Kinh Điển Tam Quốc – Game chiến thuật SLG của NPH Funtap công bố lộ trình phát hành ngay đầu tháng 5

Kinh Điển Tam Quốc là trò chơi thuộc thể loại Chiến Thuật SLG có lối chơi dàn trận vô cùng quen thuộc với game thủ Việt đến từ NPH Funtap. Vẫn như hầu hết các tựa game chiến thuật hiện tại, Kinh Điển Tam Quốc chỉ sở hữu nền đồ họa 2D và tập trung vào các yếu tố gameplay, trải nghiệm của người chơi. 

Kinh Điển Tam Quốc – Game chiến thuật SLG của NPH Funtap công bố lộ trình phát hành ngay đầu tháng 5

Theo thông tin TCN nhận được, NPH Funtap đã chính thức công bố lộ trình phát triển sản phẩm Kinh Điển Tam Quốc tại thị trường Việt Nam. Theo đó, ngày 27/04 game thủ Việt sẽ tận mắt chứng kiến trailer đầu tiên của trò chơi. Đến ngày 08/05, Kinh Điển Tam Quốc sẽ ra mắt game thủ Việt phiên bản đầu tiên. 

Nhìn vào những hình ảnh gameplay đầu tiên được đội ngũ vận hành Kinh Điển Tam Quốc tiết lộ, game thủ có thể nhận ra trò chơi có giao diện khá trực quan cùng lối đánh chiến thuật quen thuộc. Các đạo quân trong trò chơi sẽ đại diện cho 1 vị tướng và người chơi sẽ phải vận dụng đội hình mình có để đi chinh phạt các thử thách, phụ bản 

Ngoài ra thì Kinh Điển Tam Quốc cũng có khá nhiều các tính năng được liên kết chặt chẽ với nhau. Giả dụ như tính năng Kỵ Binh tiến hóa thì game thủ đã có tới 8 cách tiến hóa khác nhau từ loại kỵ binh ban đầu. 

Trong trò chơi, gamer sẽ được gặp lại hàng loạt các danh tướng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa như Lưu Bị, Trương Phi, Đổng Trác… được chia làm 4 hệ tướng Ngụy, Thục, Ngô và Quần Hùng. 

Hệ thống quân chủng trong Kinh Điển Tam Quốc cũng tuân theo các quy luật được định sẵn.  Cụ thể, Bộ khắc Thương, Thương khắc Kỵ, Kỵ khắc Cung, Cung khắc Quân Sư và Quân Sư lại khắc Bộ. Thế cho nên, gamer có rất nhiều cách khác nhau để xây dựng một đội hình mạnh mẽ trong Kinh Điển Tam Quốc. 

 

TIN LIÊN QUAN

Kinh Điển Tam Quốc: Game chiến thuật, kho tướng đa dạng, lối chơi màn hình dọc

Kinh Điển Tam Quốc là tựa game mobile mới nhất đến từ NPH Funtap trong tháng 05/2018. Đây là trò chơi được thiết kế dưới dạng màn hình dọc cùng lối chơi thẻ tướng đang rất phổ biến trên thị trường Việt. Cách thức chiến đấu của trò chơi có sự pha

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Kinh Điển Tam Quốc hoàn tất giai đoạn chuẩn bị, sẵn sàng đến tay game thủ ngày 17/5

Được biết, Kinh Điển Tam Quốc thuộc thể loại chiến thuật dàn trận đánh theo lượt vô cùng độc đáo khi mang đến một cuộc cách dòng game chiến thuật 2018. Bước chân vào game người chơi sẽ được dẫn dắt đi theo cốt truyện Tam Quốc quen thuộc với những

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Tam Quốc Truyền Kì Mobile ra mắt vào ngày 16/1 tới đây

Với lối chơi đấu tướng đánh theo lượt quen thuộc, cùng cả ngàn cách xếp trận khác nhau tùy theo thiên hướng phòng thủ hay tất công. Tựa game gây sức hút mạnh mẽ với những tín đồ của dòng game chiến thuật kinh điển này.

Vô Cực Tam Quốc: Tựa game chiến thuật thu hút hơn 10 triệu game thủ Châu Á cập bến Việt Nam tháng 9/2018

Vô Cực Tam Quốc là phiên bản việt hóa của tựa game đình đám Linh Võ Thiên Hạ, tựa game đấu tướng chiến thuật trên mobile đã gặt hái nhiều thành công ở thị trường châu Á.Trò chơi không chỉ mang đậm bản sắc của thể loại thẻ bài đấu tướng chiến thuật,

Hà Nội: Ngày hội game thủ Fun Festival diễn ra cuối tuần này

Fun Festival – Ngày hội game thủ là hoạt động lớn nhất 2017 mà NPH Funtap tổ chức dành cho các game thủ của mình.

Lạ đời chuyện game thủ Hoành Tảo Tam Quốc phải xếp hàng vào Alpha Test

Chính thức Alpha Test vào đúng 10h ngày hôm nay (26/5), Hoành Tảo Tam Quốc nhanh chóng gây được sức hút kinh khủng khi game thủ phải “xếp hàng” rồng rắn chỉ để vào được game.

THỦ THUẬT HAY

"Spooler SubSystem App" là gì và tại sao lại chạy trên máy tính?

Nếu tìm kiếm xung quanh Task Manager, bạn có thể sẽ thấy một quá trình có tên là 'Spooler SubSystem App', 'Print Spooler' hoặc spoolsv.exe. Quá trình này là một phần bình thường của Windows và xử lý việc in. Nếu quá

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.