượng game mobile Smartphone Tycoon đang gây sốt ở thị trường Việt Nam

Để bắt đầu công việc của mình, việc đầu tiên là bạn sẽ phải thuê các nhân viên về làm trong văn phòng, để từ đó đủ nguồn nhân lực phát triển ra chiếc điện thoại đầu tay. Game cũng sẽ cung cấp cho bạn một khoản vốn để thuê nhân viên, nghiên cứu công

Ninja Tycoon – Xem bố làm “Hokage” này!

Thú thật là trước giờ dạng Tycoon Mọt Game tôi đây thấy nhiều từ cái thời khai thiên lập địa đã có những tên tuổi như RollerCoaster Tycoon, Hospital Tycoon, Zoo Tycoon… Nhìn chung thể loại này là một kiểu xây dựng đế chế kinh doanh. Nó khác xây

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Nền tảng game UWP trên Windows 10 đã thất thủ trước bàn tay "hải tặc"

Một trong những lý do khiến Microsoft đẩy mạnh việc phát triển ứng dụng và game trên Microsoft Store là khuyến khích các lập trình viên sử dụng nền tảng UWP (Universal Windows Platform).

7 ứng dụng, game hay, có phí nhưng đang FREE cho iPhone, iPad(29/9 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

GunPow là game bắn súng tọa độ “khốc liệt” nhất trên mobile ?

Kế thừa gần như tất cả tinh hoa của những sản phẩm bắn súng tọa độ đi trước, GunPow tinh quái, đa màu sắc, lắm khoảnh khắc bất ngờ và do đó cũng cực kỳ khó nhằn với ngay cả những cao thủ PvP xuất sắc nhất.

Rules of Survival mobile lại có chế độ chơi mới, cho phép game thủ lái trực thăng vào chiến trường rất khốc liệt

Để tham gia chế độ này, bạn cần 1000 vàng hoặc loại vé Thống Lãnh mới. Đúng với tên gọi Commander, người chơi khi tham gia chế độ chơi này sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực. Thay vì chạy khắp nơi trên bản đồ để loot đồ, các chỉ huy sẽ được cưỡi

THỦ THUẬT HAY

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.