Nexon phát hành toàn cầu Returners, game nhập vai chiến thuật với gameplay độc đáo

Được ra mắt lần đầu tiên vào khoảng đầu tháng 11 năm ngoái, Returners là một tựa game nhập vai chiến thuật, được hình thành với yếu tố team-based cùng gameplay độc đáo, do hãng Nexon đứng ra phát hành và quản lý. Và ở thời điểm hiện tại, Returners đã chính thức có mặt toàn cầu với hình thức tải về miễn phí, dành cho cả hai hệ điều hành là Android và iOS.

Bối cảnh của Returners diễn ra trong một thế giới với bối cảnh trung cổ, cùng vô số những yếu tố khác thường mà chỉ hay xảy ra trong những câu truyện hay thần thoại. Với hệ thống nhân vật đa dạng thuộc nhiều đề tài khác nhau, người chơi sẽ có thể thu thập, chiêu mộ những nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong phim ảnh hay các tác phẩm nổi tiếng, từ đó tạo dựng nên một đội hình chiến đấu của riêng bạn. Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng riêng biệt kèm theo là ưu, nhược khác nhau, và bạn cần phải có một chút tìm hiểu trước về nhân vật đó trước khi dùng để có thể giúp cho đội hình trở nên hoàn thiện hơn.

Về cơ bản, Returners vốn là một game nhập vai theo lối team-based, cho nên người chơi sẽ phải điều khiển những nhân vật của họ cùng chiến đấu qua từng màn chơi một, cơ chế chiến đấu khá là đơn giản khi hầu hết các thao tác trong trận đều được tự động, bạn sẽ chỉ cần lựa chọn thời điểm kích hoạt chiêu cuối khi nhân vật đầy thanh nộ mà thôi. Có thể nói Returners khá thích hợp đối với những ai thường xuyên phải làm việc nhưng vẫn muốn thưởng thức game.

Bên cạnh lối chơi bám sát cốt truyện, NEXON còn khá tinh ý bắt kịp xu thế và mang đến cho Returners cả chế độ đấu PvP theo phong cách MOBA khi mà người chơi sẽ có thể chọn ra 5 nhân vật của họ tiến vào một khu vực nhất định và chiến đấu với đội của đối phương, nhằm phá hủy căn cứ cũng như tiêu diệt toàn bộ phe địch.

Ngoài ra, Returners cũng được xây dựng với nền đồ họa 3D theo phong cách cartoon khá là ngộ nghĩnh, mỗi nhân vật đều có ngoại hình thiết kế khá chi tiết, cùng một vài nét đặc trưng riêng để người chơi có thể dễ dàng nhận ra được.

Vì đã được phát hành rộng rãi toàn cầu, bạn đọc có thể trực tiếp lên Store để tìm kiếm game, hoặc truy cập thông qua đường dẫn bên dưới để tải về điện thoại nhé. Returners là một game free-2-play đi kèm theo đó là hệ thống in-app purchase, cho phép người chơi có thể dùng tiền thật để mua một vài vật dụng nhất định trong game.

TIN LIÊN QUAN

7 game mobile miễn phí vừa được phát hành gần đây (09/11 )

Trong tuần vừa qua đã có khá nhiều tựa game cập bến thị trường game mobile, bao gồm cả game tính phí lẫn miễn phí.

Chiến M.O.E - Game nhập vai chiến thuật theo lượt hấp dẫn từ Nexon

Nếu bạn từng là fan cứng của dòng game chiến thuật theo lượt nổi tiếng, như Mộc Đế (Fire Emblem), Tearing Saga hay Final Fantasy Tactics thì có lẽ sẽ không quá lạ lẫm với gameplay của M.O.E đâu. Trong tựa game này, tất cả nhân vật mà bạn sở hữu đều

7 tựa game dành cho iPhone và iPad vừa hay vừa miễn phí cho iOS (14/5)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai mới của Nexon ‘nhá hàng’ Trailer đầu tiên

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của tựa game Lyn: The Lightbringer

TOP 8 tựa game mobile miễn phí đã phát hành trong thời gian gần đây

Thời gian qua, thị trường game mobile đã chào đón khá nhiều tựa game mới toanh với muôn vàn thể loại khác nhau, từ hành động phiêu lưu, nhập vai, cho tới chiến thuật, giải đố...

Trải nghiệm OverHit - Tựa game bom tấn đồ họa do Nexon phát hành

Vốn là một trong những hãng game có thế lực khá mạnh ở thị trường game PC lẫn mobile, Nexon là nơi sinh ra những tựa game đình đám thuộc hàng bom tấn

Nexon tiếp tục xuất xưởng game nhập vai mới mang tên Unknown Heroes

Unknown Heroes là tựa game RPG đánh theo lượt mang phong cách đồ họa đậm chất anime, và được Nexon phát hành cho cả 2 nền tảng là Android và iOS.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.