Bản cập nhật 0.5.0 sắp tới của PUBG Mobile sẽ xuất hiện 3 loại vũ khí mới: Win94, R45, Sawed-off

Sau ngày ra mắt update 0.4.0, đội ngũ phát triển PUBG Mobile tiếp tục tiết lộ nhiều tính năng mới trong cập nhật 0.5.0. Đặc biệt nhất ở phiên bản mới này, game thủ sẽ được loot và chiến đấu cùng 3 loại vũ khí mới: Win94, R45, Sawed-off trên map sa mạc. Mặc dù ở nền PC, đây là 3 loại súng có tần suất sử dụng khá ít nhưng ở PUBG Mobile thì có vẻ như Win94 sẽ tỏ rõ sức mạnh không hề nhỏ.

Win94

Win94 là 1 khẩu súng chỉ có ở map sa mạc thuộc dòng Snip nhưng không gắn được scope nên chỉ thích hợp bắn tầm gần và trung, băng đạn có 8 viên và chỉ có 1 phụ kiện duy nhất là túi đạn. Win94 sử dụng đạn .45 đạn này có sát thương cao hơn đạn 9mm. 

Bản cập nhật 0.5.0 sắp tới của PUBG Mobile sẽ xuất hiện 3 loại vũ khí mới: Win94, R45, Sawed-off

Mặc dù khi đọc thông số game thủ có thể cảm thấy Win94 là khẩu súng khá thọt so với Kar98 thế nhưng trong thực chiến, Win94 lại có nhiều ưu điểm ở các trường hợp đặc biệt. Khả năng ngắm nhanh, bắn nhanh kèm theo số lượng đạn nhiều hơn Kar98, Win94 rất thích hợp trong những pha spam snip tầm xa. Ngoài ra thì đạn của Win94 gần như không có độ rơi tăng khả năng bắn chính xác.

R45

R45 là khẩu súng lục cũng sử dụng đạn .45 như Win94 còn có một cái tên khác là The Rhino 60DS. R45 sử dụng cỡ đạn .45, cũng giống như khẩu R1895 nhưng mạnh hơn và chỉ có 6 viên đạn thay vì 7 viên như R1895, bù lại cách nạp đạn của R45 lại nhanh hơn R1895. 

Trong PUBG Mobile, R45 là loại súng cứu cánh cho nguòi chơi ở những pha đầu game. Tuy không có khả năng spam đạn như một số loại súng lục nhưng R45 lại có nhiều ưu điểm ở lượng sát thương cao.

Sawed-off

Sawed-off là khẩu súng shotgun nhỏ nhất trong game, có sức sát thương yếu nhất của dòng súng Shotgun, cũng giống như S686, Sawed-Off có khả năng bắn ra hai viên đạn trong thời gian ngắn để kết liễu đối thủ 

Khẩu shotgun duy nhất có thể sử dụng thay cho súng ngắn và cực kì hữu dụng ở tầm gần. Sawed-off thường được sử dụng như biện pháp cuối cùng hoặc không còn gì tốt hơn giai đoạn đầu game.

TIN LIÊN QUAN

Map sa mạc, ống ngắm 8x mới sẽ được thêm vào PUBG Mobile trên phiên bản quốc tế 0.5.0

Song song với quà tặng từ nhiệm vụ hằng ngày, phiên bản 0.5.0 sẽ cho toàn bộ người chơi trên bản quốc tế nhận những phần thưởng từ nhiệm vụ huấn luyện.

PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) ra mắt sự kiện One Gun Warrior

Đây là chế độ chơi đặc biệt và hoàn toàn khác với những gì mà game thủ của game nhập vai này từng biết trước đây. Thay vì có tới ba khẩu súng thì trong One Gun Warrior, người chơi chỉ được sở hữu một khẩu duy nhất trong suốt cả trận đấu.

PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính

Dù game thủ đang say sưa với những trải nghiệm mới của phiên bản 0.5.0 thì Tencent đã ngay lập tức thử nghiệm những nội dung mới. Theo những game thủ đang trải nghiệm tại phiên bản Trung Quốc cho biết, Tencent đang cập nhật ít nhất 3 nội dung mới

Mẹo chơi PUBG: Danh sách những vật phẩm nên bỏ qua nếu không muốn tốn thời gian

Vật phẩm trong PUBG thì không có cái nào là không dùng được, nhưng có những vật phẩm bạn nên bỏ qua vì rất ít khi dùng đến và một vài yếu tố khác để không mất nhiều thời gian khi loot đồ.

PUBG: Map sa mạc mới có tên Miramar, thêm một súng trường và hàng loạt ảnh chụp màn hình

Và mới đây, chúng ta đã biết thêm rất nhiều thông tin về map sa mạc mới – bao gồm tên, những đặc trưng của các khu vực cụ thể…

PUBG Mobile: Những tính năng mới nhất trong bản cập nhật 0.6.0

Kể từ khi ra mắt thì game thủ PUBG Mobile đã được chơi dưới góc nhìn thứ 3 (TPS), quen thuộc với đa số game thủ yêu thích thể loại Battle Royal. Tuy nhiên, PUBG Mobile đã thêm vào bản cập nhật 0.6.0 chế độ góc nhìn thứ nhất (FPS) để bạn có thể thay

PUBG Mobile ra mắt Arcade Mode: Chế độ chỉ sử dụng 1 loại vũ khí bất kì trong vòng bo giới hạn

Điểm đặc biệt của Arcade Mode đó chính là game thủ được chiến đấu dưới một trong 6 chế độ vũ khí và chỉ được dùng vũ khí đó như: Shotguns, Sniper Rifles, Melee, Pistols, tất cả các loại súng hoặc Item Heaven.

Phân biệt và cách dùng các loại ống ngắm trong game PUBG Mobile

Súng ngắm là một trong những vũ khí lợi hại và nguy hiểm nhất trong game bắn súng sinh tồn này, sự nguy hiểm của nó càng tăng lên nếu biết và sử dụng đúng các loại ống ngắm phù hợp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp