Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Được cộng đồng fan 7 viên ngọc rồng đón nhận như một siêu phẩm, Dragon Ball Legends là sự kết hợp của thể loại nhập vai và thẻ bài.

Gameplay Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các màn chơi 1 vs 1 cùng nền đồ họa 3D tân tiến. 

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Lối chơi thẻ bài được kết hợp vào Dragon Ball Legends dưới dạng skill và game thủ có thể sưu tập các đòn thế để tung ra các kỹ năng trong trận đấu. Ngoài ra thì lối đánh trong trận đấu có sự ảnh hưởng rất lớn đến từ ngọc rồng. Khi thủ thập đủ 7 viên ngọc rồng người chơi có thể ra một kỹ năng mạnh mẽ nhất của nhân vật. 

Trong phiên bản đầu tiên, Dragon Ball Legends sẽ không bao gồm tất cả những nhân vật trong thế giới 7 viên ngọc rồng mà chỉ bao gồm:

– Frieza Vàng

– Master Roshi

– Krillin

– Future Trunks

– Android 18

– Bardock

– Captain Ginyu

– Broly

– Kid Gohan

– Supreme Kai

– Cell

– Kid Buu

Các trận đấu trong trò chơi sẽ được diễn ra theo thời gian thực thế nên game thủ sẽ cần tập trung hơn vào các đòn thế được tung ra từ nhân vật. Nhờ vào yếu tố thẻ bài kết hợp cùng skill, game thủ Dragon Ball Legends có thể vận dụng rất nhiều cách khác nhau để sáng tạo combo cho riêng mình. 

Hiện tại, Dragon Ball Legends mới chỉ cho tải về qua App Store và Google Play Store phiên bản Mỹ. Game thủ Việt có thể sử dụng các phần mềm VPN để fake IP tải về tựa game hấp dẫn này.

https://itunes.apple.com/us/app/id1358222641?mt=8

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.dblegends_ww&hl=en_US

 

TIN LIÊN QUAN

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Siêu phẩm 7 Viên Ngọc Rồng của Bandai Namco chính thức đạt mốc 100 triệu lượt download

Mới đây, Bandai Namco đã vui mừng thông báo tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng là Dragon Ball Z Dokkan Battle đã cán mốc 100 triệu lượt tải trên toàn thế giới sau 500 ngày ra mắt.

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

Dragon Ball - Webgame “Lên Đường Tìm Ngọc” ra mắt ngày 22/12

Ngay từ lúc này, người chơi Dragon Ball Web đã có thể đăng ký tài khoản để nhận những viên Ngọc Rồng đầu tiên (cũng chính là quà tặng giftcode cho cuộc hành trình) tại trang chủ của trò chơi.

Game Dragon Ball Z siêu chất do fan làm chính thức phát hành miễn phí

Với phong cách đồ họa 2D đầy màu sắc và cá tính, còn đó là lối chơi đối kháng tuyệt vời từng một thời khiến những cậu bé mất ăn mất ngủ, hẳn Hyper Dragon Ball Z sẽ trở thành một phần không thể thiếu đối với fan hâm mộ 7 Viên Ngọc Rồng

Dragon Ball Unreal ra mắt phiên bản Android trên Discord

Gần đây, Emud bất ngờ ra mắt Demo mới cho phiên bản di động của Dragon Ball Unreal – điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian dài.

Xuất hiện game mobile 7 viên ngọc rồng được xây dựng theo thể loại MMORPG

Dragon Ball’s Strongest Warriors là tựa game có cốt truyện dựa trên bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng quen thuộc với game thủ Việt được phát triển bởi Studio Trung Quốc mang tên Giant Network. Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình mở cửa thử

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương