360mobi Kiếm Khách: Chiêm ngưỡng những chiến mã quen thuộc khuấy đảo thế giới kiếm hiệp

Quen thuộc với cộng đồng game thủ, chiến mã trở thành bạn đồng hành với họ trong suốt quá trình phiêu bạt giang hồ. Trong 360mobi Kiếm Khách, những cái tên như Túc Sương, Bôn Tiêu, Đằng Vụ, Chiếu Dạ,… một lần nữa lại xuất hiện, với vẻ ngoài mạnh mẽ, kiêu hùng hơn xưa kia.

Túc Sương 

360mobi Kiếm Khách: Chiêm ngưỡng những chiến mã quen thuộc khuấy đảo thế giới kiếm hiệp

Túc Sương là cái tên quen thuộc với bất kỳ game thủ đam mê dòng game kiếm hiệp. Bởi lẽ, chúng khá dễ kiếm, nhưng lại sở hữu tốc độ khá tốt. 

Trong 360mobi Kiếm Khách, sau khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ huấn luyện, người chơi sẽ được nhận miễn phí ngựa này. Túc Sương có phẩm chất xanh lục giúp ích rất nhiều cho game thủ trong giai đoạn đầu bôn tẩu giang hồ, bởi tốc độ chạy của chúng trong 360mobi Kiếm Khách khá nhanh và bền bỉ.

Đằng Vụ 

Không dễ kiếm như Túc Sương, Đằng Vụ (phẩm chất xanh lục) chỉ có được khi game thủ tham gia bắt ngựa tại các bản đồ luyện cấp bất kỳ. Sau khi thuần hóa, Đằng Vụ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người chơi với tốc độ chạy khá, có tần suất hoạt động liên tục trên chiến trường. Đằng Vụ gốc là ngựa hoang nên đặc biệt thiện chiến, được rất nhiều người chơi sử dụng. 

Huyết Mã 

Được đánh giá là một trong những loài ngựa cổ xưa vô cùng quý hiếm, Huyết Mã có phẩm chất tím, trở thành giống ngựa mà bất kỳ chiến binh nào cũng thèm muốn 

Sở hữu bộ lông cùng cặp mắt đỏ rựa lựa, khiến kẻ địch nhìn vào thì khiếp sợ, quân ta trông thấy càng thêm dũng mãnh. Huyết Mã sở hữu tốc độ chạy nhanh hơn hẳn Đằng Vụ và Túc Sương, với tốc chạy đạt từ 7.2 – 10.5m.

Người chơi có thể dùng 10 mã bài đến tiệm ngựa Kinh Thành để đổi Huyết Mã.

Chiếu Dạ 

Chắc hẳn với cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ, Chiếu Dạ là cái tên rất đỗi quen thuộc. Đây là giống ngựa quý, với bộ lông trắng như tuyết, đặc biệt sở hữu tốc độ chạy gần như cao nhất trong tất cả giống ngựa.

Trong 360mobi Kiếm Khách, độ hiếm của Chiếu Dạ cũng sánh ngang như Huyết Mã. Với phẩm chất tím, Chiếu Dạ mang đến tốc độ chạy khá đáng nể, chưa kể vẻ đẹp của chúng khi đứng dưới ánh trăng còn tỏa ra màu sáng bạc khá đẹp mắt.

Bôn Tiêu

Được mệnh danh là Đệ Nhất Thần Mã trong 360mobi Kiếm Khách, Bôn Tiêu là giống ngựa đặc biệt quý hiểm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội từ Xích Thố, Tuyệt Ảnh, Chiếu Dạ, Phiên Vũ, Ô Vân. 

 

Có phẩm chất Cam quý hiếm, Bôn Tiêu có hình dáng hơi xanh đen, cuồn cuộn cơ bắp. Nhìn Bôn Tiêu, người ta liên tưởng đến giống ngựa có thể sở hữu tốc độ của sấm sét, với ánh mắt màu xanh ngọc bích khá huyền bí.

Bôn Tiêu có thể đổi thông qua Mã Bài.

Cốt Long Câu 

Câu chuyện về Cốt Long Câu – loại ngựa quý hiếm với phẩm chất vàng khiến người ta nửa rùng mình nửa lại thích thú. Giang hồ đồn rằng, Cốt Long Câu là ngựa được một loài Ác long nhập vào, chờ một ngày có thể hồi phục nguyên khí để tiêu diệt nhân loại. 

Do đó, Cốt Long Câu khi xuất hiện lần đầu tiên trên giang hồ đã mang lại vẻ huyền bí, u ám đáng sợ, với đôi mắt đỏ như máu, thân hình đen tuyền – hình dáng đặc trưng của loài Ác long thuở còn lộng hành. Không những vậy, Cốt Long Câu quanh mình phát ra ngọn lửa đen huyền bí, được cho là nguồn sức mạnh Ác long tung ra để tự bảo vệ. 

