Dragon Blaze tung ra tới 7 Thái Dương Thần sở hữu cấp độ cao hơn cả Siêu Việt trong bản cập nhật mới nhất

Ngoài 7 nhân vật hoàn toàn mới đem đến cơn sốt cho Dragon Blaze, bản cập nhật lần này còn đem đến những thay đổi lớn khiến các fan cứng của tựa game này cũng phải đứng ngồi không yên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cải tiến của bản cập nhật Chapter 5.3 của Dragon Blaze nhé. 

Phải nói đến đầu tiên đó chính là “Seven Solarians” – bảy vị Thái Dương Thần đã được game thủ mong ngóng bấy lâu: Ban, Chen, Miyu MK5, Momo, Ranran, Ion, và Arin. Họ đến từ một thiên hà xa xôi, cưỡi trên Arch Buster màu đỏ, tới hành tinh Titan để thực hiện những nhiệm vụ bí mật. Bảy nhân vật này cũng mang sức mạnh của một cấp độ hoàn toàn mới trong game – Overlord, cấp độ còn mạnh hơn cả Transcended (Siêu Việt) và Defied (Hóa Thần). Hạng của các đồng đội mới này còn được đánh dấu R, cao hơn cả hạng U – hạng cao nhất trong game trước đây. Với sức mạnh đến từ một thiên hà khác, những anh hùng mới này hứa hẹn sẽ sở hữu những kỹ năng và chỉ số vượt trội, khiến chính những top player hiện thời cũng phải cải tổ đội hình chiến đấu của bản thân để không trở nên yếu thế.

Dragon Blaze tung ra tới 7 Thái Dương Thần sở hữu cấp độ cao hơn cả Siêu Việt trong bản cập nhật mới nhất

Ngoài các kỹ năng nổi bật của mỗi Solarian, các đồng đội cấp Overlord này còn sở hữu kỹ năng nội tại đặc biệt mang tên “Vigor Skill”. Những kỹ năng này cho phép người chơi thu được hiệu ứng đặc biệt và chỉ kích hoạt khi có đồng đội cấp Overlord tham chiến. Vigor Skill được chia thành 7 kỹ năng riêng rẽ cho từng class, với những năng lực đặc biệt tương ứng với mỗi đồng đội Overlord. 

Bản cập nhật lần này cũng tăng level tối đa của nhân vật từ 126 lên 129, kèm với nhiều nhiệm vụ mới để người chơi có thể thu được đồng đội Overlord. Một vùng đất mới cũng khai mở để người chơi tiếp tục bước đường phiêu lưu của mình – đó chính là “Ivory Eath”, nơi bạn phải đương đầu với những nhân vật phản diện tự xưng là “the Council”. 

Và để cho bản cập nhật thêm phần hứng khởi, Dragon Blaze cũng đem đến nhiều sự kiện đặc biệt với những phần thưởng hấp dẫn cho game thủ. Từ nay đến 30/6, người chơi đăng nhập vào game sẽ nhận được một lượt hiệu triệu tuyển chọn cho Solarian, tân thủ hay những người chơi quay lại game cũng sẽ thu được “1 Arch Transcended Ally Select Summon” – 1 vé hiệu triệu đồng đội siêu việt.

Với cốt truyện đồ sộ và thu hút, được khắc họa trên nền đồ họa mãn nhãn, Dragon Blaze luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những game thủ đam mê chiến thuật và thu thập đồng đội. Ngay bây giờ bạn có thể tải về và trải nghiệm bản cập nhật mới nhất của Dragon Blaze tại:

Dragon Blaze trên App Store: http://bit.ly/DragonBlazeVNiOS

Dragon Blaze trên Google Play: http://bit.ly/DragonBlazeVNAD

TIN LIÊN QUAN

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Không phải 30 nhưng game thủ World of Dragon Nest vẫn cứ… vui như là Tết?!

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng World of Dragon Nest vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ những tín đồ game nhập vai nước nhà.

Demon Blaze - Sự lựa chọn mới dành cho các tín đồ của dòng game chiến thuật theo lượt

Demon Blaze sở hữu gameplay với những yếu tố cơ bản nhất của dòng game Turn-based Strategy (chiến thuật theo lượt), người chơi sẽ điều khiển một nhóm nhân vật nhất định đối đầu với một loạt những kẻ thù hung tợn trong một khu vực nhất định. Bạn sẽ

Dragon Nest Mobile VNG công bố nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên

Nếu bạn chưa biết, Dragon Nest là trò chơi nhập vai mang thể loại MMORPG từng được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới và được chứng nhận bởi không ít game thủ đến từ Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan và cả Châu Âu. Dragon Nest Mobile VNG

Thú cưng trong Dragon Spear không chỉ để ngắm, mà còn là bạn đồng hành đắc lực

Chúng ta đã nghiên cứu về kỹ năng, phó bản của Dragon Spear rồi, hôm nay hãy cùng nghiên cứu một tính năng cũng không kém phần quan trọng đó chính là hệ thống Pet đặc sắc của game.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra