Những bí quyết farm tiền để trở thành một thương gia đúng nghĩa trong 360mobi Kiếm Khách

Khi nhắc đến game kiếm hiệp, đa phần game thủ thường kể về những câu chuyện ân oán chốn giang hồ, những thị phi tranh chấp cùng một server. Hay đấu khẩu với nhau so độ mạnh yếu của những người chơi thuộc bảng top. 

Những bí quyết farm tiền để trở thành một thương gia đúng nghĩa trong 360mobi Kiếm Khách

Tuy nhiên, game kiếm hiệp cũng là nơi yêu thích của không ít game thủ ưa kiếm tiền, thích trở thành người giàu có nhất nhiều hơn là trở thành nhân vật khủng nhất. Và đây là các cách cơ bản để game thủ 360mobi Kiếm Khách có thể chập chững bước vào chốn thương trường trong trò chơi:

Thương Hội Bang 

Đây là loại nhiệm vụ đơn trong 360mobi Kiếm Khách cho phép game thủ nhận bất kì thời gian nào trong ngày. Điều kiện duy nhất để người chơi làm thương hội bang đó là phải tham gia một bang hội bất kì trên chốn giang hồ. 

Sau khi vận chuyển đến cứ địa bang, người chơi nhận nhiệm vụ tại NPC chỉ định. Nhiệm vụ thương hội bang ở những vòng đầu tiên khá đơn giản chỉ yêu cầu người chơi chuyển đồ ngay trong cứ địa bang. Mỗi ngày game thủ được hoàn thành 10 vòng.

Vận Tiêu

Khi lên đến cấp 25, game thủ 360mobi Kiếm Khách sẽ được trò chơi hướng dẫn cho vận tiêu lần đầu tiên. Vận Tiêu cũng chính là nhiệm vụ chủ yếu để kiếm bạc trong 360mobi Kiếm Khách ngay cả khi người chơi lên cấp cao. 

Mỗi ngày, game thủ 360mobi Kiếm Khách có thể nhận Tiêu xa và áp tiêu đến nơi chỉ định. Mỗi ngày có thể áp tiêu 2 lần. Sau khi hoàn thành có thể nhận được cả EXP lẫn bạc. 

Game thủ cần chú ý hai khoảng thời gian là 11h30-12h30 và 19h00 đến 20h00. Trong khoảng thời gian này, các game thủ trả tiêu sẽ tăng thêm 10% thưởng cơ bản của Tiêu Xa.

Thương Hội Giang Hồ

Thương Hội Giang Hồ là nhiệm vụ mất nhiều thời gian nhất trên con đường trở thành thương gia của game thủ. Thương Hội Giang Hồ bao gồm tất cả 30 vòng, người chơi sẽ tiến hành theo một tuyến đường cố định. Mỗi vòng mở và đóng giao diện xem như hoàn thành 1 vòng. 

Sau khi hoàn thành 30 vòng, trò chơi sẽ tự động bán tất cả vật phẩm trong túi game thủ. Ngoài ra thì nhiệm vụ thương hội giang hồ cũng cho phép người chơi cướp hàng cũng như bị cướp bởi game thủ khác. 

Chính vì thế, nhiệm vụ thương hội giang hồ cần gamer 360mobi Kiếm Khách phải có ít nhất một nhóm hảo hữu để bảo kê trong những trường hợp cần thiết.

 

TIN LIÊN QUAN

Game thủ 360mobi Kiếm Khách phải đến “bó tay” vì chuỗi nhiệm vụ khinh công quá khó trong game

Nhờ khinh công, game thủ có thể ngao du thế giới, đến được những nơi xa xôi nhất và khai mở kỳ duyên. Kỹ năng này có thể học được thông qua thực hiện nhiệm vụ Giang Hồ Khinh Công. Khinh công tầng càng cao, nhiệm vụ càng thêm khó khăn; đổi lại, thân

Cùng soi 360mobi Kiếm Khách trong ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

Với khởi đầu “cùi bắp” như nhau, Server hiện tại của 360mobi Kiếm Khách đang tràn ngập người chơi đi làm nhiệm vụ, đánh quái. Các địa điểm làm nhiệm vụ trong trò chơi gần như sạch bóng không thấy một con quái nào do phải chịu sự tàn sát của game

Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.

Game thủ 360mobi Kiếm Khách hướng dẫn nhiệm vụ kỳ ngộ Chuyện Cũ

Kỳ Ngộ hay còn được gọi là nhiệm vụ ẩn – là một tính năng khá độc đáo trong 360mobi Kiếm Khách. Nếu như ở các nhiệm vụ bình thường, gamer dễ dàng thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ thì Kỳ Ngộ buộc game thủ phải suy nghĩ nhiều hơn thế. Không chỉ cách

360mobi Kiếm Khách hướng dẫn game thủ cách sử dụng đạo cụ EXP

Đạo cụ EXP là cách nhanh nhất để gamer 360mobi Kiếm Khách có thể đạt được lượng kinh nghiệm gần như ngay lập tức. Thay vì phải train quái, đi phụ bản, các loại đạo cụ EXP trong trò chơi là phương pháp cứu cánh cho những game thủ muốn lên level nhất

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

Bang hội vẫn đang phát triển rất mạnh mẽ trong 360mobi Kiếm Khách

Sau gần 3 tuần ra mắt, cuộc sống của game thủ trong 360mobi Kiếm Khách vẫn đang diễn ra khá nhộn nhịp. Bên cạnh những chiến trường đẫm máu trong trò chơi thì các bang hội ở mọi server cũng đang tấp nập chiêu mộ thành viên tạo dựng thế lực trong

360mobi Kiếm Khách: Hình ảnh, đồ họa xuất sắc, gameplay kiếm hiệp, cốt truyện chương hồi

Sự xuất hiện của 360mobi Kiếm Khách khiến trò chơi này trở thành một đối thủ đáng gờm cho các tựa game cùng thể loại kiếm hiệp nhập vai. Điểm mạnh đầu tiên của 360mobi Kiếm Khách xuất phát từ cách thiết kế hình ảnh, đồ họa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...