Nếu để ý kỹ, game thủ sẽ thấy hình bộ xương rồng trắng phủ vào thân con ngựa quý hiếm này. Cốt Long Câu có được từ việc đổi Mã Bài.

Phiên Vũ 

Phiên Vũ là một loài ngựa quý- đó là điều không phải bàn cái. Trải qua hàng trăm năm, phiêu bạt trong giang hồ, Phiên Vũ vẫn là cái tên được săn lùng nhiều nhất trong số các thần mã.

Khác với những Chiến mã khác, Phiên Vũ trong 360mobi Kiếm Khách được đánh giá với phẩm chất cao nhất – Đỏ. Điều này đồng nghĩa với nhiều ưu điểm khác như tốc độ chạy tốt nhất, tăng tốc nhanh nhất, ngoại hình “chất lừ” nhất,…

Nhìn vào Phiên Vũ, bạn sẽ thấy những ánh sáng bạc tỏa ra xung quanh, khắp đầu, chân, trái ngược hoàn toàn với màu đen hắc ám của Cốt Long Câu. Nhìn Phiên Vũ, người trong giang hồ cho rằng đây là chiến mã từ trời xuống, với hào quang ánh bạc tỏa khắp người.

Mỗi loại chiến mã trong 360mobi Kiếm Khách không chỉ là tô điểm thêm nét oai phong của kiếm khách, mà còn hỗ trợ rất nhiều về tốc độ và cả quá trình trải nghiệm. Chính vì thế, lựa chọn một chiến mã phù hợp để đồng hành cùng nhau trong những tháng ngày bôn tẩu giang hồ là một trong những điều mà game thủ 360mobi Kiếm Khách không nên xem nhẹ.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ 360mobi Kiếm Khách phải đến “bó tay” vì chuỗi nhiệm vụ khinh công quá khó trong game

Nhờ khinh công, game thủ có thể ngao du thế giới, đến được những nơi xa xôi nhất và khai mở kỳ duyên. Kỹ năng này có thể học được thông qua thực hiện nhiệm vụ Giang Hồ Khinh Công. Khinh công tầng càng cao, nhiệm vụ càng thêm khó khăn; đổi lại, thân

Cùng soi 360mobi Kiếm Khách trong ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

Với khởi đầu “cùi bắp” như nhau, Server hiện tại của 360mobi Kiếm Khách đang tràn ngập người chơi đi làm nhiệm vụ, đánh quái. Các địa điểm làm nhiệm vụ trong trò chơi gần như sạch bóng không thấy một con quái nào do phải chịu sự tàn sát của game

Bang hội vẫn đang phát triển rất mạnh mẽ trong 360mobi Kiếm Khách

Sau gần 3 tuần ra mắt, cuộc sống của game thủ trong 360mobi Kiếm Khách vẫn đang diễn ra khá nhộn nhịp. Bên cạnh những chiến trường đẫm máu trong trò chơi thì các bang hội ở mọi server cũng đang tấp nập chiêu mộ thành viên tạo dựng thế lực trong

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

360mobi Kiếm Khách: Hình ảnh, đồ họa xuất sắc, gameplay kiếm hiệp, cốt truyện chương hồi

Sự xuất hiện của 360mobi Kiếm Khách khiến trò chơi này trở thành một đối thủ đáng gờm cho các tựa game cùng thể loại kiếm hiệp nhập vai. Điểm mạnh đầu tiên của 360mobi Kiếm Khách xuất phát từ cách thiết kế hình ảnh, đồ họa.

Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.

360mobi Kiếm Khách hướng dẫn game thủ cách sử dụng đạo cụ EXP

Đạo cụ EXP là cách nhanh nhất để gamer 360mobi Kiếm Khách có thể đạt được lượng kinh nghiệm gần như ngay lập tức. Thay vì phải train quái, đi phụ bản, các loại đạo cụ EXP trong trò chơi là phương pháp cứu cánh cho những game thủ muốn lên level nhất

Những bí quyết farm tiền để trở thành một thương gia đúng nghĩa trong 360mobi Kiếm Khách

Đây là loại nhiệm vụ đơn trong 360mobi Kiếm Khách cho phép game thủ nhận bất kì thời gian nào trong ngày. Điều kiện duy nhất để người chơi làm thương hội bang đó là phải tham gia một bang hội bất kì trên chốn giang hồ.

THỦ THUẬT HAY

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

Cách khắc phục lỗi 100% Disk trên Windows 10

Khi chúng ta đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành windows 10 thì máy đột nhiên chậm lại, rất nóng máy, kiểm tra Task Manager thì thấy rằng Disk 100%

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối