Hướng dẫn cách “reroll” trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá… đen đủi

Trong các game mobile hiện nay, điển hình là các trò chơi thuộc thể loại Thẻ bài/thẻ tướng/RPG có cung cấp cho người chơi 1 gói mở hên xui ban đầu. Gói này sẽ random cho game thủ ra các tướng hoặc trang bị vip tùy theo may mắn từng người. Thế nên định nghĩa reroll ra đời ám chỉ việc xóa data game, mở liên tục gói trang bị ban đầu đến khi ra đồ “ngon” mới để chơi chính thức.


Khác với những trò chơi hiện nay, sức mạnh của một đội hình trong Hello Hero: Epic Battle phụ thuộc phần lớn vào việc bạn sở hữu tướng nào. Thế nên các game thủ của trò chơi này luôn đặt tiêu chí ít nhất 2 hero SS sau gói mở ban đầu. Và đây là cách bạn có thể xóa tài khoản của mình để chơi lại từ đầu trong trò chơi:



Hướng dẫn cách “reroll” trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá… đen đủi

Bước 1: Vào phần cài đặt game




Bước 2: Nếu như bạn đăng nhập bằng tài khoản Google, click unlink tài khoản Google. Nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook thì làm tương tự.




Bước 3: Điền ký tự xác nhận. Với những người chơi để ngôn ngữ tiếng anh, trò chơi sẽ yêu cầu gõ ký tự “Delete”. Với tiếng Việt thì sẽ là “Xóa bỏ” bạn nên lưu ý điền chính xác chữ X viết hoa và dấu “sắc” phải đúng với ký tự chữ “o”.




Bước 4: Bạn sẽ được trò chơi chuyển ra màn hình đăng nhập. Tiến hành đăng nhập lại bình thường trên account cũ, tài khoản của bạn đã được reset thành công để reroll.




Dù chỉ bao gồm các bước đơn giản là vậy nhưng một lần Reroll của gamer Hello Hero: Epic Battle sẽ tốn khoảng non nửa tiếng đồng hồ bởi thời gian qua màn hướng dẫn khá lâu. Ngoài ra thì chỉ khi đạt đến level 5 thì gói quà 300 gem mới được mở.



Tải ngay! 


Tải trò chơi tại đây: https://trangcongnghe.vn/1d149335


Hello Hero: Epic Battle Trang web chính thức


https://goo.gl/cp9QzM


Hello Hero: Epic Battle Official Facebook Fan Page


https://goo.gl/DJsAoq


Hello Hero: Epic Battle PLUG Cộng đồng


https://goo.gl/aEA53Q


Hello Hero: Epic Battle kênh YouTube 


https://goo.gl/QcQrNx

TIN LIÊN QUAN

Nếu muốn một đội hình mạnh trong Hello Hero: Epic Battle, game thủ không thể bỏ qua tính năng trang bị nhân vật

Thông thường, sau khi reroll được một số nhân vật hạng SS ứng ý, game thủ Hello Hero: Epic Battle sẽ bắt đầu hành trình leo map, phát triển đội hình.

Những tướng hạng S mà game thủ có thể farm để sở hữu trong Hello Hero: Epic Battle

Dạo quanh một vòng group Hello Hero: Epic Battle Việt Nam, bạn dễ dàng bắt gặp không ít hình ảnh rerolll của game thủ Việt như trên. Tuy nhiên thì reroll sẽ mất khá nhiều thời gian mà không đem lại quá nhiều lợi ích cho bạn thời gian về lâu về dài.

Hai nhân vật bậc SS game thủ Hello Hero: Epic Battle có thể cày để sở hữu dưới cấp 15

So về các cách thức nạp tiền, tích trữ kim cương để mở gói 300 hay 3000 thì không ít game thủ cày cuốc trong trò chơi lại muốn cày phụ bản hơn. Không chỉ vậy, những khi bị kẹt map, không thể đi phụ bản tiếp do quái quá mạnh thì người chơi Hello

Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle

5 hệ nhân vật chia làm 4 cấp độ từ cùi bắp đến pro (B đến SS) Hello Hero: Epic Battle không chỉ nổi bật nhờ số lượng mà các nhân vật trong đây còn có nhiều mối quan hệ mật thiết với nhau. Qua các phụ bản cốt truyện, người chơi sẽ được làm quen với

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

Hello Hero: Epic Battle – Sự nâng cấp toàn diện hình ảnh, lối chơi từ phiên bản Hello Hero 1

Khoảng thời gian 4 năm về trước khi các tựa game mang lối chơi thẻ tướng, turn base chưa ồ ạt tấn công thị trường game mobile như bây giờ thì Hello Hero 1 đến từ nhà phát hành Fincon là một trong những tựa game turnbase – RPG sở hữu hình ảnh đẹp

Hello Hero: Epic Battle chính thức ra mắt game thủ Đông Nam Á

Hello Hero: Epic Battle là phiên bản thứ hai tiếp bước Hello Hero RPG – tựa game thẻ tướng RPG từng một thời đứng top bảng xếp hạng Google Play Store. Ở phiên bản mới này thì nhà phát triển Fincon tiếp tục định hướng Hello Hero: Epic Battle trở

Một số nhân vật bậc S mạnh mẽ được người chơi Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng

Alberto là nhân vật thuộc lớp hỗ trợ có lẽ đã rất quen thuộc với game thủ do Alberto có ngoại hình khá giống với Marco – hero buff mặc định đầu game.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.