Khám phá chiến trường sinh tồn khắc nghiệt hơn cả PUBG

Độc đáo và thú vị, đó là những gì game thủ nhận xét về chiến trường sinh tồn trong 360mobi Kiếm Khách. Mang hơi hướng của tựa game bắn súng PUBG đang “HOT” thời gian gần đây, chiến trường này thậm chí còn được đánh giá khó khăn hơn nhiều.


Chiến đấu là cách duy nhất sống sót



Khám phá chiến trường sinh tồn khắc nghiệt hơn cả PUBG

“ Bước vào Kim Ngân Đảo, bạn buộc phải chiến đấu”, đó dường như là quy tắc bất di bất dịch của tất cả game thủ khi tham gia sân chơi này. Với 64 người trong một bản đồ nhỏ, việc chạm trán nhau là điều không thể tránh khỏi.


Game thủ Nguyễn Anh cho biết: “ Dù chỉ có 64 người trong một trận đấu, nhưng bản đồ sinh tồn của 360mobi Kiếm Khách không lớn, do đó rất dễ gặp kẻ địch bất kỳ lúc nào.”


Cũng theo người chơi này, khi tham gia chiến đấu, họ chẳng thể núp vào một chỗ nào để chờ những game thủ khác chiến đấu với nhau, mà phải liên tục di chuyển, nhặt đồ, PK để tăng thời gian sinh tồn.




“ Bạn chỉ có khoảng thời gian ngắn khi bắt đầu vào game. Nào là tìm những vật dụng ở map để tăng thời gian sinh tồn, hoặc phải tiêu diệt kẻ địch khác để cướp thời gian của họ. Do đó, mỗi bước di chuyển trong map đều rất khó khăn và cân nhắc kỹ”, người chơi Nam cho biết thêm.


Hạn chế đi vào khu vực trống


Chiến trường sinh tồn – Kim Ngân Đảo tuy khắc nghiệt như thế, nhưng với lượng điểm Kim Ngân Đảo dồi dào, số lượng game thủ tham gia hoạt động này vẫn luôn đông đảo. Điều này buộc họ có phải “bỏ túi” những bí quyết riêng của mình để dành chiến thắng đấu trường này, khi chỉ có thể tham gia cá nhân mà thôi.




Theo đa số người chơi, việc va chạm, PK với game thủ khác là điều không thể tránh khỏi. Thậm chí nếu đi không cẩn thận, bạn sẽ là mục tiêu của khá đông kẻ địch, chứ không chỉ đơn thuần là 1vs1. Do đó, hãy thận trọng khi di chuyển ở những khu vực trống, thay vào đó hãy chọn khu vực có nhiều cây cối, khuất tầm nhìn để hạn chế tối đa việc bị “đánh hội đồng”.


Di chuyển nhiều hơn để kiểm soát bản đồ


Với những người có cấp độ cao, đồ khỏe thì việc họ chiến đấu liên tục để tăng thời gian sinh tồn không phải là vấn đề. Tuy nhiên, nếu xác định bạn vẫn chưa đủ khỏe, hãy di chuyển nhiều hơn, hạn chế va chạm những hướng có kẻ địch, nhặt những vật phẩm xung quanh bản đồ để duy trì thời gian sinh tồn.




Thêm vào đó, di chuyển nhiều dễ giúp bạn kết liễu những mục tiêu yếu máu đang bị truy đuổi hoặc dễ nắm được tình hình chiến sự khu vực quanh bạn. Thông qua đó, người chơi có thể chọn lựa hình thức tấn công, phòng thủ hay nằm chờ thời cơ một cách chủ động hơn.


Đừng để thời gian sinh tồn xuống thấp


Dù bạn làm gì, hãy cố gắng kiểm soát thời gian sinh tồn của mình ở mức ổn định. Mỗi người chơi chỉ cần sinh tồn trong 15 phút là có thể nhận được phần thưởng của hệ thống. Do đó, game thủ cần tính toán kỹ lúc nào cần “săn” thời gian sinh tồn, lúc nào nên núp chờ cơ hội.





Hạn chế PK, người chơi có thể thu thập các vật dụng xung quanh map để duy trì sự sống. Tuy không nhiều thời gian được cộng thêm nhưng bù lại, số vật phẩm trên map khá đa dạng và đầy đủ. Chúng chỉ thực sự thiếu khi bước vào những phút cuối cùng của thời gian sinh tồn mà thôi.


Có thể nói, Kim Ngân Đảo giống như một “phiên bản kiếm hiệp” của PUBG, được tích hợp vào 360mobi Kiếm Khách với độ khó cao hơn bởi những giới hạn về thời gian, số lượng. Mặt khác, bản thân 360mobi Kiếm Khách cũng không tồn tại hệ thống đo sức mạnh bằng lực chiến. Chính vì thế, càng tích cóp cho mình nhiều kinh nghiệm và kỹ năng, người chơi mới có cơ hội chiến thắng cao hơn.


Trải nghiệm 360mobi Kiếm Khách tại: https://kiemkhach.onelink.me/Iwpu/58bf7cdd


Fanpage: https://www.facebook.com/kiemkhach.360mobi.vn/


Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/kiemkhach.360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

360Mobi Ngôi Sao Bộ Lạc – Game theo phong cách ‘cá lớn nuốt cá bé’ sắp ra mắt game thủ Việt

Được biết, game đối kháng sinh tử 360Mobi Ngôi Sao Bộ Lạc đã hoàn tất khâu Việt hóa và dự kiến đến tay game thủ Việt trong tháng 11/2017 tới đây.

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.

Game thủ 360mobi Kiếm Khách phải đến “bó tay” vì chuỗi nhiệm vụ khinh công quá khó trong game

Nhờ khinh công, game thủ có thể ngao du thế giới, đến được những nơi xa xôi nhất và khai mở kỳ duyên. Kỹ năng này có thể học được thông qua thực hiện nhiệm vụ Giang Hồ Khinh Công. Khinh công tầng càng cao, nhiệm vụ càng thêm khó khăn; đổi lại, thân

Game thủ 360mobi Kiếm Khách hướng dẫn nhiệm vụ kỳ ngộ Chuyện Cũ

Kỳ Ngộ hay còn được gọi là nhiệm vụ ẩn – là một tính năng khá độc đáo trong 360mobi Kiếm Khách. Nếu như ở các nhiệm vụ bình thường, gamer dễ dàng thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ thì Kỳ Ngộ buộc game thủ phải suy nghĩ nhiều hơn thế. Không chỉ cách

Bang hội vẫn đang phát triển rất mạnh mẽ trong 360mobi Kiếm Khách

Sau gần 3 tuần ra mắt, cuộc sống của game thủ trong 360mobi Kiếm Khách vẫn đang diễn ra khá nhộn nhịp. Bên cạnh những chiến trường đẫm máu trong trò chơi thì các bang hội ở mọi server cũng đang tấp nập chiêu mộ thành viên tạo dựng thế lực trong

Lối chơi trên board game và 360mobi Cờ Tỷ Phú khác nhau ra sao?

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú gắn liền với tuổi thơ của nhiều thanh thiếu niên Việt Nam một thời

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh