Tổng hợp những loại thẻ sẽ ra mắt trong FIFA Online 4: Ronaldo “béo”, CR7 chỉ số siêu đẹp đều có đủ cả

Vào sáng nay, Nexon đã tổ chức một cuộc họp báo nhằm công bố về việc chính thức ra mắt FIFA Online 4 tại máy chủ Hàn Quốc. NPH của tựa game đã ấn định thời điểm ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 17/5 tới đây.  Bên cạnh đó, Nexon cũng cung cấp rất nhiều thông tin liên quan, trong đó có sự xuất hiện của những thẻ cầu thủ mới khi game ra mắt. 

Cụ thể, sẽ có ít nhất 4 mùa giải mới xuất hiện trong FIFA Online 4 tại Hàn Quốc. Những thẻ cầu thủ mùa giải này bao gồm thẻ mùa 17 (hiện tại), thẻ National Hero Debut (NHD – thẻ gồm toàn những huyền thoại), mùa Team of the Year 2018 (mùa giải của những cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018) và thẻ huyền thoại Hàn Quốc.

Đi sâu vào từng mùa giải, đầu tiên là mùa 17 hiện tại với cầu thủ có chỉ số chung cao nhất là Lionel Messi (85). Xếp sau siêu sao người Argentina là thẻ của Cristiano Ronaldo với chỉ số chung 83 và Neymar (82). 

Ở mùa giải Team of the Year 2018, Ronaldo lại là cái tên xuất chúng nhất với chỉ số 91 cao chót vót. Ngang bằng với chỉ số của Ronaldo là “đại kình địch” của anh, Lionel Messi. Đáng chú ý, đây chính là 2 trong số những thẻ cầu thủ có chỉ số ingame cao nhất. 

Ở mùa giải National Hero Debut (NHD), các game thủ sẽ lại được gặp những huyền thoại đã từng xuất hiện trong FIFA Online 3 như Ronaldo, Pele, Yashin… Rô “béo” chính là thẻ cầu thủ có chỉ số cao nhất với chỉ số chung 91, ngang bằng với một số huyền thoại khác như Ballack, Pele hay chân sút vĩ đại người Anh Gary Lineker. 

Và cuối cùng, FIFA Online 4 cũng cho ra mắt một số thẻ cầu thủ Huyền thoại Hàn Quốc. Những cái tên như Cha Bum Kun, Park Ji Sung hay Hong Myung-Bo sẽ tiếp tục xuất hiện trong game. 

Khi về máy chủ Việt Nam, chắc chắn thẻ huyền thoại Hàn Quốc sẽ không có mặt. Liệu Garena sẽ thay đổi nhóm thẻ mang tính “anh hùng dân tộc” này bằng các huyền thoại bóng đá nước nhà như Hồng Sơn, Huỳnh Đức hay không? Hãy cùng chờ xem!

TIN LIÊN QUAN

Các thay đổi trong bản cập nhật FIFA Online 4 Hàn ngày 13/09

Theo nhiều dự đoán trên các diễn đàn thì nhiều khả năng thẻ cầu thủ mới sẽ là phiên bản thứ hai của các huyền thoại (Ronaldo, Carlos, Gullit, Ronaldinho...) khi họ đang ở đỉnh cao phong độ. Dự đoán này dựa trên các UL trong FIFA truyền thống, các

Ronaldo vượt Messi ở top ngôi sao chỉ số cao nhất FIFA 17

Cuối cùng Ronaldo cũng vượt qua người đồng nghiệp bên phía Barcelona về chỉ số trong game bóng đá đình đám FIFA 17.

Xuất hiện thông tin Nexon chuẩn bị cho ra mắt FIFA Online 4 trong nửa đầu năm 2018

Thông tin này đã và đang được các game thủ FIFA Online 3 bàn tán rôm rả từ khi được đăng tải lên những diễn đàn lớn của tựa game này

FIFA Online 3: Messi mùa 08 - tài năng sáng giá của bóng đá thế giới

Mới chỉ 21 tuổi nhưng Lionel Messi mùa giải 2008 đã có kĩ năng thượng hạng đủ làm điên đảo các hậu vệ trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3 vẫn tiếp tục cập nhật tại Hàn Quốc: thêm World Legend mới và Bonucci World Best!

Dù đang ở trước thềm Fifa Online 4 thì Nexon và EA vẫn không quên cập nhật tiếp cho phiên bản của với những nội dung vô cùng hấp dẫn

Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta

Từ 0h ngày 06/02/2018, sự kiện Hóa vàng CR7 sẽ được kích hoạt. Game thủ chỉ cần vào FIFA Online 3 đá 3 trận để nhận lượt và nâng cấp Cristiano Ronaldo lên +10 ngay trên website sự kiện.

FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp "chào hàng" 10 thẻ World Legend

Danh sách tên tuổi của 10 danh thủ FIFA Online 3 này vẫn chưa được EA & Nexon công bố chính thức.

Ronaldo thế chỗ Messi trở thành cầu thủ số một của FIFA 17

FIFA 17 chưa ra những đã có thay đổi trên 'giới thượng tầng', hoán chuyển vị trí của Ronaldo và Messi với vai trò cầu thủ có chỉ số cao nhất.

THỦ THUẬT HAY

Mở khóa những tính năng bí mật cực hay trên Windows 10

Windows Registry là 'kho tàng' dành cho các 'vọc sĩ'. Bạn có thể tùy biến nhiều thứ từ giao diện, tính năng cho đến các thiết lập khác nhau trong đây. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mở khóa một số thiết lập bí mật

Hướng dẫn sao chép mã nhúng video, clip trên Youtube

Giao diện của Youtube thời gian gần đây đã có những thay đổi nhất định, điều này đã gây ra đôi chút khó khăn với các bạn không có nhiều kinh nghiệm, những người muốn copy mã nhúng trên Youtube

Sửa giao diện Blogger bị mã hóa Javascript thật dễ dàng

Hưỡng dẫn sửa giao diện trên các Template của Blogger bị mã hóa jаvascript với các bước hưỡng dẫn chi tiết và thật dễ dàng.

Cách tải video trên điện thoại lên Youtube

Youtube là một dịch vụ cho phép tải video cá nhân của bạn lên mạng Internet để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ điện thoại của mình lên dịch vụ Youtube nhé.

Website cho phép tìm và sử dụng font chữ cực đẹp từ logo các thương hiệu lớn

Đây là một trang web chuyên cung cấp font chữ từ các thương hiệu lớn do thành viên thuộc nhóm J2Team chia sẻ, cung cấp rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam như COCA COLA, Adobe, Apple, Google, Chrome,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W