Cộng đồng người chơi DC Unchained Việt đồng lòng nói không với hack/cheat trong game

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là tựa game nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC.

Trong game, người chơi có thể thành lập một 2 biệt đội siêu anh hùng và phản diện, mỗi biệt đội gồm 3 thành viên để tham gia vào những cuộc chiến thời gian thực hấp dẫn. Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/03/2018, DC Unchained đã nhận được sự quan tâm không nhỏ của game thủ Việt và hiện tại vẫn có rất nhiều người chơi Việt tham gia cày cuốc tựa game nhập vai hấp dẫn này.

Cộng đồng người chơi DC Unchained Việt đồng lòng nói không với hack/cheat trong game

Cũng giống như những tựa game khác, DC Unchainded đang đối mặt với vấn nạn hack/cheat cực kỳ nhức nhối

Sau khi có những ý kiến trái chiều về vấn đề sử dụng hack/cheat, mới đây cộng đồng DC Unchained Việt đã quyết định mở bình chọn trong group để quyết định xem có cho phép chia sẻ, dùng hack/cheat trong group hay không và đưa điều này vào quy định chính thức của Group. 

Sau hơn 1 ngày bình chọn, có thể thấy rõ ràng rằng phần lớn của người chơi Việt đều đồng ý với việc “Không chấp nhận Hack/Cheat trong Group”. Chỉ có một bộ phận nhỏ người chơi (1-2 người) cho rằng :Hack/Cheat để chơi cho nhàn; Hack để tiết kiệm tiền ăn sáng.

Ý kiến của game thủ Việt về việc sử dụng Hack/Cheat trong DC Unchained

Nói chung là chả có nhà làm game nào làm game ra để cho người chơi hack đâu… và dù hơi mất lòng nhưng thực sự đây là vấn đề liên quan đến ý thức. Nên nếu là muốn thực sự muốn chơi thì hãy chơi, có tiền thì nạp ủng hộ, không có tiền mà cày mãi thấy chán thì thôi đừng chơi nữa. Chứ đừng lấy mấy cái lý do đ** có tiền nên hack này hack nọ nghe nó buồn ** lắm nha :)) Ăn nhau ở cái ý thức thôi nha.

Tải game tại đây: https://goo.gl/bRtTMx

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

[Dota 2] Valve xử đẹp hơn 40.000 tài khoản hack cheat đơn giản mà người chơi dễ bị bẫy

Hack cheat là một vấn nạn thường xuyên xuất hiện trong các tựa game FPS và MOBA như LMHT, DOTA 2, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm chơi game của người chơi.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Cheat Dota 2 mới có thể kick bạn ra khỏi game vừa được phát hiện

Trong một chủ đề mới được đăng trên Reddit Dota 2, người dùng Reddit u / ballsofwheel đã đăng lên một Video mà anh đã tuyên bố là một bản Cheat Dota 2, cho phép bạn kick đồng đội của mình văng ra khỏi game một cách hiệu quả.

Danh sách tất cả các cách ghép đội hình sở hữu 5 loại Effect trong DC Unchained

Đội hình trong DC Unchained không chỉ đơn giản là sắp xếp các nhân vật mạnh vào cùng với nhau mà chúng còn ảnh hưởng rất lớn từ Team Effect – hay còn gọi là hiệu ứng do các nhân vật được ghép cùng team mở ra. Team Effect chỉ có khi bạn sắp xếp các

Vừa chơi game, vừa ôn lại mạch truyện DC Comics cùng Cover Art của DC Unchained

Thế nhưng trong DC Comics là một thế giới rất rộng lớn không thể diễn tả được bằng một vài nhân vật tiêu biểu hay một số bộ phim từng chiếu. Và DC Unchained là một trò chơi cũng là một mắt xích giúp người chơi hiểu sâu hơn về cuộc chiến không hồi

PUBG: Cấm vĩnh viễn PC và tài khoản của game thủ sử dụng hack/cheat

Mới đây, trên Forum chính thức của Bluehole, nhà phát hành đã chính thức thông báo đang thử nghiệm hệ thống chống hack/cheat đặc biệt bằng cách cấm vĩnh viễn PC hoặc phần cứng có dính dáng đến hack/cheat. Việc này sẽ dập tắt toàn bộ 'âm mưu' sử

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng