“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Nếu là các fan của Harry Potter, bạn hẳn còn nhớ đến cái bẫy Devil’s Snare – với loài thực vật dây leo quái đản bò trườn và siết con mồi đến chết? Với vai trò của một tựa game “ăn theo”, Harry Potter: Hogwarts Mystery sẽ cho bạn chạm mặt với nó ngay ở quãng thời gian đầu game. 

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

Vì vậy, cách còn lại là bạn phải mua thêm energy thông qua tính năng mua hàng trong ứng dụng hoặc cố gắng chờ hàng giờ đồng hồ để nó “hồi” lại. Nhưng hầu hết người chơi đều cho rằng thật không đáng để chi tiền quá sớm như vậy. Phân đoạn này xảy ra sau khoảng một giờ chơi và theo người dùng phản ánh trên Twitter / Tumblr, họ cảm thấy như nhà sản xuất đang ép buộc mọi người phải tiêu tiền một cách thiếu tinh tế.

Bạn cần đốt một lượng energy kha khá để có thể vượt qua Devil’s Snare.

Thử thách Devil’s Snare nêu bật một vấn đề đặc biệt khó chịu mà cộng đồng yêu mến Harry Potter gặp phải khi họ càng bỏ ra nhiều thời gian hơn với trò chơi. Hoặc bạn chịu khó đợi dài cổ hoặc hoặc bỏ tiền ra mua energy cho nhanh. 

“Tôi đang bắt đầu chơi Hogwarts Mystery nhưng việc cần phải trả tiền hoặc chờ… 8 giờ để Devil’s Snare ngừng siết cổ mình thật sự quá đáng. Thôi tôi xong với trò chơi này rồi,” một người dùng Twitter chia sẻ.

“Tôi đang cố gắng để đánh bại Devil’s Snare. Nhưng lại không có đủ năng lượng và vì thế không thể tiến thêm về phía trước. Cách duy nhất để có được nó nhanh chóng là bỏ tiền ra mua,” một người khác cho biết. “Thật đó hả? Không có cách nào để chơi Hogwarts Mystery mà không phải đốt tiền ???? Thật đáng hổ thẹn.”

Theo Polygon

TIN LIÊN QUAN

Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này.

Sắp có game Harry Potter AR chơi giống như Pokemon Go, năm sau ra mắt

Niantic - studio làm ra game Pokemon Go - xác nhận họ đang phát triển một trò tương tự nhưng chủ đề sẽ là Harry Potter. Fan Potter thích nhé! Với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite, tựa game ra mắt vào năm sau này sẽ đưa người dùng vào một thế

Harry Potter bất ngờ xuất hiện làm côn đồ trong GTA V

Đoạn clip hết sức vui nhộn hài hước do các fan của dòng game GTA cũng như phù thuỷ Harry Potter thực hiện, đảm bảo sẽ khiến bạn thấy rất vui vẻ khi theo dõi.

Sau Pokemon GO sẽ là Harry Potter GO?

Pokemon GO đã từng tạo nên cơn sốt trong giới mobile suốt một thời gian, liệu nhà sản xuất có tiếp tục tung ra tựa game Harry Potter GO để tiếp tục hiệu ứng.

Thích thú với bộ ảnh cưới theo style Harry Potter của cặp đôi Việt

Xem qua bộ ảnh cưới với chủ đề 'phù thủy' y như trong truyện, dễ dàng nhận thấy những tình tiết quen thuộc được đầu tư chu đáo như hình ảnh cô cậu phù thủy trong bộ trang phục mang đậm màu sắc Hogwarts nằm dài trên bãi cỏ, những cuốn sách bùa chú,

Samsung đầu tư 40 triệu USD vào Niantic để phát triển game Harry Potter

Cộng đồng fan của tựa truyện Harry Potter sẽ sớm nhận được một bất ngờ thú vị từ Samsung và nhà sản xuất game Niantic.

Được đầu tư 200 triệu USD, “Harry Potter: Wizards Unite” sẽ HOT không kém Pokemon Go

Lần này Niantic sẽ hợp tác với hãng phim Warner Bros để ra mắt game “Harry Potter: Wizards Unite”, dự kiến được phát hành vào đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm