Danh sách tất cả các cách ghép đội hình sở hữu 5 loại Effect trong DC Unchained

Cộng đồng DC Unchained VN đang ngày càng đi lên với những hướng dẫn vô cùng chi tiết do chính tay game thủ Việt Nam tạo ra.

Danh sách tất cả các cách ghép đội hình sở hữu 5 loại Effect trong DC Unchained

Đội hình trong DC Unchained không chỉ đơn giản là sắp xếp các nhân vật mạnh vào cùng với nhau mà chúng còn ảnh hưởng rất lớn từ Team Effect – hay còn gọi là hiệu ứng do các nhân vật được ghép cùng team mở ra. Team Effect chỉ có khi bạn sắp xếp các nhân vật trong cùng một bộ truyện của DC Comics được quy luật bởi DC Unchained. 

Giả dụ trong trò chơi, có rất nhiều loại Team Effect như: Justice League – mở hiệu ứng khi đội hình có các nhân vật thuộc liên minh công lý hay Women of DC – những nhân vật nữ trong vũ trụ DC. 

Thay vì mất thời gian suy tính, ghép team một cách vô bổ, một game thủ DC Unchained có tên “Tuan-Anh Tran Nguyen” đã thay mặt rất nhiều người chơi của tựa game này tạo ra một danh sách tất cả các cách ghép thành đội hình 5 Effect. 

Ngoài 3 nhân vật chính trong team, DC Unchained cho phép người chơi trang bị thêm 3 nhân vật Support. Vậy với tổng số 6 nhân vật, bạn có thể ghép tối đa 5 Effect cho mỗi đội hình tương ứng với 2 nhân vật mở ra 1 Effect. Do đó, mỗi một Effect được trang bị sẽ đóng góp sức mạnh không hề nhỏ cho đội hình của người chơi. 

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể thành lập một 2 biệt đội siêu anh hùng và phản diện, mỗi biệt đội gồm 3 thành viên để tham gia vào những cuộc chiến thời gian thực hấp dẫn.

Tải Game: https://goo.gl/bRtTMx

 

TIN LIÊN QUAN

DC Unchained ra mắt sự kiện Family Effect tặng nhiều nguyên liệu quý giá: Card, Tactic, Element X

Ít giờ trước, DC Unchained đã ra mắt bản mini update cập nhật tính năng tăng cấp Family Effect cho game thủ. Cùng với đó là Event tăng cấp Family Effect để nhận nhiều phần quà có giá trị ingame như Card vàng, card xanh, Tactic và cả Element X.

Unique Skill cùng Passive Skill trong DC Unchained thực sự tạo ra một vũ trụ DC riêng gói gọn trong màn hình di động

Tất cả những ai là fan của DC Comics đều không thể không hứng thú với những mẩu truyện sự ra đời khả năng siêu nhiên của từng nhân vật trong DCU rộng lớn.

Game thủ đào sâu game data của DC Unchained, bất ngờ phát hiện 4 nhóm nhân vật mới trong tương lai

Theo đó, 4 nhóm nhân vật này sẽ có thể là 4 family tương ứng 20 nhân vật mới. Đó chính là Green Arrow Family, Alien Family, Sentinels Of Magic và 5 nhân vật lẻ chưa xác định rõ nhóm.

Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ “món hời” này

Vì Vision Quest sẽ được reset mỗi tuần thế nên các câu chuyện trong nhiệm vụ này luôn được đổi mới. Các nhân vật mới cũng vì thế được thêm vào, tạo cơ hội cho game thủ chươi được cả những siêu anh hùng/kẻ phản diện mà mình không sở hữu trong kho

Lộ diện 2 skin mới nhất của DC Unchained: Supergirl và Ares

Ares và Super girl là 2 nhân vật chính thức được thêm skin theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát triển trò chơi. Tuy mới chỉ công bố trong một forum DC Unchained Hàn Quốc nhưng tin hot này nhanh chóng được các game thủ thế giới và cả Việt Nam cập nhật.

Vừa chơi game, vừa ôn lại mạch truyện DC Comics cùng Cover Art của DC Unchained

Thế nhưng trong DC Comics là một thế giới rất rộng lớn không thể diễn tả được bằng một vài nhân vật tiêu biểu hay một số bộ phim từng chiếu. Và DC Unchained là một trò chơi cũng là một mắt xích giúp người chơi hiểu sâu hơn về cuộc chiến không hồi

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI