Yulgang Origin – phiên bản hack’n’slash 3D mới hấp dẫn của manhwa Hiệp Khách Giang Hồ

Xây dựng dựa trên thương hiệu truyện tranh Hàn Quốc nổi tiếng Yulgang – Hiệp Khách Giang Hồ, Yugang Origin là tựa game di động thứ 3 sau Yulgang M và Yulgang Mobile ra mắt thị trường Châu Á. 

Yulgang Origin – phiên bản hack’n’slash 3D mới hấp dẫn của manhwa Hiệp Khách Giang Hồ

Về cơ bản, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính chiến đấu với các kẻ thù quen thuộc trong bộ truyện và lên cấp, tăng cường sức mạnh nhân vật sau mỗi màn chơi. Nhà sản xuất đưa ra tùy chọn cho phép có 3 nhân vật trong mỗi đội, với 2 nhân vật được điều khiển bởi AI để hỗ trợ trong quá trình combat. 

Người chơi cũng có thể linh hoạt chuyển đổi qua lại giữa các chiến binh mà mình muốn kiểm soát, chứ không bị gò bó vào mỗi 2 nhân vật chính đã quá “nhẵn mặt” của các fan Hiệp Khách Giang Hồ là Hàn Bảo Quân/Hàn Phi Quang và Đàm Hoa Liên. 

Thông qua hệ thống gacha ngẫu nhiên, bạn có thể sở hữu các nhân vật mạnh mẽ hơn, được xếp hạng sức mạnh theo số lượng các ngôi sao từ 3 đến 5. Một số nhân vật chính cũng xuất hiện dưới các phiên bản khác nhau để thêm phần đa dạng. 

Mặc dù lối chơi và phong cách thiết kế màn khá đơn giản, nhưng màu sắc cùng đồ họa sống động, đi kèm với những pha chiến đấu dũng mãnh là điểm cộng lớn. 

 

Hiện chưa rõ ngày ra mắt trò chơi tại thị trường quốc tế. Tạm thời, bạn có thể xem qua đoạn trailer bên dưới để có cái nhìn rõ nét hơn về Yulgang Origin:

Theo MMOCulture 

TIN LIÊN QUAN

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ đã cho tải về

Mới đây, Nexon đã chính thức đưa Yulgang M bước vào giai đoạn thử nghiệm CBT, tuy nhiên game thủ Việt cũng có thể tham gia tải về trải nghiệm thử với phiên bản Android.

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ trên di động

Được đỡ đầu bởi Nexon, Yulgang M - phiên bản di động của Hiệp Khách Giang Hồ lần này chắc chắn sẽ đầy hứa hẹn.

Yulgang Mobile – Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính hãng đã được mua về Việt Nam

Yulgang Mobile – Hiệp Khách Giang Hồ Mobile (HKGH Mobile) là hàng bản quyền chính chủ từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc và do LONGTU GAME phát triển.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...