[CFL] Combo báu vật độc đáo cho các xạ thủ “FA”

Là một game FPS hành động nên không lạ gì đại bộ phận người chơi CF Legends là nam giới, tuy nhiên NSX vẫn ưu ái cung cấp cho chúng ta khá nhiều trang bị và nhân vật nữ (Cụ thể, dòng nhân vật VIP hiện chỉ có phái kẹp tóc hoành hành!), có lẽ phần nào cũng giúp các game thủ “FA” chưa từng có cảm giác được yêu bớt chút cô đơn trong những chuỗi ngày leo rank, đi boss. Trong tuần này, hoạt động ưu đãi Tân binh đã trở lại với 2 báu vật mới là M4A1-S Blossom cùng FA Bang, combo hồng khá độc đáo. 

[CFL] Combo báu vật độc đáo cho các xạ thủ “FA”

Cũng giống như M4A1-Anonymous, 2 trang bị này thuộc dòng “cực hiếm” vì hiện không có cách nào trực tiếp sở hữu vĩnh viễn, ngoại trừ M4A1-S Blossom đã từng nằm trong VQMM gem khá lâu trước khi bản cập nhật 2.0 ra mắt. Ngoài màu skin hồng độc đáo thì chúng đều có nét hấp dẫn riêng: M4A1 với hoa anh đào phủ khắp thân súng, FA Bang với đúng khẩu hiệu dành cho các xạ thủ “FA” chạm khắc ngay trên thân – ngoài ra, chúng có thông số kĩ thuật ở mức trung bình khá, đủ sức giúp các tân binh nhanh chóng làm quen với chiến trường CF Legends trước khi quyết định đầu tư các trang bị cao cấp hay VIP cho bản thân. 

 

Bạn sẽ dễ dàng làm chủ combo báu vật này khi nạp thẻ lần đầu vào CF Legends, vừa lên VIP1 vừa có balô 3 chơi lại có thêm 2 trang bị hot vào kho, quá tuyệt phải không? Tham gia CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Mở bán hôm nay: Thiên thần M4A1-Angel

Các xạ thủ CF Legends sẽ có cơ hội trải nghiệm vũ khí thiên thần M4A1-Angel hôm nay khi mua thử nghiệm tại shop với giá dễ chịu.

[CFL] M4A1-Fantasy xuất hiện trong Quà tặng điểm danh

Tuy không phải là vũ khí cam mạnh nhưng M4A1-Fantasy vẫn là một khẩu súng tím chất lượng tốt, đặc biệt cho các bạn đã “ngán” với dòng M4A1 giảm thanh bắn không “đã tai” chút nào.

[CFL] Những báu vật đáng giá trong hộp quà Gem mới

Đây là 2 cái tên mà dân chơi free của CF Legends ít nghe đến – một thì chỉ từng xuất hiện trong VQMM Gem trước update 2.0 và mất hút cho tới nay, một thì là quà tặng cho game thủ cấp độ VIP8, quá xa xỉ cho một khẩu M4A1 hiếm. Nhưng với mảnh ghép,

[CFL] Mở bán hôm nay: M4A1-Transformers

Còn nhớ lúc mới ra mắt, hệ thống VIP của CF Legends khá ít trang bị và game thủ hầu như chỉ biết đến AK47 cùng M4A1-Transformers – đến nay, tuy đã có rất nhiều VIP mới xuất hiện với ngoại hình đẹp, nhiều tính năng ưu việt nhưng các cựu binh vẫn tìm

[CFL] Sở hữu M4A1-Angel miễn phí, tại sao không?

Đây là một trong những khẩu M4A1 hiếm hoi của CF Legends được trang bị lưỡi lê cận chiến thay thế cho chiêu thức quật báng quen thuộc, với ưu điểm là tăng sát thương tấn công đáng kể, giúp bạn có nhiều cơ hội tiêu diệt đối thủ đã yếu máu hơn so với

[CFL] M4A1-Glory xuất hiện với giá hấp dẫn cho game thủ

Giống với AK47-Glory, M4A1-Glory cũng được thiết kế đặc biệt đẹp mắt với tay cầm được loại bỏ, thay bằng ngắm dot-sight (tiếc là không dùng được) giúp súng gọn hơn và không chiếm nhiều diện tích màn hình. Vũ khí này sở hữu thông số tốt trong dòng

Rules of Survival: Ra mắt skin M4A1 “Con Gà“ cực chất trong bản cập nhật mới

Bản update tuần này cho các chiến binh “ Bắn súng nhảy dù “ mà NPH mang lại là phiên bản sửa lỗi, tối ưu hóa cho game và sự xuất hiện của skin M4A1 “Con Gà“

[CFL] Mở bán hôm nay: Báu vật hiếm M4A1-Noble Gold

Đây là một trong số những vũ khí cam được rất nhiều game thủ săn tìm không chỉ vì ngoại hình được làm mới bóng bẩy hơn trên phiên bản PC, mà còn vì nó sở hữu hiệu ứng không kém gì các báu vật VIP đắt tiền. Tuy không có được tính năng tấn công cận

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Không thể tập trung làm việc vì mê Facebook? Hãy thử ứng dụng này

Chỉ cần cài đặt tiện ích Kill Newsfeed lên trình duyệt web Chrome, bạn sẽ nhận được một dòng hiển thị to đùng trên NewsFeed Facebook: Đừng để Facebook quyến rũ mình!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.